• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Thần tượng biến thái cặp kè nữ sinh thánh thiện trong live action 'Đến Hôn Em Lúc Nửa Đêm'

Phim ảnh

Bộ shoujo manga nổi tiếng của tác giả Mikimoto Rin có tựa đề Kiss Me at the Stroke of Midnight (Đến Hôn Em Vào Lúc Nửa Đêm) đã được chuyển thể thành phim điện ảnh và đang chờ ngày lên sóng.

7000274 ext col 03 3

Manga Kiss Me at the Stroke of Midnight

Hội “mọt phim” Nhật Bản lại sắp sửa được chiêm ngưỡng dàn trai xinh gái đẹp cùng cốt truyện hường phấn, đậm chất cổ tích nơi chốn học đường tươi trẻ và mơ mộng.

kiss me at the stroke of midnight p1

Poster phim

Kịch bản phim phác họa nên mối tình đầu của một nam idol và nàng nữ sinh tuổi 16 ngây thơ, khờ dại. Chuyện kể về nàng thiếu nữ Hanazawa Hinata, thuộc dạng học sinh gương mẫu, không biết yêu là gì và luôn mơ gặp được bạch mã hoàng tử của đời mình.

dbrjrmguqaem1em

dbrjrmiuwaezwfr

Một ngày nọ, tại trường học bỗng nhiên xuất hiện một sự nam nhân dung mạo tuấn tú, soái khí ngời ngời có tên Ayase Kaede. Chàng là nam ngôi sao nổi tiếng, xuất thân từ nhóm nhạc Funny Bone; chàng đến trường nàng Hinata để quay phim và tình cờ gặp được nữ chính.

og

837fbadeaf077e334656edb4bb358e9e m

Cũng giống như bao tác phẩm lãng mạn khác, nhân duyên đưa đẩy cho hai người gặp nhau trong những tình huống oái ăm, cười ra nước mắt để chàng Kaede và nàng Hinata yêu nhau rồi có một kết thúc hạnh phúc.

Nhưng chuyện tình như vậy đơn giản, nhàm chán và quá cũ kỹ rồi, để phim hấp dẫn “mặn mà” hơn thì một chút “cẩu huyết” đã được cho thêm vào.

d8bfn1uuwaaprck

d8bfizvucaaa9pi

Đó là nam chính không hoàn hảo như người đời vẫn tưởng, anh ta có một sở thích khá biến thái. Ayase Kaede rất thích và phát cuồng vì vòng ba của phụ nữ.

Câu chuyện thêm phần kịch tính hơn khi nam thứ Hamabe Akira, bạn thanh mai trúc mã của Hinata xuất hiện. Cậu yêu thầm nữ chính bao nhiêu năm và quyết định dành lại Hinata từ tên Ayase biến thái kia.

d5y4qwmv4aaoazm

Tình trường khốc liệt rồi có kết quả ra sao? Nàng Hinata sẽ phải xoay sở thế nào khi mối tình bí mật của nàng và ngôi sao Ayase Kaede bị phanh phui? Hinata sẽ chấp nhận nam chính khi biết anh có sở thích kỳ quặc không lành mạnh?

Câu trả lời sẽ được giải đáp vào mùa đông năm nay khi Kiss Me at the Stroke of Midnight sẽ công chiếu vào ngày 06/12/2019.

Một bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc tình yêu ngọt ngào, rực rỡ sắc màu và dạt dào những mộng mơ, ẩm ương của tuổi ô mai.

mv5bnme4nzi1otmtzte5mc00owrilwi0yzctowjhmgzkzdmxzmjlxkeyxkfqcgdeqxvyndqxnjcxnq v1

Kiss Me at the Stroke of Midnight là một tác phẩm đáng mong chờ vì đạo diễn phim là Shinjo Takehiko, người từng chỉ đạo thành công các bộ phim tuổi teen như: Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em, Ánh Sao Băng Ban Ngày

Dàn cast siêu lung linh của phim cũng là một điểm thu hút các fan chú ý, bấn loạn vì các tuấn nam mỹ nữ.

n8kzz6invkvqssuvgne70gixtyjev6uwn1lzxwjui5kukywqwyg4jggvbux9xqao

Vào vai Hinata là “thiên thần” xứ hoa anh đào Hashimoto Kanna. Nữ diễn viên sinh năm 1999 này được mệnh danh là “nữ thần ngàn năm có một” của Nhật Bản bởi vẻ đẹp hoàn mỹ, gương mặt tỷ lệ vàng lý tưởng.

d4d6u2bueaaakcz

mv5bnmrkmjjingetzdzmzs00ngmzlwixnzctnzg1mwnmnmy1mgi1xkeyxkfqcgdeqxvyndqxnjcxnq v1

Sau một bức ảnh trên mạng xã hội Kanna ngay lập tức trở nên nổi tiếng với nhan sắc nổi bật của mình.

769898

hashimotokanna

hashimoto kanna for young magazine 2019 hashimoto kanna 42625261 567 800

Từ đó, cô bước chân vào giới showbiz và góp mặt vào các dự án điện ảnh “bom tấn” như: Gintama, Kingdom, Lớp Học Ám Sát

52147147 396348107826462 5879501793737572352 n

Đồng hành cùng Hashimoto Kanna là Katayose Ryota, thành viên nhóm GENERATIONS from EXILE TRIBE trong vai Ayase Kaede.

dnl63xzuwaae6pg

13591 2000

Ryota khởi nghiệp là ca sĩ thần tượng rồi đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất với các vai phụ. Các phim đáng chú ý của anh là 3 Nen A Gumi, Đến Khổ Vì Được Anh Trai Yêu Thương Quá Nhiều, Thầy Giáo Vĩ Đại Onizuka

1234567

Đặc biệt, ngoài cặp đôi chính phim còn gây chú ý bởi sự góp mặt của của Maeda Gordon, em trai nam diễn viên Arata Mackenyu. Maeda Gordon vào vai Hamabe Akira.

abgeuwzg4ufsh59 7fyzr 53

Maeda Gordon sinh năm 2000, ra mắt làng giải trí lần đầu tiên tại Tokyo Girls Collection Kitakyushu 2018 với vai trò người mẫu.

profile 2

maeda gordon 2

Năm 2018, Gordon có vai diễn đầu tiên trong phim Little Love Song. Với nhan sắc và ngoại hình nổi bật Maeda Gordon hứa hẹn sẽ được yêu thích như anh trai Arata Mackenyu.

16626595

Kiss Me at the Stroke of Midnight hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn mới mẻ, thú vị về thần tượng và cuộc sống phía sau ánh hào quang của họ. Bên cạnh đó là mối tình đẹp như mơ, ngọt tựa mật sẽ khiến hội fangirl thỏa mãn, hạnh phúc ôm giấc mộng đẹp cùng với idol.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.