• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Thách bạn tìm ra 17 chi tiết bí mật cài cắm trong phim hoạt hình Disney

Giải trí

Không chỉ tập trung theo dõi nội dung phim mà các "thánh soi" còn tinh mắt tìm ra những điều thú vị ẩn giấu sau mỗi tác phẩm của Disney.

Zootopia

Trong phim Zootopia, bạn có để ý cảnh cô cảnh sát thỏ Judy Hopps đi dán giấy phạt? Tuy di chuyển khá nhanh nhưng cô vẫn đi đúng luật giao thông. Thậm chí lúc đi qua vạch kẻ đường dành cho người đi bộ, Judy còn cẩn thận nhìn trước nhìn sau. Quả là một cô cảnh sát gương mẫu.

Wall-E

Trong phim Wall-E, tiểu bang Alaska và nước Cuba bị biến mất trên trái đất do nước biển dâng, còn Vùng Ngũ Đại Hồ thì có diện tích lớn hơn bình thường. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai nếu tình trạng môi trường ngày nay không được cải thiện.

3

Cùng trong phim Wall-E, các nhân viên được xếp theo thứ tự ngày càng béo dần lên và người béo nhất lại chính là thuyền trưởng điều hành tàu Axiom.

4

Trong phim The Incredibles, con số trên tấm card visit của Mirage có dãy số "787-7467" dòng số này nếu được đánh trên bàn phím điện thoại sẽ ra chữ "SUPRHRO" (na ná chữ 'Siêu anh hùng')

5

Trong phim Tangled, khi mẹ Gothel nói:"Mẹ yêu con nhất", thực ra lúc đó cô ấy hôn mái tóc của Rapunzel chứ không phải là Rapunzel.

 The Lion King, Scar

Trong The Lion King, Scar là chú sư tử duy nhất có móng vuốt luôn luôn mở rộng.

Coco

Trong phim Coco, không chỉ ông Hector mà cây đàn guitar của Ernesto de la Cruz đều có một chiếc răng bằng vàng. Điều này cho thấy chiếc guitar thực sự thuộc về Hector.

8

Cũng trong một phân cảnh phim Coco, các nhân vật hoạt hình trong Toy Story như Buzz, Woody và Mike Wazowski bất ngờ trở thành cameo bất đắc dĩ, khi chúng được bày bán trên con phố nhộn nhịp.

9

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy trong phim Monsters, Inc toàn bộ đều là quái vật nên phòng ban cũng có đổi tên đôi chút thành "Inhuman Resources"

10

Các ngọn núi trong phim Cars thật ra là hình dáng của mấy chiếc xe phóng to...

11

Xem phim Ralph Đập Phá, nếu ai là fan của trò Contra thì chắc chắn sẽ cảm thấy khá quen với đoạn mật mã trong phòng bí mật của King Candy. Vì đây chính là mật mã "Contra Ba Mươi Mạng" mà nhiều người hay sử dụng.

12

Trong phim Chú Khủng Long Tốt Bụng, khi Arlo rơi xuống nước có lẽ bạn đã thấy nhưng không để ý đến sự hiện diện của bạch tuộc Hank. Nhân vật này từng xuất hiện trong phim Đi Tìm Nemo.

14

Trong phim Ratatouille, lớp học của Ego trông không gian nhìn cứ như một chiếc quan tài.

15

Trong phim Đi Tìm Dory, bạn có để ý rằng cha Dory hơi bị hói đầu không?

16

Trong phim Big Hero 6, biểu tượng Olaf trong Frozen đang được đặt tại đường San Fransokyo.

17

Trong phim Up, bạn có để ý thấy cuốn sách mạo hiểm mà bà đưa cho Carl và dụng cụ thủ công bà đặt trên bàn không?

17a

Điều đó chứng tỏ rằng bà viết những dòng nhắn nhủ cuối cùng này ngay trên giường bệnh của mình.

Nếu bạm phát hiện ra điểm nào hay ho vẫn còn được ẩn giấu trong các bộ phim của Disney thì hãy chia sẻ với Lost Bird nhé!

Theo: B.F
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.