• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

10 sao nữ Hoa ngữ xinh đẹp và 'soái khí' đầy mình khi diện quân trang

Showbiz

Bình thường các sao nữ luôn lộng lẫy, xúng xính trong những bộ cánh xinh đẹp từ các hãng thời trang cũng như nhà thiết kế nổi tiếng. Tuy nhiên, khi khoác lên mình bộ quân trang thì ở họ lại toát lên một vẻ đẹp anh khí khó mà cưỡng lại.

10. Phạm Băng Băng

1

Từng được mệnh danh là nữ hoàng C-biz, việc Phạm gia xuất hiện với những bộ váy lộng lẫy không còn gì quá xa lạ với công chúng. Nhưng khi cô khoác lên mình bộ quân trang nó vẫn trở thành đề tài khiến nhiều người phải bàn tán.

Có một số ý kiến lại cho rằng Phạm Băng Băng không có sự rắn rỏi trong bộ quân phục, không thể hiện được nét anh khí của bộ đồ này.

9. Vương Lệ Khôn

2

Vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả của Vương Lệ Khôn có lẽ chính là vai Vương Chiêu Quân. Ngoại hình của cô nàng vừa toát lên vẻ hào khí nhưng cũng không mất đi sự ấm áp của cô gái nhỏ, khi khoác lên mình bộ quân trang vẫn mang lại cảm giác của một nữ quân nhân.

8. Lưu Thi Thi

3

Lưu Thi Thi học vũ đạo từ hồi nhỏ nên đã hun đúc thành một loại khí chất thanh cao khó nói thành lời. Vai diễn nữ hiệp Yến Tam Nương trong bộ phim Quái Hiệp Nhất Chi Mai đã mang lại cho khán giả cái nhìn hoàn toàn khác về cô.

Sự sắc sảo và rắn rỏi của Yến Tam Nương đã khắc sâu vào lòng mọi người. Cũng nhờ đó mà dù với khí chất nhẹ nhàng nhưng khi Thi Thi khoác lên mình bộ quân phục cũng không làm mọi người có cảm giác xa lạ.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba

4

Trong Ma Lạt Biến Hình Kế, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai một nữ vệ sĩ được đào tạo bài bản, yêu ghét rõ ràng, cách giải quyết công việc nhanh gọn, dứt khoát và bình tĩnh. Có lẽ khán giả sẽ được một phen mở rộng tầm mắt và có cái nhìn khác với cô sau khi theo dõi bộ phim này.

5

6. Tôn Lệ

6

Tôn Lệ có xuất thân từ quân nhân, từ nhỏ đã trưởng thành trong môi trường quân đội bởi vậy nên trên người cô luôn toát lên khí chất của một quân nhân. Dù khuôn mặt có có nét tinh nghịch đáng yêu nhưng khi khoác lên mình bộ đồ trang nghiêm thì sự "nghịch" này cũng được áp chế phần nào.

5. Triệu Lệ Dĩnh

7 1

7

Tuy không phải bộ quân phục hiện đại nhưng hình ảnh Tướng quân Sở Kiều thống lĩnh cả đại quân vô cùng oai hình cũng đã in đậm trong lòng mọi người. Dù mang khuôn mặt đáng yêu nhưng khi khoác bộ giáp ra trận thì cô nàng vẫn toát lên khí chất mạnh mẽ khó ai bì được.

4. Hàn Tuyết

8

Hàn Tuyết cũng có xuất thân quân nhân, tin đồn cô có gia cảnh cực kì "khủng" không rõ là thật hay giả nhưng cô nàng cũng là một người hiếm hoi trong giới không dính chút scandal nào. Với tài năng diễn xuất được nhiều người công nhận, Hàn Tuyết có thể dễ dàng "hoà nhập" làm một với bộ đồ quân trang.

3. Dương Mịch

9

Khi tham gia show Nam Tử Hán Chân Chính, Dương Mịch từng mặc quân trang một thời gian. Khán giả ai cũng phải trầm trồ công nhận cô nàng trong bộ quân phục vừa ngầu vừa đẹp. Không thể không thừa nhận rằng Dương Mịch thực sự phù hợp với quân phục.

10

2. Lưu Đào

11

Lưu Đào cũng là một nữ nghệ sĩ có xuất thân quân nhân. Vai diễn nữ cường nhân của cô trong Hoan Lạc Tụng vô cùng phù hợp với khí chất của nữ diễn viên. Trong thời gian nhập ngũ, cô cũng có yêu cầu vô cùng nghiêm khắc với bản thân, không sợ cực khổ. Đây cũng là nguyên nhân sau này cô có thể bước chân thuận lợi vào giới giải trí.

1. Dư Nam

12

Dư Nam từng vào vai đội trưởng đội cảnh sát đặc biệt trong một bộ phim điện ảnh. Nếu nói đến nữ nghệ sĩ hợp với quân trang nhất thì chính là Dư Nam. Tuy cô không quá nổi tiếng nhưng khi khoác lên mình bộ quân trang thì "đẹp trai" không kém bất cứ soái ca màn ảnh nào.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.