• Về đầu trang
Mười
Mười

Tomb Raider 2 với sự trở lại của Alicia Vikander

Phim ảnh

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar -  Alicia Vikander hào hứng trở lại với vai diễn Lara Croft trong Tomb Raider 2 cùng biên kịch kiêm đạo diễn Misha Green.

Phiên bản điện ảnh gây sốt năm 2018 đánh dấu sự trở lại của nhà nữ thám hiểm – khảo cổ học Lara Croft trên màn ảnh rộng sau hơn 15 năm vắng bóng. Đây cũng là phiên bản game thành công nhất trong lịch sử của Tomb Raider, với hơn 1 triệu bản được tẩu tán chỉ trong 48 giờ đầu tiên. Sau khi đạt được nhiều thành công ở phần 1, Tomb Raider ở lại với phần 2 hứa hẹn nhiều phân cảnh ngoạn mục và tình tiết ly kỳ hơn nữa.

Nữ diễn viên Alicia Vikander trong vai Lara Croft

Tomb Raider 2 đã được lên kế hoạch thực hiện trong nhiều năm nhưng phải đối mặt với những trắc trở. Vào tháng 4 năm 2019, có thông báo rằng Amy Jump (Free Fire) đã được thuê để viết phần tiếp theo, và vài tháng sau, chồng của Jump và cộng tác viên Ben Wheatley (Free Fire, Rebecca) đã tham gia đạo diễn. Bộ phim dự kiến ​​bắt đầu vào năm 2020 để công chiếu vào năm 2021, nhưng đại dịch COVID-19 đã làm hủy bỏ những kế hoạch đó. Số phận của bộ phim không rõ ràng cho đến tháng 1 năm 2021, khi Misha Green được công bố là biên kịch và đạo diễn mới của Tom Raider 2. Cô đã hoàn thành bản thảo kịch bản và mặc dù Tomb Raider 2 vẫn chưa được bật mí, Vikander đã lên tiếng về sự ủng hộ của nữ diễn viên đối với dự án.

Người hâm mộ rất phấn khích với sự trở lại của Tomb Raider 2 và mong chờ những phân đoạn hành động ly kỳ và diễn xuất gan dạ của Vikander trong phần 2. 
Theo Screen Rant

Theo: Screen Rant
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.