• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'The Haunting of Hill House' mùa 2: Siêu phẩm kinh dị trở lại, cần hóng những gì?

Phim ảnh

Mùa hai của tuyển tập kinh dị The Haunting với tên gọi đầy đủ là The Haunting of Bly Manor được xác nhận là đang trong giai đoạn sản xuất, nữ diễn viên Victoria Pedretti (vai Eleanor Crain trong phần Hill House) cũng sẽ trở lại với vai diễn mới.

Những ám ảnh ở trang viên nhà Bly sẽ được kể trong một câu chuyện hoàn toàn không liên quan gì tới mùa 1 mà sẽ dựa trên tiểu thuyết kinh dị The Turn of the Screw của nhà văn Henry James.

1

Series The Haunting sẽ tương tự như American Horror Story

Điều này có nghĩa là loạt phim sẽ được xây dựng như một tuyển tập mà mỗi mùa được dành riêng kể về những cốt truyện/nhân vật khác nhau. Những diễn viên cũ trong mùa trước có thể trở lại với vai diễn khác trong mùa mới.

Vẫn là phim kinh dị, nhưng phong cách có thể sẽ khác tùy theo ý đồ đạo diễn khai thác. Ví dụ như trong mùa 1, The Haunting of Hill House được Mike Flanagan khai thác các khía cạnh như xung đột gia đình, sự mất mát, điên loạn, áp lực cuộc sống...để phản ánh hiện thực xã hội.

2

Trong khi đó, ở mùa 2 này có thể sẽ thuần về biến đổi tâm lý của nhân vật chính giữa lằn ranh thực tại và ảo tưởng (thể loại psychological horror, tương tự như nguyên bản tiểu thuyết The Turn of the Screw) của Henry James.

Cốt truyện The Haunting of Bly Manor

Trong tác phẩm The Turn of the Screw, trang viện Bly là một tòa nhà cổ kính có sân vườn nơi hai anh em Mike và Flora sinh sống. Cha mẹ của Mike và Flora là chủ nhân thực sự của tòa nhà, nhưng họ đã chết một cách bí ẩn, lúc này, người chú được chỉ định làm giám hộ của hai anh em.

3

Thế nhưng, không rõ vì lý do gì mà người chú lại cũng từ chối ở chung với hai anh em nọ, ông ta thuê người giúp việc trông hai đứa trẻ để có thể bỏ đi sống ở thành phố. Sau đó, Mike đi học trường nội trú và Flora thì ở với bà giúp việc Grose, một người mù chữ.

4

Một thời gian sau, Mike bị đuổi khỏi trường, bà giúp việc Grose thì qua đời một cách khó hiểu. Lúc này, người giúp việc khác được thuê là một cô gái trẻ cũng chính là nhân vật chính của tiểu thuyết The Turn of the Screw và câu chuyện tại trang viện nhà Bly bắt đầu từ đây.

Các nhân vật chính

Chúng ta sẽ có các nhân vật bao gồm hai anh em Mike và Flora, người chú của họ, người giúp việc xấu số là bà Grose và cô gái trẻ được thuê sau đó có tên Dani chắc chắn do Victoria Pedretti đóng.

5

Ngoài ra, chưa biết được là đạo diễn Mike Flanagan có mời những diễn viên của mùa 1 tham gia vào phần phim mới hay không, ông luôn có thói quen sử dụng lặp đi lặp lại những diễn viên "ruột" trong phim của mình, bao gồm Carla Gugino.

Một số thông tin khác được cung cấp bởi trang whats-on-netflix.com cho biết The Haunting of Bly Manor sẽ có 10 tập, với thời lượng mỗi tập từ 50 - 60 phút.

6

Hầu hết các fan đặt câu hỏi rằng mùa 2 có liên quan gì tới những nhân vật hoặc sự kiện trong mùa 1 hay không. Câu trả lời là nếu mùa phim mới được khán giả đón nhận và lượt xem đạt mức như kỳ vọng thì nhà sản xuất có thể sẽ cân nhắc cross-over, tương tự như những gì mà loạt phim American Horror Story của đài FX đã làm.

Theo: Netflix
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.