• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Sẽ như thế nào nếu Keanu Reeves thay Hugh Jackman đóng vai 'Người Sói' Wolverine?

Phim ảnh

Wolverine luôn là một trong những nhân vật ăn khách và được yêu thích nhất đối với thương hiệu X-men. Suốt 17 năm qua, vai diễn này được thể hiện bởi tài tử điển trai Hugh Jackman, người được xem như là sinh ra để hóa thân vào chàng lãng tử Logan. Sau phim Logan 2017 thì Hugh Jackman quyết định chia tay vai diễn đầy duyên nợ để tìm cho mình một hướng đi khác, để lại tiếc nuối vô hạn đối với các fan và một chỗ trống chưa ai thay thế trong dàn cast X-Men.

keanua reeves batman wolverine 110186

Keanu Reeves thích vai Wolverine hơn Batman.

Nhiều người hâm mộ cho rằng vai diễn này không nên được re-cast vì cái bóng của Hugh Jackman là quá lớn. Tuy nhiên, fan sẽ không phản đối nếu một diễn viên phim hành động tầm cỡ như Keanu Reeves có ý định thử sức. Trả lời phỏng vấn với chuyên trang điện ảnh Screengeek, nam diễn viên thủ vai John Wick đã chia sẻ suy nghĩ của anh về nhân vật Wolverine.

download

Tạo hình fanmade khi Keanu vào vai Người Sói.

Screengeek: Vài năm trước anh có nói rằng nếu được hóa thân vào một nhân vật truyện tranh thì anh sẽ chọn Wolverine hoặc Batman, nhưng cuối cùng anh đã không làm được có phải không?

Keanu Reeves: (cười) Ồ, không phải là tôi không làm được. Tại các vai đó vốn đã được cast sẵn rồi.

Screengeek: Vâng, họ đã tìm ra diễn viên phù hợp từ trước. Nhưng bây giờ các vai đó đang bỏ trống.

Keanu Reeves: Trong hai nhân vật trên thì tôi thích Wolverine hơn.

Screengeek: Nếu nói chung chung về các nhân vật siêu anh hùng trong truyện tranh thì anh còn thích nhân vật nào khác không?

Keanu Reeves: Thực tình mà nói thì không.

wolverine keanu reeves 1

Nhìn không quen mắt bằng Hugh Jackman nhưng cũng không tệ lắm.

Sau nhiều năm thì có vẻ Keanu Reeves vẫn giữ ý định được một lần thử sức với vai Wolverine. Thực ra phong cách của ''đấng'' Keanu vốn rất phù hợp để vào vai này: ít nói, lạnh lùng, ''mặt đơ'' không cần quá nhiều biểu cảm khi diễn xuất mà tập trung vào những pha hành động đỉnh cao.

Bản thân nhân vật Wolverine cũng có chút tương đồng với vai John Wick mà Keanu Reeves đang thể hiện, một cao thủ ẩn dật không thích ồn ào, một nhân vật ''phản anh hùng'' kiểu mẫu được nhiều người ưa thích.

keanureeves wolverine 2

Một phiên bản fanart rất đẹp mà chúng ta hy vọng sẽ được chiêm ngưỡng trên màn ảnh rộng.

Thực ra, nếu nói về ngoại hình thì Hugh Jackman lẫn Keanu Reeves khá to cao so với nguyên bản Wolverine. Trong truyện thì anh chàng này tuy cơ bắp nhưng khá... lùn với chiều cao chỉ 1,6 mét trong khi Hugh Jackman cao tới 1,88 mét và Keanu Reeves cao 1,86 mét.

Tuy vậy, họ hợp vai vì có khuôn cằm đẹp như nguyên bản và rất ăn ảnh khi để râu quai nón, vốn là đặc trưng về ngoại hình của nhân vật Logan khi lên phim suốt nhiều năm qua.

keanu reeves wolverine

Keanu vốn có kinh nghiệm đóng phim hành động, kỹ năng võ thuật rất phù hợp với vai Logan.

Kết lại thì mặc cho nhiều lời đồn thổi, vai Wolverine vẫn còn đang lửng lơ khi nhân vật truyện tranh Marvel này được nhượng quyền sở hữu cho Fox cùng với các nhân vật khác của X-men. Tuy nhiên, Disney, công ty sở hữu Marvel cũng đang muốn đàm phán mua lại Fox hồi đầu tháng 6 với giá 70 tỉ USD.

keanu reeves wolverine cuong phim 758x401

Khuôn mặt của Keanu Reeves rất hợp với nguyên bản truyện tranh.

Vụ lùm xùm về nhượng quyền thương hiệu này không biết bao giờ mới dứt để các công ty chủ quản rảnh tay mà định đoạt số phận của anh chàng Logan đây? Theo các độc giả Lost Bird thì ngoài Keanu Reeves ra có nam diễn viên nào phù hợp với vai Wolverine nữa không?

Theo: Screengeek & Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.