• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

15 cái chết nhiều nghi vấn của những người nổi tiếng vẫn chưa được lý giải (P3)

Showbiz

11. Christa Helm

11

Christa Helm không được nhiều người biết đến mãi cho tới khi cô qua đời năm 1977. Helm là một ngôi sao trẻ cố gắng bước chân vào ngành công nghiệp điện ảnh nhưng lại chỉ có thể đóng một số vai nhỏ trên truyền hình.

Khả năng diễn xuất nghèo nàn không thể giúp cô trở nên nổi tiếng hơn. Helm lại trở nên khá "tai tiếng", cô đã qua đêm với rất nhiều đàn ông quyền lực, trong đó có cả diễn viên Warren Beatty và Shah. Và cô ấy đã ghi âm lại MỌI THỨ.

Helm viết nhật ký, giữ băng ghi âm, quà được tặng và cả những đoạn băng video. Rất nhiều người nghĩ rằng đó chính là lý do tại sao cô lại bị đâm nhiều nhát ở sau lưng và nằm gục ven đường West Hollywood. Phần lớn đồ vật, chứng cứ buộc tội ấy của Helm đã bị mất tích trước khi cảnh sát tìm thấy căn hộ của nữ diễn viên. Có lẽ những chứng cứ bị mất sẽ cung cấp nhiều thông tin hơn là những đoạn ghi âm, hình ảnh quan hệ tình dục để phục vụ mục đích tống tiền của cô.

Trong một bưu thiếp Helm đã viết cho người bạn trước khi chết: "Tôi đang trên con đường trở thành một thứ gì đó mà tôi không thể thoát ra được."

12. Natalie Wood

12

Natalie Wood là nữ diễn viên xinh đẹp vạn người mê của Hollywood. Cái chết bí ẩn của nữ minh tinh vào năm 1981 khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Sau nhiều vai diễn, tên tuổi của cô lên như diều gặp gió và được xem là đại minh tinh vào những năm 1980. Natalie Wood gặp và kết hôn với người chồng đầu tiên là diễn viên Robert Wagner. Sau đó cô phát hiện chồng mình là người đồng tính nên đã chia tay và đến với đạo diễn Richard Gregson. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân thứ hai không trọn vẹn, cô lại tiếp tục phát hiện người chồng thứ hai ngoại tình với thư ký.

Trong khoảng thời gian khủng hoảng đó, người chồng đầu tiên đã quay trở an ủi và bên cạnh Natalie. Một lần cô cùng Robert và một vài người bạn lên du thuyền để ăn mừng thành công của bộ phim Brainstorm. Tuy nhiên, cô đã không quay trở về sau lần đi chơi ấy.

Xác của Natalie được tìm thấy vào sáng sớm hôm sau trên một chiếc xuồng hơi, vết bầm tím khắp người và một vết trầy xước trên má trái của cô. Khám nghiệm tử thi cho rằng cô ấy đã uống thuốc say sóng, thuốc đau bao tử, nồng độ cồn là 0,14%. Nguyên nhân dẫn đến cái chết là do chết đuối, nhưng không ai biết chính xác cô ấy đã trải qua những gì trước khi bị nước biển cướp đi sinh mạng. Nhiều năm sau, trong hồi ký của mình, Robert thừa nhận rằng ông và Natalie đã có một cuộc tranh luận vào tối hôm đó nhưng phủ nhận bất kỳ sự liên quan trực tiếp nào đến cái chết của cô. 30 năm sau, vụ án đã được mở lại khi thuyền trưởng Davern và em gái của cô yêu cầu điều tra ngọn nguồn câu chuyện.

Thuyền trưởng nói rằng lời khai của Robert không đúng sự thật vì sợ liên lụy. Nhiều đồn đại cho rằng Natalie đã có mâu thuẫn với Robert sau khi phát hiện Robert quan hệ đồng tính với Christopher Walken - một người bạn cùng lên thuyền. Còn Lana Wood - em gái cô thì cho rằng Robert Wagner đã vô tình xô ngã Natalie xuống biển và không nhảy xuống biển để cứu vợ cũ.

13. Lý Tiểu Long

13

Lý Tiểu Long tên thật là Lý Chấn Phiên, là tượng đài võ thuật của điện ảnh thế giới, khiến cả thế giới thán phục. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì vào ngày 20/7/1973 Lý Tiểu Long đột ngột qua đời ở tuổi 33.

Ban đầu kết quả pháp y cho thấy Lý Tiểu Long chết do phình động mạch não (não bị sưng phù). Nhưng sau nhiều cuộc tranh cãi, các bác sĩ đã công khai nguyên nhân tử vong của Lý Tiểu Long là "chết do tai nạn bất ngờ".

Trước khi qua đời đột ngột, Lý Tiểu Long có hẹn với Trâu Văn Hoài tại nhà nữ diễn viên Đình Phối. Sau 2 tiếng bàn bạc công việc, Lý Tiểu Long thấy đau đầu, anh muốn nghỉ ngơi một chút. Đình Phối đã đưa một viên thuốc giảm đau cô hay sử dụng cho Lý Tiểu Long uống. Lý Tiểu Long đã ngủ thiếp đi và không bao giờ tỉnh dậy nữa.

Các bác sĩ tin rằng anh đã bị sốc thuốc khi uống loại thuốc này, nhưng các giải thích này không làm vừa lòng người hâm mộ. Nhiều người "đoán già đoán non" rằng anh đã bị bị đạo diễn La Duy thuê người ám hại bởi 10 ngày trước đó hai người đã xảy ra va chạm dữ dội. Có người khác lại bàn tán, trong một cuộc tỉ thí 3 tháng trước đó, anh bị một nhà sư chùa Thiếu Lâm điểm huyệt. Một số tin đồn thất thiệt gây rúng động thời điểm đó là Lý Tiểu Long đã bị chứng “thượng mã phong” khi đang quan hệ tình dục với diễn viên Đinh Phối.

14. Marilyn Monroe

14

"Biểu tượng sex" Marilyn Monroe được xem là nữ diễn viên nổi tiếng nhất lịch sử Hollywood. Cô là người đứng đầu trong danh sách diễn viên hạng A trong hơn một thập kỷ, các bộ phim của cô thu về tổng cộng hơn 200 triệu USD, tương đương với 1,6 tỷ USD theo tỷ giá ngày nay.

Sau khi trải qua hai cuộc hôn nhân chóng vánh, Marilyn Monroe vướng vào tin đồn có quan hệ tình cảm mật thiết với 2 người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ - Tổng thống John F. Kennedy và em trai ông là Bobby F. Kennedy.

Ngày 5/8/1962, Monroe qua đời ở tuổi 36 tại nhà riêng ở Los Angeles. Pháp y cho rằng nữ diễn viên đã tự tử vì sử dụng thuốc an thần quá liều. Tuy nhiên, không một ai tin vào nguyên nhân đó.

Cái chết bí ẩn của nữ minh tinh đến ngày nay vẫn bị đồn đại rằng có liên quan đến chính trị. Nhiều tin tức cho rằng huyền thoại điện ảnh đã bị Bobby - em trai tổng thống John F. Kennedy giết chết vì cô không chỉ có quan hệ tình cảm với Bobby mà còn qua lại với tổng thống John. Người ta còn suy đoán nguyên nhân dẫn đến cái chết là do Marylin Monroe đã biết quá nhiều thông tin chính trị.

Sự ra đi của "biểu tượng sex" gây sốc đến nỗi thông tin nhiễu loạn khắp mọi nơi, nhiều nhà báo đã đưa ra những lập luận, viết về nguyên nhân thật sự đằng sau cái chết của cô đào nóng bỏng nhất Hollywood này. Tuy nhiên cho đến nay, không có nguyên nhân nào được kiểm chứng và xác thực cả.

Theo: thirtyverse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.