• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Xin Chào, Yêu, Tạm Biệt' – Bộ phim lãng mạn vừa xác lập doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử Philippines

Phim ảnh

Xin Chào, Yêu, Tạm Biệt là tác phẩm tình cảm lãng mạn dành cho những người luôn muốn yêu và được yêu. Phim là hành trình tìm kiếm ước mơ cùng tình yêu của Ethan và Joy trên đất nước Hồng Kông phồn hoa. Câu chuyện của hai người đong đầy niềm vui lẫn nỗi buồn, ngọt ngào lẫn đắng cay nơi mảnh đất khách bộn bề những phận đời mưu sinh lam lũ.

1 hwb i9mwadsuty4apsiatw

p ho00007183

Joy là một cô gái trẻ người Phillipines đang làm giúp việc tại Hồng Kông. Cô ước mơ trở thành y tá và muốn đến Canada để sinh sống. Cuộc sống vất vả đã tôi rèn nên một Joy kiên cường và bản lĩnh; cô chăm chỉ phấn đấu để hoàn thành được mục tiêu của cuộc đời. Trong quá trình thực hiện hóa giấc mơ Canada, Joy đã tình cờ gặp gỡ với anh chàng đào hoa Ethan, một tay pha chế rượu đang dự định xây dựng cuộc sống ổn định tại Hồng Kông.

tumblr pta9ywzdxj1t0bbbfo1 500

Hai kẻ xa lạ cùng quê đã sớm phải lòng nhau khi được đồng cảm, thấu hiểu trong những cuộc chuyện trò, hẹn hò ngọt ngào. Lúc bắt đầu họ xác định đối phương chỉ là một người tình tạm bợ nhưng cuối cùng tình cảm lại ngày càng đậm sâu. Joy và Ethan sẽ làm gì để cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp, viết nên đoạn kết hạnh phúc cho chuyện tình này?

tumblr pv8zsb4awd1ysio7ro5 r1 250

tumblr pv8zsb4awd1ysio7ro7 r1 400

Xin Chào, Yêu, Tạm Biệt (Hello, Love, Goodbye) có một kịch bản khá đơn giản và cổ điển. Phim chỉ là kể về một mối tình của hai người bạn trẻ, họ gặp gỡ, hẹn hò rồi nảy sinh mâu thuẫn và cuối cùng là đưa ra lựa chọn để kết thúc câu chuyện.

190805 kathryn and alden 16c61e8d631 large

1565067433 5d4908a9d610b

Một cốt phim dễ đoán và ít tình tiết cao trào. Tuy nhiên phim vẫn thu hút người xem vì đã phác họa chân thực đời sống của tầng lớp những người lao động đang mưu sinh ở nước ngoài để tìm kiếm cơ hội đổi đời.

Hình ảnh lam lũ, chăm chỉ với muôn nỗi lo toan muộn phiền của Joy đã dễ dàng chiếm được cảm tình và sự đồng cảm của người dân Phillipines nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Phim đã tái hiện gần gũi, thực tế cuộc sống của những kiều bào khi làm việc và sinh sống tại nước ngoài.

tumblr pwc4q7tevo1uqjw76o1 500

Một hiện thực không hường phấn, đẹp đẽ mà khắc nghiệt với đầy rẫy sự khó khăn, lo lắng để được sống tốt hơn. Những người con xa xứ luôn mang trong mình sự cô đơn, nỗi nhớ quê hương da diết và cố gắng, kiên trì hy vọng vào một ngày mai tươi sáng. Họ luôn nỗ lực để thực hiện được ước mơ, sẵn sàng tìm kiếm cơ hội để có thêm thu nhập chu cấp cho gia đình và bản thân.

20190801 kath

Phim tuy đơn giản nhưng lại giàu ý nghĩa, đậm tính nhân văn và rất đời. Xin Chào, Yêu, Tạm Biệt mang hơi thở của thời đại, của tuổi trẻ. Phim nhẹ nhàng và sâu lắng, đem đến cảm giác thơ mộng, trữ tình như Điềm Mật Mật (1996) hay Lạc Lối Ở Tokyo (2003).

Những tác phẩm đều phác họa mối tình của những kẻ cô đơn xa lạ, tìm đến nhau để cảm nhận một chút ấm áp của tình yêu. Phim không phải là một giấc mơ hạnh phúc, đơn giản là hiện thực có đôi chút phũ phàng vì sự đời vốn vậy.

copy of copy of copy of copy of copy of copy of copy of copy of copy of copy of copy of copy of copy of copy of copy of copy of main image 1 1561992734

hello love goodbye teaser

Xem phim, khán giả sẽ được cùng chàng Ethan và nàng Joy dẫn dắt, khám phá những con đường, góc phố náo nhiệt mà xa hoa của Hồng Kông; đắm mình trong những khoảnh khắc lãng mạn đong đầy mật ngọt của hai bạn trẻ.

Một tác phẩm đáng xem, dành cho những người trẻ đang học cách trưởng thành với bối cảnh trẻ trung, tràn đầy sức sống, âm nhạc bắt tai mà mê hoặc cùng dàn diễn viên tài sắc, nổi tiếng của điện ảnh Phillipines.

tumblr pveghxjgcl1ysio7ro1 500

Kathryn Bernardo vai Joy.

594b0a42 d0ad 11e9 9cec db56b3c139e7 image hires 125601

Kathryn sinh năm 1996 là một diễn viên, ca sĩ đình đám tại Philippines. Khán giả Việt biết đến Kathryn qua vai chính trong các bộ phim như: Trò Đùa Số Phận, Hẹn Ước Tình Yêu, Chuyện Tình Chúng Tôi…

462626263

Alden Richards vai Ethan.

56262565

Alden xuất thân là người mẫu và được chú ý khi đá chéo sân sang sự nghiệp diễn xuất; anh góp mặt trong các tác phẩm: One True Love, Alakdana, Imagine You and Me…

Màn kết hợp ăn ý của cặp đôi Kathryn Bernardo và Alden Richards trong diễn xuất đã mang đến những cung bậc cảm xúc chân thực cho mối tình của Ethan và Joy.

hello love goodbye teaser 820

656565656

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng kể từ ngày ra mắt 31/7, bộ phim đã thu về hơn 17 triệu USD trên toàn cầu, trở thành phim Phillipines có doanh thu cao nhất, phá vỡ kỷ lục trước đó thuộc về The Hows of Us (Chuyện Tình Chúng Ta) ra mắt vào năm ngoái, một bộ phim cũng do Kathryn Bernardo thủ vai chính và đạo diễn Cathy Garcia-Molina chỉ đạo.

Cuối tháng 9 này, bộ phim sẽ "cập bến" đến Việt Nam và tạo nên hiện tượng điện ảnh gì? Chúng ta cùng chờ đợi xem câu chuyện tình của Joy và Ethan sẽ chinh phục "mọt phim" Việt trong những ngày thu dịu dàng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.