• Về đầu trang
Tiên Yokiu
Tiên Yokiu

Tất tần tật thông tin về chàng nam phụ má lúm khiến chị em yêu thầm trong 'Lang Quân 100 Ngày'

Phim ảnh

Được người hâm mộ ưu ái gọi bằng cái tên Mr.Dimples (ngài “má lúm”), hãy gặp gỡ chàng nam phụ điển trai trong bộ phim Lang Quân 100 Ngày nhé!

Kim Sun Ho sinh ngày 8 tháng 5 năm 1986, được biết đến với vai trò diễn viên sân khấu trước khi lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình.

Mặc dù là một gương mặt mới trong mảng phim ảnh, nhưng những người xem tinh mắt chắc chắn sẽ nhận ra Kim Sun Ho chính là chàng “hoàng tử ếch” gây thương nhớ một thời bởi vẻ đáng yêu trong Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper.

lq2

Một Kim Sun Ho duyên dáng như vậy chẳng thể dễ dàng để cho người xem rời mắt!

Khi Kim Sun Ho có bước mở đầu ấn tượng với người xem qua vai diễn trong Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper (2017), thời điểm ấy anh mới chỉ là một tân binh mặc dù đã có vô số vai diễn trong vai trò diễn viên sân khấu.

tumblr oumespfqu61uq4zv4o2 400

Không ít người xem cảm thấy hào hứng khi chàng thiếu gia vốn là cậu ấm của một gia đình nhà tài phiệt cuối cùng đã trở thành chàng hoàng tử thực thụ.

lq2 1

Chàng trai luôn biết cách tỏa sáng trên màn hình với đôi má lúm đầy duyên dáng.

Cũng giống như những bộ phim trước, sự duyên dáng của Kim Sun Ho thậm chí còn vượt qua nhân vật anh nhập vai và nhanh chóng để lại những ấn tượng đáng nhớ. Anh chàng luôn biết cách tỏa sáng trên màn hình mỗi lần xuất hiện.

406 2 11

Kim Sun Ho đã giành giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong Cặp Đôi Ngang Trái.

Sau bước đầu thành công năm 2017, Kim Sun Ho tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn cổ trang đầu tay trong Lang Quân 100 Ngày với nhân vật mang tên Jung Je Yoon - một học giả thông minh nhưng bị coi thường và cấm đoán trong triều đình vì thân phận là con vợ lẽ.

680f8c13 289c 48b3 8961 abdac9a8cf18

Tạo hình đầy thư sinh của Kim Sun Ho trong phim!

Bất ngờ trở thành Quan phủ đúng ngôi làng mà Thế tử hiện mất trí nhớ sinh sống, Jung Je Yoon rốt cuộc lại là người tìm ra Thế tử - được cho là đã chết vì bị ám sát.

Mặc dù sở hữu nét điển trai vương tử khiến anh trở thành chàng nam phụ gây thương nhớ với người xem, nhưng có lẽ hành trình đoạt lấy nữ chính từ tay Thế tử lại không hề dễ dàng.

9927db4e5bac87ce1c

9992ae435bbdb3230c

Vai diễn của anh được ví giống như “một Sherlock Holmes” của triều đại Joseon, người thầm lặng tự mình khám phá ra các bí mật chốn hoàng cung và cuối cùng giúp Thế tử hạ gục các nhân vật phản diện.

998701365bb9887012

lq2 2

Hiện tại bộ phim đã đi đến gần cuối chặng đường nên có rất nhiều lối đi mà biên kịch có thể hướng đến cho cái kết. Nhưng điều chắc chắn là, không ít người xem luôn mong chờ “Ngài má lúm” Kim Sun Ho cuối cùng sẽ gặp được kết cục tốt đẹp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.