• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Tổng hợp hậu trường cảnh hôn của các phim Hoa ngữ nổi tiếng: Cảnh xem đỏ mặt, cảnh toàn tấu hài

Phim ảnh

Chắc chắn khi xem một cảnh quay lãng mạn, đặc biệt là cảnh hôn trong những bộ phim tình cảm, ai trong chúng ta cũng sẽ thắc mắc không biết diễn viên đã phải ứng phó thế nào với sự ngại ngùng để có được hiệu quả mãn nhãn nhất trên màn ảnh.

Những phân cảnh tưởng chừng đơn giản ấy thực chất tốn rất nhiều thời gian và tâm huyết của cả ekip làm phim từ diễn viên, đạo diễn cho đến nhân viên hậu cần. Bên cạnh đó nhiều lúc cũng sẽ có những cảnh NG "tấu hài" cực mạnh.

Cùng điểm qua hậu trường cảnh hôn của một số bộ phim Hoa ngữ được yêu thích gần đây để biết thêm chi tiết nhé!

1. Lê Hấp Đường Phèn

Trong một buổi trả lời phỏng vấn, Ngô Thiến và Trương Tân Thành đã tiết lộ hai người ăn ý đến mức đa số cảnh hôn của Lê Ngữ Băng và Đường Tuyết trong Lê Hấp Đường Phèn đều không có NG. Và dưới đây là một trong những cảnh hôn đáng nhớ nhất phim mà cặp diễn viên này đã hoàn thành một cách vô cùng xuất sắc.

2. Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Để có được những cảnh hôn ngọt ngào, cặp đôi chị em được nhiều người yêu thích trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc - Tống Thiến và Tống Uy Long đều rất nhập tâm nghe theo chỉ dẫn vừa nhiệt tình vừa "tận tụy" của đạo diễn.

Đạo diễn không ngần ngại xắn tay áo vào thị phạm.

Và đây là khi lên sóng.

Chỉ một cảnh hôn thôi mà cả ekip phải thảo luận vô cùng kỹ lưỡng như thế này.

3. Thiên Tỉnh Chi Lộ

Dù đều là những diễn viên còn rất trẻ nhưng Trình Tiêu và Trần Phi Vũ đã có màn thể hiện rất tốt trong Thiên Tỉnh Chi Lộ (lên sóng cuối tháng 4 vừa rồi). Từ hậu trường cảnh hôn tình tứ của Trình Tiêu và Trần Phi Vũ có thể thấy rõ sự thân thiết, thoải mái giữa hai diễn viên và nhờ sự hỗ trợ của ekip, cảnh hôn lên phim nhận được rất nhiều lời khen từ người xem.

4. Tam Thiên Nha Sát

Cặp đôi Phó Cửu Vân và Đàm Xuyên của Tam Thiên Nha Sát không chỉ liên tục "phát đường" ở trong phim. Ngay cả hậu trường tập thoại chuẩn bị cho cảnh quay thì Trịnh Nghiệp Thành và Triệu Lộ Tư vẫn vô cùng thân thiết và ngọt ngào như thế này.

5. Bạn Gái Lầu Dưới Hãy Ký Nhận

Cảnh quay đáng nhớ nhất của Vương Quan Dật và Từ Hảo trong bộ phim Bạn Gái Lầu Dưới Hãy Ký Nhận có lẽ là chi tiết nụ hôn có vị tỏi đầy hài hước này đây.

5. Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Cao Vỹ Quang chia sẻ cảnh hôn trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư mà anh và Địch Lệ Nhiệt Ba phải thực hiện khá "khó nhằn", do đạo diễn yêu cầu anh vừa hôn vừa đẩy bạn diễn của mình đến vách đá gần đó. Tuy nhiên vì vị trí mà họ đang đứng cách khá xa vách đá nên mới gây ra những tình huống dở khóc dở cười. Trông hai người như hai đứa bé đang ôm lấy nhau và Cao Vỹ Quang còn vô ý giẫm lên chân Địch Lệ Nhiệt Ba.

6. Thân Ái Nhiệt Ái

Dương Tử và Lý Hiện ngoài đời vốn rất thân thiết vì là bạn đại học với nhau, thế nên ở hậu trường Thân Ái Nhiệt Ái họ luôn thoải mái cười đùa khi thảo luận và xem lại cảnh quay của mình. Dù có bị NG thì cả Lý Hiện và Dương Tử đều không có vẻ gì là khó chịu, thậm chí còn đùa giỡn rất vui vẻ nữa.

7. Nghìn Lẻ Một Đêm

Ở hậu trường bộ phim Nghìn Lẻ Một Đêm, Đặng Luân hài hước chất vấn vì sao quay cảnh hôn ban đêm mà Địch Lệ Nhiệt Ba lại tô son quá đậm làm mọi người không nhịn được cười, còn Địch Lệ Nhiệt Ba thì vì nhân viên ánh sáng trước mặt "tấu hài" mà không thể tập trung hôn Đặng Luân được.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.