• Về đầu trang
Mee
Mee

14 cặp sao Âu Mỹ được 'se duyên' ngay trên phim trường

Showbiz

Trong suốt quá trình hợp tác làm phim, có rất nhiều cặp đôi trong làng điện ảnh Âu Mỹ đã nảy sinh tình cảm thật. Dù cho một vài mối tình tan vỡ sau đó ít lâu, nhưng những gì họ để lại sẽ mãi là kỉ niệm đẹp đối với người hâm mộ.

1. Kit Harington & Rose Leslie

Diễn viên thủ vai Jon Snow - Kit Harington trong chuỗi phim truyền hình dài tập Game of Thrones đã có những chia sẻ rất chân thực khi trả lời phỏng vấn báo Vogue Ý. Anh nói rằng kỉ niệm đáng nhớ nhất là khi quay season ở Iceland. "Bởi vì đất nước này rất đẹp, những tia cực quang trông thật kì diệu và ở đó tôi đã được yêu." Harington còn nói thêm: "Nếu bạn thực sự bị thu hút bởi ai đó thì khi được diễn cảnh tình cảm trong phim, rất dễ dàng để bắt đầu một tình yêu." Rose Leslie đã tham gia bộ phim từ season 2 đến season 4, cả hai công khai tình cảm từ năm 2012 tuy nhiên đến nay không nhiều thông tin hẹn hò của họ được hé lộ.

Kit Harington & Rose Leslie rạng rỡ bên nhau

2. Các cặp đôi đến từ Spider-Man

Có vẻ như bên cạnh các cảnh hành động tuyệt xảo thì Spider-Man còn gây ấn tượng bằng những giây phút ngọt ngào của dàn diễn viên. Không để người hâm mộ thất vọng, mới đây cặp đôi của Spider-Man: Homecoming Tom Holland và Zendaya đã có tin đồn hẹn hò. Cùng với đó, Kirsten Dunst và Tobey Maguire được biết đã hẹn hò khi quay Spider-Man của đạo diễn Sam Raimi, và cũng không thể bỏ qua chuyện tình đời thực đẹp như trong phim của Andrew Garfield và Emma Stone của The Amazing Spider-Man.

Sự thành công của Spider-Man khiến các cặp đôi trở nên hạnh phúc hơn

3. Miley Cyrus & Liam Hemsworth

Câu chuyện tình yêu của Ronnie và Will trong The Last Song ngày ấy lấy đi không ít nước mắt của các khán giả. Lần đầu công khai hẹn hò, nhìn ngắm cặp đôi ngập tràn trong hạnh phúc, cánh báo chí đã tốn không ít giấy mực cho chuyện tình đẹp của họ. Tuy 2 người đã trải qua nhiều khó khăn và biệt ly, nhưng cuối cùng, họ vẫn trở lại bên nhau như một cái kết có hậu.

Tình yêu của Miley Cyrus & Liam Hemsworth thật đáng ngưỡng mộ

4. Brad Pitt & Gwyneth Paltrow

Brad Pitt và Gwyneth Paltrow gặp nhau trong Se7en năm 1995, cả hai đã rất thành công với vai diễn một đôi vợ chồng. Sau đó, với bước đệm của bộ phim, hai người đã quyết định công khai tình cảm và nhanh chóng chuẩn bị cho hôn lễ. Sau 3 năm hẹn hò, cả hai tạm dừng mối quan hệ và hủy bỏ hôn ước với lí do Paltrow vẫn chưa sẵn sàng để kết hôn. Paltrow chia sẻ khi được hỏi về chuyện tình của 2 người trên SiriusXM: "Lúc đó tôi mới 22 tuổi, vẫn còn là một đứa trẻ, tôi chưa sẵn sàng, còn anh ấy thì quá tốt."

Thật đáng tiếc cho một tình yêu đẹp

5. Blake Lively & Ryan Reynolds

Chuyện tình của cặp đôi Green Lantern có thể nói được giới truyền thông ca tụng rất nhiều. Tuy từng trải qua một vài mối tình nhưng cuối cùng thì nhân duyên đã đưa họ đến bên nhau. Hai người kết hôn vào năm 2012 sau gần 1 năm hẹn hò. Tháng 12 năm 2016, lần đầu 2 cô công chúa nhỏ của Lively và Reynolds diện kiến công chúng. Cái kết viên mãn của cặp đôi này là minh chứng rõ ràng cho việc tình yêu không phân biệt tuổi tác.

Họ luôn mỉm cười khi sát cánh bên nhau

6. Benjamin Millepied & Natalie Portman

Cả hai gặp nhau trong dự án phim Black Swan khi Millepied có vai trò biên đạo múa cho Portman. Sau khi bộ phim được hoàn tất, cả hai nhanh chóng đính hôn vào năm 2010 và có một cậu con trai kháu khỉnh. Portman từng chia sẻ, Black Swan đã mang đến cho cô rất nhiều niềm vui khi được nhận được những giải thưởng lớn và tìm thấy một nửa hạnh phúc của cuộc đời mình.

Hai vợ chồng luôn nổi bật trong các sự kiện

7. Mila Kunis & Ashton Kutcher

Người ta cho rằng chuyện tình của Mila Kunis và Ashton Kutcher đã bắt đầu từ That 70s ShowSự thật là nụ hôn đầu của Kunis đã dành cho chồng tương lai của mình. Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, sau khi show kết thúc. Hiện tại họ đã kết hôn và đã có 2 con.

Mối tình đẹp 6 năm

8. Josh Dallas & Ginnifer Goodwin

Câu chuyện cổ tích của nàng Bạch Tuyết dường như là có thật khi cặp đôi thủ vai Bạch Tuyết và Hoàng tử trong TV series Once Upon a Time công khai hẹn hò năm 2011 và đính hôn 2 năm sau đó. Hiện cả hai đã có hai cậu con trai và vẫn sẽ xuất hiện trong TV series đình đám này.

Một chuyện tình đẹp như trong mơ

9. Channing Tatum & Jenna Dewan

Câu chuyện tình của họ bắt đầu khi hai người gặp nhau và thủ vai một cặp đôi trong Step Up. Một đêm nọ, Tatum say rượu và trở về khách sạn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra như vậy. Dewan chia sẻ với tạp chí Cosmopolitan: "Phòng của anh ấy ngay trên phòng tôi, anh ấy say rượu, trở về với chiếc mũ rộng vành và bắt đầu gõ cửa phòng tôi. Lúc đấy anh ấy như kiểu Anh không thể ngừng nghĩ về em, hãy ở bên anh nhé" vậy." Cả hai đã kết hôn được 8 năm và  có một cô con gái 4 tuổi đáng yêu.

Cặp đôi nóng bỏng Step Up ngày ấy

10. Tom Cruise & Nicole Kidman

Cặp đôi gây sốt trong thập niên 90 với bộ phim đầu tiên 2 người đóng chung Days of Thunder vào năm 1990. Trong cùng năm, hai người đã có một hôn lễ cực kì đáng nhớ và nhận nuôi 2 đứa trẻ. Tiếp theo đó, hai vợ chồng tham gia vào 2 bộ phim Far and Away vào năm 1992 và Eyes Wide Shut năm 1999. Năm 2001, cuộc hôn nhân chấm dứt khi Tom Cruise là người đề xuất chia tay.

Chuyện tình buồn của cặp trai tài gái sắc

11. Jennifer Aniston & Justin Theroux

Sau sóng gió với tài tử Brad Pitt, Jennifer Aniston cuối cùng cũng tìm thấy được tình yêu đích thực bên Justin Theroux. Hai người gặp nhau lần đầu vào năm 2011 và 4 năm sau đó đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Hạnh phúc viên mãn của Jennifer Aniston

12. Angelina Jolie & Brad Pitt

Bắt đầu từ Mr. & Mrs. Smith trở thành Mr. và Mrs. Pit, Angelina Jolie và Brad Pitt đã gặp nhau vào năm 2005 và bén duyên từ đó. 12 năm bên nhau, hai người trở thành một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất của Hollywood với gia đình lớn gồm 6 đứa trẻ. Tiếc thay, năm 2016, hôn nhân của họ đổ vỡ.

Mr. và Mrs. Smith ngày ấy nay còn đâu

13. Sarah Michelle Gellar & Freddie Prinze Jr.

Cặp vợ chồng Hollywood này đã kết hôn được 15 năm. Sarah Michelle Gellar và Freddie Prinze Jr. gặp nhau lần đầu tiên trong bộ phim kinh dị I Know What You Did Last Summer năm 1997. Khác với những cặp đôi kể trên, lần đầu gặp nhau của 2 người không phải trong bối cảnh lãng mạn trên phim trường. Bắt đầu hẹn hò vào năm 2000 và kết hôn 2 năm sau đó, cặp vợ chồng tiếp tục góp mặt trong Scooby-Doo trong vai diễn Fred và Daphne.

Nhớ lại một thời quá khứ Scooby-Doo

14. Ryan Gosling & Rachel McAdams

Lại một câu chuyện tình yêu bước ra từ phim, Noah và Allie trong The Notebook đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của những người hâm mộ. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu đẹp đẽ này đã kết thúc vào năm 2007, Gosling nhanh chóng có những tin đồn cùng các bóng hồng xinh đẹp khác.

Hai ngôi sao của The Notebook

Theo: Gettyimages
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.