• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tất tần tật về dàn mỹ nhân Itaewon Class: Không tân binh quái vật thì cũng là người tình tin đồn của Lee Jong Suk

Phim ảnh

Nếu là "mọt phim Hàn" chính hiệu thì bạn không thể bỏ qua Itaewon Class - drama vừa chạm mốc rating "khủng" hơn 11% trên JTBC. Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Itaewon Class nhận vô vàn lời khen trong việc tái hiện những trang truyện 2D trên màn ảnh nhỏ một cách chân thực.

Để đạt được điều này, dĩ nhiên các nhà sản xuất phải đầu tư vào tạo hình, bối cảnh cũng như khâu tuyển chọn diễn viên. Ngoài những lời khen có cánh dành cho nam chính Park Seo Joon, không khó để nhận thấy những bóng hồng còn lại của Itaewon Class cũng thu hút rất nhiều sự chú ý kể từ khi phim lên sóng.

Kim Da Mi (Jo Yi Seo)

Kim Da Mi sinh năm 1995, được biết đến như một "tân binh quái vật" trên màn ảnh rộng xứ Hàn. Bước chân vào con đường diễn xuất từ năm 2017, cô nàng dắt túi kha khá phim điện ảnh, nổi tiếng nhất phải kể đến The Witch: Part 1. The Subversion.

Có thể xem The Witch là tác phẩm đưa tên tuổi Kim Da Mi lên tầm cao mới chỉ sau 1 năm dấn thân vào con đường diễn xuất. Vai chính trong bộ phim này giúp cô nhận về 11giải thưởng dành cho tân binh, đặc biệt là giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Grand Bell Awards lần thứ 55 và Blue Dragon Film Awards.

Tuy nhiên đối với những khán giả chỉ xem phim truyền hình, có lẽ Da Mi vẫn còn là một cái tên xa lạ. Itaewon Class chính là drama đầu tiên trong sự nghiệp của cô.

Bên cạnh diễn xuất, Kim Da Mi cũng được khán giả đánh giá cao về nhan sắc. Sở hữu khuôn mặt đậm chất Hàn với làn da trắng sứ cùng đôi mắt một mí, nữ diễn viên tạo dấu ấn riêng nhờ nét đẹp cá tính tràn đầy sức sống.

Không mấy ai để ý rằng ngoài gương mặt xinh xắn, Kim Da Mi còn có một chiều cao đáng ngưỡng mộ và đủ để cô nàng theo đuổi sự nghiệp người mẫu nếu muốn.

Kim Da Mi cao 1m70 và từng làm mẫu ảnh cho các trung tâm thương mại trước khi gia nhập làng giải trí.

Nếu yêu thích Kim Da Mi, bạn có thể trông đợi các dự án điện ảnh tiếp theo của cô nàng cá tính này trong năm 2020 như The Witch (phần 2) và Hello, My Soulmate.

Kwon Nara (Oh Soo A)

Gương mặt xinh như búp bê cùng thân hình quyến rũ giúp Kwon Nara không hề lép vế dù chỉ là nữ phụ trong Itaewon Class. Trước đây, cô nàng sinh năm 1991 ra mắt khán giả với tư cách thành viên nhóm nhạc idol Hello Venus.

Kwon Nara cao 1m72. Cô nàng đảm Oh Soo Ah - "tình đầu" của Park Se Ro Yi.

Là idol chuyển hướng sang diễn viên, Kwon Nara phải chịu nhiều định kiến về dkhả năng diễn xuất. Tuy nhiên thay vì "dậm chân tại chỗ" với những lời chê bai, cô nàng mạnh dạn thử sức với những nhân vật có màu sắc khác nhau.

Để kiểm chứng sự tiến bộ của Kwon Nara qua từng vai diễn, bạn có thể tìm xem các tác phẩm tiêu biểu mà cô góp mặt như Suspicious Partner (2017), My Mister (2018), Doctor Prisoner (2019) và Itaewon Class (2019)...

Năm 2019, Kwon Nara đã nhận được giải thưởng dành cho "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" từ KBS nhờ bộ phim Doctor Prisoner.

Bên cạnh chuyện sự nghiệp, đời tư của Kwon Nara cũng thu hút công chúng khi cô được gọi là "người tình tin đồn" của Lee Jong Suk. Cụ thể, vào tháng 8/2019, trên mạng xã hội xứ Hàn bỗng bùng nổ tin đồn Lee Jong Suk theo đuổi Kwon Nara đã lâu, thậm chí còn mời bằng được cô nàng về chung công ty A-Man Project.

Thế nhưng nhiều người cho rằng tin đồn hẹn hò này chỉ là chiêu trò PR thiếu tinh tế từ công ty chủ quản mới của Kwon Nara bởi ngay sau đó, nữ diễn viên thông báo sẽ tham gia dự án phim mới là Itaewon Class.

Lee Joo Young (Ma Hyun Yi)

Suốt 5 năm bước chân vào nghiệp diễn, Joo Young tham gia vô số bộ phim nhưng tên tuổi cô vẫn mãi lẹt đẹp ở hàng... siêu phụ. Mãi đến khi xuất hiện trong Itaewon Class, Lee Joo Young mới có cơ hội tỏa sáng với cá tính chân thật nhất của mình.

Lee Joo Young sinh năm 1992, để lại dấu ấn trong lòng khán giả với vẻ đẹp phi giới tính.

Khác với những vai diễn thông thường, Joo Young đảm nhận Ma Hyun Yi - một đầu bếp từng chuyển giới hiện đang làm việc tại cửa hàng của Park Se Ro Yi. Chẳng có nhiều lời thoại nhưng bất kì khi nào xuất hiện trên màn hình nhỏ, Lee Joo Young cũng khiến khán giả phải dõi theo từng hành động và cử chỉ đầy thần thái từ nhân vật mà cô đảm nhận.

Mặc dù debut với vai trò là diễn viên nhưng ít ai biết chuyên ngành học mà Lee Joo Young theo đuổi đầu tiên chính là Giáo dục thể chất tại đại học Kyung Hee.

Tại trường đại học, Lee Joo Young bắt đầu đam mê xem kịch. Nhờ việc theo dõi các vở kịch vào mỗi tuần đã thổi bùng ngọn lửa đam mê nghệ thuật của nữ diễn viên.

Năm 2018, Lee Joo Young từng giành giải "Nữ diễn viên của năm" tại Liên hoan phim quốc tế Busan nhờ vai diễn trong bộ phim Maggie. 

Để lại dầu ấn qua các tác phẩm như Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, Something In The Rain... thực sự tỏa sáng trong Itaewon Class, nhiều người tin rằng sự nghiệp phía trước của Lee Joo Young chắc chắn sẽ còn rộng mở nếu cô kiên trì theo đuổi hình tượng phi giới tính.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.