• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

10 cuộc hôn nhân chóng vánh trong showbiz Hàn: Đôi lẹ nhất chỉ sống với nhau được 3 ngày

Showbiz

Vụ ly hôn thế kỉ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Ai cũng tiếc nuối, buồn bã khi cặp tiên đồng - ngọc nữ đường ai nấy đi sau 1 năm 8 tháng mặn nồng. Dường như với nhiều người, khoảng thời gian Song - Song bên nhau dưới danh nghĩa vợ chồng là quá ngắn ngủi.

1561605214 146 songjongki 1561603072 width1920height2618

Mới đây, trên diễn đàn Pann đã xuất hiện một topic thu hút sự chú ý của netizen Hàn. Bài viết liệt kê những cuộc hôn nhân chóng vánh nhất của người nổi tiếng xứ Kim chi. Ngẫm lại 10 vụ ly hôn dưới đây mới thấy thời gian Song - Song về chung một nhà vẫn được xem là bền lâu và tình nghĩa.

Chae Jung An và Kim Sang Chul: 1 năm 6 tháng.

Chae Jung An là nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng qua các bộ phim như Coffee Prince, When A Man Loves, Prime Minister And I... Cô bí mật kết hôn cùng doanh nhân Kim Sang Chul vào năm 2005 khi sự nghiệp đang ở thời kì đỉnh cao. Tuy nhiên chỉ 1 năm 6 tháng sau, cô và chồng đã chính thức chia tay vì bất đồng quan điểm.

20180802081156280742

Chae Jung An tâm sự cô trưởng thành hơn sau đổ vỡ và vẫn lạc quan, tin vào tình yêu. Có tin đồn rằng Kim Sang Chul từng bị Chae Jung An bắt gặp lăng nhăng với bạn thân của cô.

Kim Sae Rom và Lee Chan Oh: 1 năm 4 tháng

Kim Sae Rom là một người mẫu có tiếng, thường xuyên xuất hiện trong các show truyền hình Hàn Quốc. Cô nên duyên vợ chồng cùng đầu bếp Lee Chan Oh vào năm 2015.

222

Cuộc hôn nhân của cả hai kéo dài 1 năm 4 tháng rồi tan vỡ vì bạo lực gia đình. Đáng chú ý, Kim Sae Rom là người bị tố đánh đập chồng cũ thường xuyên. Tuy nhiên phía Lee Chan Oh cũng không vừa khi người ta bắt gặp anh này năm lần bảy lượt ngoại tình.

Đoạn video chồng cũ ghi lại cảnh Kim Sae Rom hành hung anh ta.

Lee Sang Min và Lee Hye Young: 1 năm 2 tháng

Lee Sang Min và vợ là Lee Hye Young đều là những người có tầm ảnh hưởng trong showbiz. Cả hai yêu nhau tới 8 năm mới tính đến chuyện kết hôn. Vậy mà chỉ sau 1 năm 2 tháng chung sống thì Lee Sang Min đã bị vợ đệ đơn li dị, thậm chí khởi kiện.

555

Thời điểm lấy nhau, Lee Hye Young sở hữu rất nhiều tài sản có giá trị nhờ vào tài kinh doanh thời trang. Cô kiện chồng cũ tội lừa đảo, ngoại tình và trộm của cô 2,72 tỷ won.

Người đẹp tố Lee Sang Min ép cô làm người mẫu khỏa thân, dùng tên cô để mượn tiền từ ngân hàng và bạn bè cho mục đích cá nhân (mua xe hơi, ăn tiêu và kinh doanh riêng). Vụ ly hôn, tranh chấp tài sản của họ gây chú ý với truyền thông và khán giả trong thời gian dài.

Lee Sang Ah và Kim Han Suk: 1 năm

Sinh năm 1972, Lee Sang Ah là gương mặt diễn viên có tiếng trên màn ảnh Hàn Quốc. Cô từng quen thuộc với khán giả Việt Nam qua phim "Cú nhảy cuối cùng" hợp tác với Jang Dong Gun, Son Ji Chang và Shim Eun Ha... Dù sở hữu sự nghiệp ổn định, đời tư của cô khiến nhiều người tiếc nuối khi trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân cùng hoàn cảnh mẹ đơn thân suốt nhiều năm.

456f72842ecd4143afd horz

Mối tình chóng vánh nhất của Lee Sang Ah là với diễn viên hài Kim Han Suk. Cả hai kết hôn năm 1997 nhưng ly hôn ngay sau đó 1 năm. Lý do khiến cặp đôi mỗi người mỗi ngả chưa bao giờ được công bố.

Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo và con trai tập đoàn Aekyung: 10 tháng

Tháng 6/1999, Han Sung Joo kết hôn với con trai út của Chủ tịch tập đoàn Aekyung là Chae Sung Seok. Cuộc sống đáng mơ ước của Han Sung Joo kéo dài khoảng 10 tháng thì cặp đôi chia tay trong im lặng.

ed959cec84b1eca3bc

Han Sung Joo là hoa hậu, phát thanh viên được nam giới Hàn Quốc ngưỡng mộ. Tuy nhiên hình tượng của cô xuống dốc không phanh sau scandal clip phòng the năm 2011 bị lộ. Thêm vào đó, Han Sung Joo từng thừa nhận quan hệ tập thể với 7 người đàn ông để đổi về lợi ích kinh tế.

Hwang Shin Hye và Lee Jeong: 9 tháng

Năm 1987, nữ diễn viên phim Our Sweet Days Of Youth lên xe hoa với Lee Jeong - lãnh đạo công ty Esquire. Ông xã Hwang Shin Hye xuất thân trong gia đình tài phiệt. Cuộc hôn nhân sớm chấm dứt chỉ sau vài tháng.

823cea6e02b2434ca7d7c771c65aadb3 horz

Hwang và con gái.

Khi đó nữ diễn viên họ Hwang được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc. Vì vậy báo chí được dịp làm rùm beng vụ ly hôn này. Tuy nhiên sự thật lại hết sức đơn giản, Lee Jeong thường xuyên đi công tác xa nhà khiến Hwang lo lắng. Cô thấy thiếu thốn tình cảm nên đã chủ động yêu cầu ly hôn mà không cần bồi thường. Thậm chí nhà chồng còn tự nguyện chu cấp cho cô 1 căn hộ sau khi chia tay.

Diễn viên Myung Se Bin và Kang Ho Sung: 5 tháng

Chồng của Myung Se Bin là một luật sư có tiếng. Cả hai gặp gỡ, yêu đương và nhanh chóng kết hôn vì đều đã ở độ tuổi dựng vợ gả chồng. Thế nhưng chỉ sau 5 tháng ngắn ngủi, nữ diễn viên và chồng đã ly hôn. Myung Se Bin cho biết trước đó cặp đôi đã có những bất đồng không thể giải quyết nhưng vẫn bất chấp lấy nhau.

restmb jhidxmake

Lee Sun Jung và LJ: 4 tháng

Nếu là người quan tâm đến showbiz Hàn, hẳn bạn sẽ biết về vụ lùm xùm giữa Ryu Hwa Young và LJ - người tình hơn cô 16 tuổi.

Trước khi theo đuổi Hwa Young, LJ từng yêu nữ diễn viên Lee Sun Jung. Cả hai quyết định về chung một nhà chỉ sau 45 ngày hẹn hò, rồi ly hôn chóng vánh sau 4 tháng.

666

Đưa ra lý do cho cuộc tình "siêu tốc" này, Lee Sun Jung chia sẻ: "Cuộc hôn nhân của chúng tôi quá vội vàng. Bởi vì nó được quyết định trong một thời gian ngắn, tính cách, sở thích và tất cả những thứ khác của chúng tôi đều không phù hợp. Đó là lý do chúng tôi chia tay. Tôi không hối hận với quyết định này."

Lee Min Young và Lee Chan: 12 ngày

Có lẽ đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của người nổi tiếng xứ Kim chi được tính bằng ngày. Lee Min Young và Lee Chan bằng tuổi nhau và đều là diễn viên phụ trong nhiều phim truyền hình. Tháng 12/2006, đôi uyên ương kết hôn sau hai năm hẹn hò. Cô dâu khóc không ngừng trong ngày cưới vì hạnh phúc.

Tuy nhiên sau khi đi hưởng tuần trăng mật ở Bali, cặp sao gây sốc khi tuyên bố ly hôn. Gia đình Lee Min Young tố cáo Lee Chan đánh vợ gãy mũi, bầm dập chân tay, dẫn đến sảy thai.

777 horz

Đầu năm 2007, diễn viên nói trong họp báo đâm đơn kiện chồng vì tội hành hung. Dù liên tục phủ nhận tấn công vợ, Lee Chan vẫn bị xử hai năm án treo và 240 giờ lao động công ích. Mãi về sau này, cả hai vẫn hay bị chế giễu vì kết hôn và ly dị chóng vánh trong vòng 12 ngày.

Nữ diễn viên Kim Chung Eun và doanh nhân họ Bae: 3 ngày

Năm 1981, Kim Chung Eun khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tổ chức đám cưới hoành tráng cùng doanh nhân họ Bae. Thế mà chỉ sau 3 ngày, nữ diễn viên đã tuyên bố quay về tình trạng độc thân, còn khán giả thì không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

2707eb4958ca65442c horz

Mãi đến khi đã luống tuổi, Kim Chung Eun mới giải thích về cuộc hôn nhân chớp nhoáng của cô năm đó: "Thành thật mà nói thì lúc đó tôi đang yêu một người khác. Sau khi chia tay anh ta, tôi quá đau khổ nên đã đồng ý lời cầu hôn của anh Bae. Chỉ khi đi hưởng tuần trăng mật, tôi mới nhận ra mình đã lựa chọn sai lầm. Chồng tôi lúc ấy chỉ mải chơi bạc mà không bận tâm đến việc tôi ăn ra sao, ngủ thế nào."

Cuối cùng, Kim Chung Eun đã đưa ra quyết định ly hôn nhanh như cách cô gật đầu đồng ý lấy anh Bae làm chồng.

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn về những cuộc ly hôn chóng vánh nhất lịch sử showbiz Hàn.

1. [+252, -5] Chịu chết với cái ông đánh vợ, làm vợ gãy mũi rồi đi lấy cô khác, lại còn sinh con nữa chứ. Không biết cô vợ mới nghĩ gì.

2. [+173, -1] Chuyện của Kim Chung Eun dễ gây hiểu lầm quá. Đúng là cô ấy đã ly hôn chồng sau 3 ngày, nhưng vì gã kia tệ quá. Đi tuần trăng mật mà lao ngay đến sòng bài, rồi còn bắt vợ đem thêm tiền cho.

3. [+157, -2] Kinh tởm Lee Sang Min

4. [+73, -2] 3 ngày...

5. [+33, -1] Ở Mỹ thì Britney Spears nắm kỉ lục với vụ ly hôn sau 55 giờ làm đám cưới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.