• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thuyết âm mưu về 'Extraordinary You': Haru đến từ thời Joseon, lạc vào truyện để nối duyên tiền kiếp?

Phim ảnh

Extraordinary You hiện đang là bộ phim hot nhất trên đài MBC. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên trẻ trung thực lực, phim còn hấp dẫn khán giả nhờ cốt truyện hấp dẫn và mới mẻ, cài cắm nhiều tình tiết "xoắn não".

Gần đây, khán giả xứ Hàn đã phát hiện ra nhiều chi tiết cho thấy nam chính Haru là người đến từ quá khứ (cụ thể là thời Joseon). Anh chàng này có thể là một nhân vật trong bộ truyện cổ trang "Hoa" nhưng lại bị lạc sang cuốn "Bí mật" thông qua những lỗ hổng thời gian.

Nam chính Haru trong Extraordinary You do SF9 Rowoon đảm nhận.
Lee Jae Wook - diễn viên sinh năm 1998 vào vai Baekkyung lạnh lùng.
Nữ chính Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon) - người không chịu đầu hàng số phận.

Haru được 100 điểm môn Hán ngữ nhưng lại bị 0 điểm môn tiếng Anh, khiến một người bạn phải thốt lên "Bộ cậu ta đến từ thời Joseon hả?". Haru giỏi vẽ tranh phong cảnh và thổi sáo, thứ mà giới trẻ Hàn Quốc hiện đại chẳng mấy ai quan tâm.

Haru rất giỏi dùng từ ngữ cổ xưa (Hán ngữ) nhưng lại chẳng biết chút tiếng Anh nào...
Cậu chàng cũng giỏi "cầm kì thi họa" như các vị quý tộc xưa ở Joseon.

Nhiều người khẳng định trong kiếp trước, giữa Haru và Baekkyung tồn tại mối quan hệ "chủ - tớ", chỉ chưa rõ ai là bề trên mà thôi.

Giữa Haru và Baekkyung tồn tại một mối quan hệ mà khán giả chưa thể đoán định rõ ràng.

Haru thường bảo vệ Baekkung: ngăn không cho cậu tự làm đau bản thân, ngăn bóng rổ bay vào mặt Baekkyung...


Trong tập phim tuần trước, ai cũng nghĩ rằng Haru đã biến mất. Tuy nhiên preview tập 13-14 cho thấy cậu xuất hiện ở đại hội thể thao, âu cũng nhờ Baekkyung. Bạn có nhớ chính Baekkyung đã viết tên Haru vào danh sách đội hình đá bóng?

Giữa Haru và Dan Oh cũng chắc chắn có một mối quan hệ khăng khít. Mỗi lần cả hai ở bên nhau thì Haru lại thấy một loài hoa đặc biệt. Trùng hợp thay bộ truyện cổ trang kia lại có tựa đề "Hoa"... lẽ nào họ là nhân vật chính trong bộ truyện đó?

Người Hàn Quốc có một truyền thuyết kể về tiểu thư tên Sohwa. Cô và nhà vua yêu nhau nhưng chẳng thể đến được với nhau. Hàng ngày, cả hai thường hẹn nhau nơi hàng rào nhà cô gái. Rồi một hôm Sohwa chờ đợi mãi chẳng thấy vua đâu, cô không biết rằng ngai vàng của chàng đã bị lật đổ, chàng thì bị cắt đứt gân.

Sohwa chờ đến héo mòn, sau đó qua đời. Nơi cô chờ đợi người mình yêu mọc lên một khóm hoa màu đỏ như lửa. Người ta nói nó tượng trưng cho nỗi nhớ mong của Sohwa với nhà vua.

Loài hoa màu đỏ xuất hiện xuyên suốt các cảnh phim giữa Haru và Dan Oh

Cư dân mạng Hàn Quốc chắc mẩm đây là cảm hứng cho bộ truyện "Hoa", nơi Haru là nhà vua còn Dan Oh là Sohwa. Baekkyung là kẻ mù quáng vì tình và đã ám hại nhà vua.

Mối tình tay ba Haru - Dan Oh - Baekkyung sẽ đi về đâu?

Tóm lại, "Hoa" là cuốn truyện diễn ra ở thời Joseon về Haru và Dan Oh. Haru chấp nhận trở thành nhân vật không tên mờ nhạt để tiếp tục dõi theo người tình kiếp trước, nay là Dan Oh trong cuốn "Bí mật".

Điều kiện để Haru tồn tại ở thế giới này là cậu phải trở thành người vô hình. Cậu giúp Dan Oh thay đổi cốt truyện, khiến mọi người chú ý tới mình đồng nghĩa với chống lại số mệnh và phải chịu hình phạt là những cơn đau phát ra từ vết cắt trong lòng bàn tay...

Hiện trên mạng xã hội xứ Hàn đang xuất hiện rất nhiều thuyết âm mưu về kịch bản của Extraordinary You, càng đọc càng thấy lôi cuốn. Liệu những dự đoán của khán giả có thực sự đúng? Hãy cũng chờ đợi những tập phim tiếp theo để kiểm chứng bạn nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.