• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Trần Tình Lệnh': Vương Nhất Bác bị chê mặt dài giống Lý Trị Đình, đẹp trai nhưng không hợp cổ trang

Phim ảnh

Ngày 27/6, web drama Trần Tình Lệnh chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu chính thức lên sóng trên kênh Tencent Video.

Phim do Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đóng chính nên ngoài việc thu hút sự chú ý của người hâm mộ bộ truyện, các mọt phim mà còn hấp dẫn cả fan của hai mỹ nam 9x.

1000 39

Tuy nhiên, nhận được độ quan tâm theo dõi cao không có nghĩa là phim sẽ được khen ngợi toàn tập, vẫn có những chi tiết khiến cư dân mạng buông lời chê bai, trong đó chê nhiều nhất chính là tạo hình của Vương Nhất Bác trong vai Lam Vong Cơ - Lam Trạm.

Trước hết, các ý kiến cho rằng anh chưa thể hiện được khí chất của nhân vật, khuôn mặt quá dài kết hợp với tạo hình tóc được bới phồng càng tạo cảm giác dài hơn, trong nhiều phân cảnh khuôn mặt của anh đã chiếm hết 2/3 chiều dài màn hình.

screen shot 2019 06 29 at 6 50 54 pm

screen shot 2019 06 29 at 6 49 48 pm

screen shot 2019 06 29 at 6 50 37 pm

screen shot 2019 06 29 at 6 50 24 pm

"Vương Nhất Bác mặt đã dài, mà còn gắn tạo hình tóc cao như núi cho Lam Gia, quả nhiên là bị stylist dìm rồi".

"Tạo hình quan trọng lắm, soái ca thảm quá, ai làm stylist thế này".

"Trong Sáng Tạo 101 đẹp trai biết bao nhiêu, trong phim này mặt dài khiếp, còn thêm tóc bới nữa".

"Vương Nhất Bác mặt dài quá, có thể gỡ cái tóc cao cao phía trên không".

"Anh này không hợp cổ trang, đóng trong Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới đẹp trai ngút ngàn".

Vì sự bàn tán rôm rả của cư dân mạng mà tứ khóa "Tạo hình Lam Vọng Cơ của Vương Nhất Bác" xếp hạng đầu tiên trong các lượt tìm kiếm liên quan đến tên của anh chàng.

Điều này khiến dân tình liên tưởng để Lý Trị Đình trong vai Vô Ưu phim Bạch Phát trước đó. Khuôn mặt dài được ví như Minion của nam diễn viên cũng trở thành đề tài bàn tán khắp các diễn đàn và bài viết trên Weibo.

ly tri dinh mat dai lostbird vn 6

ly tri dinh mat dai lostbird vn 7

Dẫu vậy, Lý Trị Đình có lối diễn thuyết phục, khiến khán giả phải dành lời khen còn Vương Nhất Bác bị gọi là thần tượng đi đóng phim. Trong Trần Tình Lệnh, khán giả tỏ ra khó chịu nhận xét: "vẻ lạnh lùng không phải là bày bộ mặt tê liệt, thái độ cảnh cáo không phải là cứ luôn trừng mắt".

0

0 1

5af8019dgy1g4g5jd4101g20qo0f0b2m

006oj1m3ly1g4g5ft97oig30qo0f0npj

Nhìn lại trải nghiệm hoạt động trong giới giải trí của mỹ nam sinh năm 1997, mặc dù anh xuất thân là ca sĩ thần tượng nhưng việc lấn sân sang diễn xuất khiến vai trò của anh cũng thay đổi theo. Dưới danh xưng "diễn viên thần tượng", Vương Nhất Bác góp mặt trong kha khá bộ phim và đều trở thành nam chính, điều này không thể tránh khỏi cái nhìn soi xét của khán giả.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.