• Về đầu trang
Lợn Lai Kinh Tế
Lợn Lai Kinh Tế

2019 - năm thăng hạng thời trang của Ninh Dương Lan Ngọc, xứng danh đệ nhất ngọc nữ Việt

Showbiz

2019 là một năm đầy thành công của Ninh Dương Lan Ngọc ở nhiều phương diện. Cô thành công khi cùng Trấn Thành đóng vai cặp vợ chồng trẻ trong "Cua lại vợ bầu", bộ phim kiếm về được 191,8 tỷ đồng và trở thành phim Việt đạt doanh thu cao nhất từ trước cho đến giờ.

Ở mảng giải trí, Lan Ngọc cũng liên tục xuất hiện tại các chương trình hot vào thời điểm bấy giờ như "Người ấy là ai" và đặc biệt là trở thành 1 trong 7 thành viên của "Chạy đi chờ chi", hay còn gọi là Running Man phiên bản Việt.

Đi cạnh với những thành công đó, năm nay cũng là quãng thời gian mà Lan Ngọc có một cuộc bứt phá về phong cách thời trang. Không còn những bộ cánh với màu sắc đơn giản, cách trang điểm có phần nhạt nhòa, nữ tính. Lan Ngọc của 2019 đã là một người phụ nữ trưởng thành, cá tính, sexy và liên tục cập nhật các xu hướng thời trang.

Lan Ngọc thông minh lựa chọn một bộ đầm xẻ để tôn lên đôi chân dài

Ngoài váy xẻ, Ninh Dương Lan Ngọc còn gây ấn tượng với các kiểu đầm ngắn hở tay hoặc váy quây tôn lên bờ vai thanh thoát và đôi chân dài.

Chiếc váy có họa tiết khá khó nhằn cũng không làm khó được Lan Ngọc, đôi boots đi cùng là một lựa chọn xuất sắc.

Trong một diễn biến khác, blazer giúp Ninh Dương Lan Ngọc "đổi gió", thành công chuyển đổi hình tượng nữ tính thành girl boss quyền lực.

Hình ảnh của cô trong "Gái già lắm chiêu", một set đồ vừa tôn dáng lại thể hiện đẳng cấp với chiếc blazer bên ngoài

Với thời trang đời thường, Ninh Dương Lan Ngọc lại chiếm nhiều cảm tình của giới trẻ khi diện đồ đơn giản nhưng tôn lên sự trẻ trung, hiện đại. Nhiều bạn gái có thể học hỏi cách phối đồ của ngọc nữ để trở nên hợp thời hơn.

Set đồ đơn giản nhưng lại tôn lên được đôi chân dài và eo thon
Không màu sắc nào có thể làm khó được cô nàng

Nếu nhìn lại vào thời điểm trước, có thể thấy Lan Ngọc thường chuộng những bộ váy màu sắc và có phần hơi "sến", cách trang điểm cũng chưa thể tôn lên được những nét đẹp trong khuôn mặt của cô.

Phong cách có phần bánh bèo của Lan Ngọc trước đó

Chỉ trong năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc thực sự đã lột xác để trở thành một quý cô thực sự với phong thời trang hết sức đẳng cấp và thời thượng. Nên dành những lời khen thực sự cho Lan Ngọc khi đã chịu thay đổi để thành công, một bước tiến lớn thực sự với cô ở mảng thời trang.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.