• Về đầu trang
Chim Lang Thang
Chim Lang Thang

Xem bao nhiêu phim cổ trang Trung Quốc, nay mới tìm ra vị thái giám đẹp trai nhất Tử Cấm Thành

Phim ảnh

Phim hot đang phát sóng Như Ý Truyện từ nhân vật chính đến chuyện xưa tích cũ vẫn giữ nguyên vẹn, nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Trong số các diễn viên có một chàng trai đặc biệt khiến mọi người phải chú ý, chính là vai diễn Lý Ngọc của Hoàng Hựu Minh. Với vẻ ngoài thanh tú và điển trai, anh rất xứng với danh xưng "Vị thái giám đẹp trai nhất chốn cung cấm".

tg21

Hoàng Hựu Minh sinh ra và lớn lên ở thành phố Hàm Ninh tỉnh Hồ Bắc. Anh sinh ngày 15/04/1986, tốt nghiệp ngành Biểu diễn Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Cái tên Hoàng Hựu Minh có vẻ xa lạ, nhưng các khán giả mê phim Trung lại thấy anh lại có phần quen mắt. Trước đây nam diễn viên tên Hoàng Minh, đến tháng 06/2017 đã công bố đổi nghệ danh.

Nhìn lại kinh nghiệm diễn xuất của Hựu Minh, anh đã từng tham gia không ít các tác phẩm tên tuổi, vai diễn nổi tiếng nhất với các mọt phim chính là "Kỳ Thiếu" Trịnh Kỳ trong Sam Sam Đến Rồi hợp tác cùng Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh.

641

"Kỳ bảnh" si tình trong Sam Sam Đến Rồi.

31nr0009sspq1p9599o7

Một Sư huynh u buồn trong Phù Dao Hoàng Hậu.

Ngoài ra Hựu Minh còn tham gia Hoạt Sắc Sinh Hương do Lý Dịch Phong và Đường Yên đóng chính, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ cùng Trương Hàn và Dương Dương, góp mặt trong Đây Khoảng Trời Sao Kia Khoảng Biển cùng Phùng Thiệu Phong và Quách Bích Đình, gần đây là Phù Dao Hoàng Hậu có sự tham gia của Dương Mịch.

Lần này vào vai Đại thái giám Lý Ngọc trong Dưỡng Tâm Điện, mỗi ngày đều đối mặt với các phi tần trong hậu cung, anh phải tinh tế dùng những biểu cảm, thái độ và cách đối xử khác nhau với từng phi tần.

Để trở thành người chuyển lời của hoàng thượng, hóa giải hiểu lầm giữa hoàng thượng và phi tần, Lý Ngọc phải dùng IQ và EQ để tìm chỗ đứng cho riêng mình trong chốn hậu cung. Có khán giả gọi anh là "Tiểu thiên sứ", có người còn khen anh bằng từ hoa mỹ như "Song thương đều cao" (IQ và EQ cao), nhân vật của anh đã trở thành điểm sáng trong Như Ý Truyện.

201808300048058749 1

Thái giám Lý Ngọc thấu hiểu lòng người trong "Như Ý Truyện".

Trong phim, công công Lý Ngọc (Hoàng Hựu Minh) còn có mối tình tay ba đau đáu với cung nữ Tỏa Tâm (Trần Tiểu Vân) và Giang Lăng Bân (Viên Văn Khang).

photo 6 1536764463471721486670

dan dien vien phu cuc pham trong hau cung nhu y truyen 34d39c71

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.