• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Vị thần phòng vé' xứ Hàn phải xin lỗi ngay trong buổi họp báo vì con trai chửi bới fan EXO

Phim ảnh

Sáng nay ngày 18/12, Song Jun Pyung - cầu thủ chủ lực trong câu lạc bộ Suwon Samsung Blue Wings, đồng thời là con trai của "ông hoàng phòng vé" Song Kang Ho đã phải lên tiếng xin lỗi các EXO-L trên tài khoản Instagram.

01 18512539 1 1

Tên tuổi Song Kang Ho gắn liền với các bộ phim như Quái Vật Sông Hàn, Chuyến Tàu Băng Giá, Hồi Ức Của Kẻ Sát Nhân, Secret Sunshine, Thirst ...

Trước đó, Song Jun Pyung đã lên mạng xã hội nói nặng lời với người hâm mộ EXO: "Đám fan EXO ngu ngốc, tao chịu hết nổi với đống bình luận bôi nhọ rồi đấy nhé!". Truyền thông cho rằng Song Jung Pyung đang phản ứng với những đánh giá ác ý về bộ phim mới của cha anh.

0000696342 003 20181218112639629jpg

Gần đây The Drug King - tác phẩm có sự tham gia của Song Kang Ho đã ra mắt cùng ngày với Swing Kids (phim do EXO D.O. đóng chính). Dù sở hữu dàn diễn viên chất lượng và kịch bản hấp dẫn thế nhưng The Drug King lại nhận về nhiều đánh giá tiêu cực.

0000696342 004 20181218112639690jpg

Phải chăng đây chính là lý do khiến Song Jun Pyung tin rằng fan EXO đã "chơi xấu", bình luận bôi nhọ tác phẩm của cha mình? Tuy nhiên sau khi lên Instagram ca thán, Jun Pyung đã bị cư dân mạng ném đá. Bởi anh ta chẳng hề có bằng chứng xác thực nào để kết luận EXO-L có phải là những người đã để lại đánh giá "xấu xí" dưới phim The Drug King.

capture

Lời xin lỗi của Jun Pyung trên Instagram.

Ngay sau đó, Song Jun Pyung đã đưa ra lời xin lỗi: "Vì suy nghĩ nông cạn của bản thân mà tôi đã đăng một vài lời khiếm nhã. Tôi muốn cúi đầu tạ lỗi với fan của EXO".

Trong buổi họp báo chiều nay 18/12, "ông hoàng phòng vé" Song Kang Ho đã lên tiếng xin lỗi thay cho con trai mình trước mặt báo giới:

"Trước khi cuộc phỏng vấn bắt đầu, tôi có đôi điều muốn nói. Con trai tôi đã đăng vài bình luận khiếm nhã lên SNS sau khi hiểu lầm một số chuyện. Nó đã gửi lời xin lỗi chân thành nhưng tôi nghĩ vẫn nên thẳng thắn hối lỗi lần nữa, không chỉ với fan EXO mà còn cả những người đã kì vọng vào bộ phim này."

The Drug King do Woo Min Ho đạo diễn, phim kể về một kẻ buôn lậu (Sang Kang Ho thủ vai) tại thị trấn nhỏ vào năm 1970. Đây chính là người cuối cùng trở thành vua của ngành công nghiệp ma túy ngầm. Phim có nhiều yếu tố giật gân, bạo lực nên nhắm tới đối tượng trưởng thành.

Trailer của The Drug King

Ngược lại, Swing Kids do Kang Hyung Chul đạo diễn là một bộ phim tươi sáng, kể về nhóm bạn trẻ đa quốc tịch có niềm đam mê với tap-dance trên sân khấu.

https://www.youtube.com/watch?v=rZHbWbBLD3o

Trailer của Swing Kids, phim sẽ ra mắt ngày 19/12.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.