• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Yêu Thầm Anh Xã': Phim Thái hot nhất đầu 2020 về cô vợ hờ suốt ngày 'thả dê' chồng soái ca

Phim ảnh

Ngày 21/04 vừa qua, đài truyền hình CH3 của xứ Chùa Vàng đã cho ra mắt một tác phẩm tình cảm lãng mạn có tên Yêu Thầm Anh Xã (My Husband In Law). Ngay từ khi phát sóng, bộ phim đã nhận được nhiều quan tâm, hưởng ứng và yêu thích của cộng đồng yêu phim Thái vì sự đáng yêu, ngọt ngào, hài hước trong chuyện tình của hai nhân vật chính Tian (Mark Prin) và Mei (Mew Nittha).

Câu chuyện bắt đầu vào những năm tháng tuổi thanh xuân mơ mộng, cô nàng nữ sinh Mei đã trót yêu thầm chàng hotboy Tian. Vì yêu chàng say đắm mà Mei đã buông bỏ hết liêm sỉ để từng bước lại gần, chinh phục trái tim của Tian.

Nàng xuất hiện bên chàng mọi lúc mọi nơi, từ thời học sinh đến đời sinh viên rồi ra trường đi làm, thậm chí là trà trộn vào nhà nam chính làm tai mắt cho mẹ chàng chỉ với nguyện vọng là được ở bên cạnh bạch mã hoàng tử của đời mình. Thế rồi công cuộc theo đuổi crush của Mei cũng hái được “quả ngọt” khi nàng trở thành người vợ danh chính ngôn thuận của Tian.

Về phần Tian thì anh chàng này không thích Mei và xem nàng là cô gái rắc rối, bướng bỉnh mà ngốc nghếch. Thế nhưng Tian vẫn phải chấp nhận cưới Mei vì một sự cố ngoài ý muốn. Chàng Tian vốn là kẻ lãng tử, đào hoa, đã gian díu với vợ của một tay trùm xã hội đen. Biết mình bị nhân tình lừa và bám theo mãi không buông trong khi chồng cô ta liên tục uy hiếp, dọa giết, Tian đành “chữa cháy” bằng cách rước Mei về dinh, nên duyên vợ chồng với nữ chính.

Từ ngày chung nhà Mei vui mừng khôn xiết, mơ mộng cùng Tian xây nên tổ ấm hạnh phúc dù bị nam chính phũ không thương tiếc. Tuy nhiên "xinh gái không bằng mặt dày", Mei đã tìm cách “cưa đổ” Tian và khiến chàng ta rung động rồi yêu mình lúc nào không hay.

Yêu Thầm Anh Xã có một cốt truyện đong đầy mật ngọt và tiếng cười, những tình tiết trong phim được xây dựng lãng mạn, "hường phấn" kết hợp với các tình huống “hài không đỡ nổi”.

Kịch bản phim thuộc kiểu kết hôn giả, cưới trước yêu sau, một đề tài đã cũ và được khai thác quá nhiều trong vũ trụ lakorn Thái. Điểm đặc biệt, cuốn hút của phim chính là cách xây dựng nhân vật ấn tượng, có phong cách riêng, nổi bật nhất là nữ chính Mei. Đây là một cô nàng bá đạo, dám yêu dám hành động, thậm chí là tìm cách “sàm sỡ” công khai anh chồng Tian của mình dù có bị nam chính từ chối phũ phàng hay ngược thân, ngược tâm tơi tả.

Dẫu Tian có bắt Mei giấu chuyện hai người đã kết hôn, cảnh cáo nàng không được lại gần sờ soạng lung tung, thậm chí có phần đối xử “cục súc” với Mei thì nữ chính vẫn yêu anh vô điều kiện, làm “cún con” ngoan ngoãn tuân lệnh và chấp hành mọi điều kiện vô lý lẫn vô tình của Tian. 

Khán giả sẽ bật cười, thích thú trước những hành động mê trai "vô liêm sỉ" của Mei, như tìm cách “động phòng” với Tian trong đêm tân hôn hay mượn rượu làm càn, sàm sỡ tích cực chồng yêu của nàng. 

Còn nhân vật Tian thuộc mẫu nam chính soái ca trong truyền thuyết: đẹp trai, giàu có, tài năng, bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp. Ban đầu Tian đối xử phũ phàng với Mei, sau thì bị “nghiệp quật” mà đeo bám nữ chính quyết liệt, vì nàng nguyện thề sống chết.

Mối tình của Tian và Mei hứa hẹn sẽ mang đến cho hội fangirl câu chuyện ngôn tình ngọt đến sâu răng và phải bấn loạn vì những khoảnh khắc lãng mạn. Khắc họa nên chuyện tình cổ tích đó là bộ đôi mỹ nam Mark Prin và mỹ nữ Mew Nittha. Hai ngôi sao đã kết hợp với nhau vô cùng ăn ý tạo nên phản ứng hóa học bùng nổ khiến người xem phấn khích vì độ tình tứ giữa cặp nhân vật Tian - Mei.

Hiện Yêu Thầm Anh Xã đang phát sóng tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên CH3. Cùng đón xem những tình tiết mới của bộ phim và thảo luận với Lost Bird nhé.

Đọc thêm: 'Sroi Sabunga': Cặp đôi ‘Friend Zone’ tái hợp với chuyện tình hoàng gia, hoàng tử yêu gái nghèo siêu lãng mạn

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.