• Về đầu trang
ABC
ABC

'Secret Garden' tung trailer và ngày lên sóng: Nữ chính 'Friend Zone' sẽ là Ha Ji Won bản Thái

Phim ảnh

Những năm gần đây, Thái Lan đã thành công remake một số bộ phim của xứ sở kim chi như Full House, Kiss Me, My Girl...Hiện tại người hâm mộ đang nóng lòng chờ ngày bản remake phim Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật) lên sóng.

Năm 2010, drama quốc dân Secret Garden đã làm mưa làm gió khắp châu Á, đưa tên tuổi của Ha Ji WonHyun Bin đến gần hơn với khán giả.

secret garden

Đây là bộ phim hài, lãng mạn pha lẫn yếu tố hư cấu thần bí, xoay quanh chàng giám đốc trung tâm thương mại cao sang, kiêu ngạo, miệng lưỡi sắc bén Kim Joo Won (Hyun Bin đóng) và cô diễn viên đóng thế nghèo nhưng đầy nghị lực Gil Ra Im (Ha Ji Won thủ vai).

hyun bin 1

Kim Joo Won được khán giả đặt cho biệt danh là "Kim Vô Lại" vì tính tình kiêu ngạo, độc miệng.

ha ji won

Ha Ji Won vào vai cô diễn viên đóng thế nghèo.

Hai con người như sống trong hai thế giới khác nhau lại bị định mệnh chơi đùa, dẫn đến mối lương duyên kì lạ. Họ đi lạc vào một khu vườn bí ẩn, vô tình uống phải thứ rượu kỳ lạ, rồi linh hồn bị hoán đổi dẫn đến những tình huống hài hước, dễ thương. Từ đôi oan gia, nam nữ chính đã rơi vào lưới tình, vượt qua rào cản, định kiến giàu - nghèo.

Secret Garden bản Thái do Halo Productions làm lại, Ananda EveringhamBaifern Pimchanok được "chọn mặt gửi vàng" vào vai chàng công tử nhà giàu Thanat và cô diễn viên đóng thế Veena.

secret garden thai 5

secret garden thai 4

Teaser của phim:

Lúc nhà sản xuất công bố dàn diễn viên, khán giả đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số tỏ ra không hài lòng, cho rằng Baifern quá nữ tính so với phiên bản của Ha Ji Won.

baifern 3

baifern 2

Nhưng bù lại cô là diễn viên thực lực, biết đâu mỹ nhân này sẽ mang nét riêng của mình hóa thân thành công vào vai diễn.

veena 1

Tạo hình siêu ngầu của Baifern trong Secret Garden.

secret garden 10

Người đẹp sinh năm 1992 nổi tiếng với phim điện ảnh A Little Thing Called Love (hay First Love - Mối Tình Đầu), tiếp đến là các phim ăn khách khác như Back to the 90s (Quay Về Thập Niên 90), Lhong Fai (Lạc Lối Trong Biển Lửa)... Và gần đây nhất là Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân) đóng cùng mỹ nam Nine Naphat.

Về phía Ananda Everingham thì bị chê già như chú nam chính, sợ không lột tả được một giám đốc tưng tửng do Hyun Bin từng thủ vai. Nam diễn viên, người mẫu sinh năm 1982 sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, cao sang như quý ông. Anh được mệnh danh là ông hoàng phim kinh dị, các phim từng tham gia: Shutter, Hong Hu, Kalayaan...

ananda everingham

kim joo won

Nam chính Kim Joo Won bản Hàn

secret garden thai 1

Kim Joo Won bản Thái và chiếc áo làm fan gợi nhớ tới bộ drama quốc dân của Hàn.

Thông qua những video "nhá hàng" của nhà sản xuất, khán giả có thể thấy Secret Garden Thái Lan đã copy có tâm lại những cảnh kinh điển làm người xem vừa hoài niệm vừa thích thú:

secret garden 17

Phân cảnh kinh điển bản gốc được làm lại

secret-garden

Còn đây là bản gốc

secret garden 16

Phải chăng nam nữ chính sắp có nụ hôn bọt cappuccino huyền thoại?

secret garden

Một số cảnh ấn tượng khác:

secret garden 11

secret garden 12

secret garden 13gif

secret garden 14

secret garden anh nam nu chinh

Các phim remake của Thái Lan vừa đảm bảo tôn trọng nguyên tác vừa thêm thắt những nét riêng, đặc sắc của mình thu hút sự quan tâm của khán giả. Hy vọng Secret Garden phiên bản này sẽ tiếp bước thành công của các phim remake trước đây.

Ngày 22.4 phim sẽ bắt đầu lên sóng trên kênh TrueVisions và True4U.

secret garden thai 6

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.