• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Rộ tin đây là mỹ nhân nhận vai nữ chính trong drama chuyển thể từ webtoon 'True Beauty'

Phim ảnh

Truyền thông Hàn đưa tin Moon Ga Young đang xem xét để vào vai nữ chính Lim Joo Kyung của bộ phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng "True Beauty".

"True Beauty" (여신강림) là bộ webtoon siêu ăn khách ở Hàn Quốc, thu hút nhiều độc giả nữ độ tuổi 10-20s. Đăng tải lần đầu vào tháng 4 năm 2018, bộ webtoon kể về một cô gái bình thường trở thành một nữ thần nhờ khả năng makeup điệu nghệ.

Lim Joo Kyung là một cô gái có mặt mộc bình thường nhưng lại có khả năng biến hoá diện mạo nhờ trang điểm để trở thành một nữ thần. Dù khác với các chị em trong gia đình khi bản thân chỉ được thừa hưởng khuyết điểm từ cha mẹ, cô vẫn rất rực rỡ và tích cực.

Moon Ga Young là nữ diễn viên trẻ được đánh giá cao ở làng giải trí xứ Hàn. Mỹ nhân thuộc quyền quản lý của SM không chỉ có nhan sắc rực rỡ, body chuẩn mà diễn xuất cũng ổn định với 14 năm kinh nghiệm diễn xuất dù năm nay cô mới 24 tuổi.

Vai diễn được biết đến nhiều nhất của Moon Ga Young là nữ chính trong drama Mimi đóng cùng Changmin (TVXQ), web drama EXO Next Door và nổi tiếng nhất là phim The Great Seducer, vai tiểu thư Choi Soo Ji đỏng đảnh. Tài năng diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1996 được giới chuyên môn đánh giá không hề thua kém Kim Yoo Jung hay Kim So Hyun.

Trước đó đã có thông tin rằng Cha Eun Woo sẽ vào vai nam chính Suho của bộ phim.

Cha Eun Woo sẽ vào vai mỹ nam Lee Suho trong bộ phim. Anh là một chàng trai được mô tả là gương mặt thiên tài, cao từ 188-190, một con người hoàn hảo từ ngoại hình đến điểm số. Anh được chuyển đến cùng trường nơi nữ chính Joo Kyung theo học. Lần đầu tiên anh gặp cô, đó là tại một cửa hàng cho thuê sách và nữ chính đang để mặt mộc.

Drama này sẽ được sản xuất bởi đạo diễn Kim Sang Hyub - người từng chỉ đạo các bộ phim như Extraordinary You, The King in Love, Dong Yi và biên kịch Lee Si Eun (Top Star Yoo-Baek, High Kick! 3).

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.