• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Vì Chúng Ta Là Một Đôi': Cặp mỹ nam Bright - Win gây sốt mạnh vì tình yêu đam mỹ học đường

Phim ảnh

Mặc dù chỉ mới phát sóng được 3 tập nhưng phim truyền hình Vì Chúng Ta Là Một Đôi (2gether The Series) đã gây bão khắp màn ảnh Thái Lan lẫn Trung Quốc. Lý do không chỉ vì nội dung học đường phù hợp giới trẻ mà còn vì tình yêu đam mỹ hấp dẫn và quan trọng là sự kết hợp đặc biệt giữa hai trai đẹp Bright - Win.

Theo tìm hiểu Vì Chúng Ta Là Một Đôi được chuyển thể từ truyện, kể về Tine (do Win thủ vai), một anh chàng tự nhận rằng mình rất cool, luôn mong chờ ngày nào đó có thể gặp được tình yêu đích thực ở nơi trường học này.

Tine sau đó gặp được Green, một anh chàng thích mình hết mực, theo đuổi đến tận cùng nhưng Tine lại không có cảm giác rung động, nhiều lần từ chối mà đối phương chẳng chịu bỏ cuộc. Lúc này, Tine đành cầu cứu soái ca ghi ta Sarawat (do Bright đảm nhận), thuyết phục anh chàng giả làm bạn trai mình để Green từ bỏ ý định.

Tine và Bright nhiều lần "show ân ái", luôn cố gắng "phát cẩu lương" thật nhiều trước mặt mọi người. Cũng vì những điều này mà mối quan hệ đôi bên đi đến bước ngoặt vô cùng đặc biệt.

Vì Chúng Ta Là Một Đôi được đánh giá 9 điểm trên trang MyDramaList và 9.3 điểm trên chuyên trang phim ảnh Douban của Trung Quốc.

Đặc biệt, tại xứ tỷ dân này, chủ đề đam mỹ rất được ưa chuộng nên tác phẩm của Thái Lan có đến hơn 14.000 tham gia bình luận, tỷ lệ chấm 5 sao cho phim vượt mốc 70%, con số mà các phim đam mỹ hay song nam chủ (hai nam chính) ở thị trường nội địa phải khao khát.

Trên Weibo lẫn Douyin (Tiktok bản Trung), nhiều video, hình ảnh của cặp đôi chính Bright - Win liên tục được chia sẻ. Trong đó, mỹ nam sinh năm 1997 Bright gây bão hơn hẳn vì vẻ đẹp lại ba dòng máu Thái - Trung - Mỹ. Cậu cũng có nhiều lời thoại "cực quắn quéo" trong phim nên chủ đề thảo luận tại Trung Quốc rất mạnh mẽ.

Còn ngôi sao sinh năm 1999 Win, mặc dù nhan sắc không nổi trội bằng Bright nhưng anh chàng chính phục khán giả bằng nét diễn linh hoạt, ăn ý với bạn diễn. Nhiều người đánh giá anh có nét duyên riêng.

Vì Chúng Ta Là Một Đôi có tổng cộng 13 tập, mỗi tuần ra mắt một tập. Khán giả đa phần đều cảm thấy không đủ thưởng thức và luôn nóng lòng chờ đợi tình tiết tiếp theo. Ngoài Thái Lan, Trung Quốc, tác phẩm cũng gây sốt tại Việt Nam và Nhật Bản. Dự kiến, thời gian sắp tới sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.