• Về đầu trang
Mười
Mười

Top 5 trang phục đắt nhất trong phim

Phim ảnh

5. Trang phục Dorothy của Judy Garland trong Wizard Of Oz

Bộ trang phục mà Judy Garland mặc trong bộ phim Wizard Of Oz là một bộ trang phục đáng giá nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Chiếc váy gingham màu xanh và trắng, được thiết kế bởi Gilbert Adrian và được đánh dấu tên của nữ diễn viên, đã được bán trong một cuộc đấu giá để gây quỹ từ thiện. Giá của nó là 910,000 USD (khoảng 21 tỷ VND)

4. Trang phục đua xe của Steve McQueen trong Le Mans

Được phát hành vào năm 1971, Le Mans là một bộ phim hành động chứa các cảnh quay thực tế từ cuộc đua ô tô 24 giờ. Nó được xem như một trong những điểm sáng của các bộ phim đua xe thời bấy giờ. Nhân vật Michael Delaney, do Steve McQueen thể hiện, mặc một bộ trang phục do Hinchman của Indianapolis sản xuất, có các biểu tượng của vùng Vịnh Firestone, Heuer và cờ Mỹ. Nó đã được bán với giá 984.000 USD (khoảng 22.5 tỷ VND)

3. Trang phục của Michael Jackson trong Thriller

Chiếc áo khoác da màu đỏ và đen nổi tiếng với phần vai có cánh và cổ đứng mà Michael Jackson mặc trong Thriller - qua nhiều cuộc đấu giá, cuối cùng đã được bán với giá cao ngất ngưởng lên đến 1,8 triệu USD (khoảng 41 tỷ VND), số tiền thu được đã được chuyển đến Khu bảo tồn Shambala.

2. Trang phục Ascot của Audrey Hepburn trong My Fair Lady

Bộ phim My Fair Lady năm 1964 đã mang về 8 giải Oscar. Một trong những giải thưởng thuộc về Cecil Beaton cho Thiết kế trang phục đẹp nhất - trang phục Ascot do Audrey Hepburn mặc trong cảnh đua ngựa. Nhân vật nổi bật qua trang phục đen trắng và chiếc mũ đính lông đà điểu. Với chất liệu ren và thêu ren, chiếc váy lụa nổi tiếng đã được bán trong một cuộc đấu giá với giá khủng lên đến 4,5 triệu USD (khoảng 102,5 tỷ VND)

1. Trang phục của Marilyn Monroe trong phim The Seven Year Itch

Bộ váy mang tính biểu tượng nhất của Marilyn Monroe, được mặc trong quá trình quay phim The Seven Year Itch cho cảnh quay này là bộ trang phục trong phim đắt nhất từng được bán. Không có gì làm lạ, vì đây là một trong những cảnh phim đáng nhớ nhất từ ​​trước đến nay. Chiếc váy màu ngà có khóa kéo phía sau được bán với giá cao ngất ngưởng 4,6 triệu USD (khoảng 104,8 tỷ VND)

Theo: LUXATIC
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.