• Về đầu trang
Hannah
Hannah

3 trò đùa quá trớn ngày Cá tháng tư của Kim Jae Joong trong quá khứ bị dân Hàn đào lại

Showbiz

Ca sĩ kiêm diễn viên Kim Jae Joong đang bị chỉ trích nặng nề vì trò đùa ngày Cá tháng tư rằng mình đã nhiễm virus Covid-19. Mọi người gay gắt phê phán anh chàng vì hành động không đúng đắn trong thời điểm mà toàn thế giới đang lo ngại về virus Covid-19 như hiện nay.

Vào ngày 1/4 Kim Jae Joong đã viết trên SNS cá nhân là: "Tôi đã nhiễm virus 19, Là do tôi đã thiếu sót khi thờ ơ với những lưu ý từ chính phủ, người xung quanh khi sinh hoạt. Hiện tại tôi đã nhập viện. Tôi hồi tưởng lại nhiều chuyện trong quá khứ, nó làm tôi thấy biết ơn và hối lỗi".

Tuy chỉ là một trò đùa ngày Cá tháng tư nhưng hậu quả nó tạo ra rất lớn. Trước tên của Kim Jae Joong giờ gắn thêm danh hiệu "người nổi tiếng đầu tiên nhiễm Corona" và rất nhiều fan đã lên tiếng lo lắng cho anh. Nó cũng làm cho mọi người quan ngại rằng có lẽ giờ virus đã lan ra khắp nơi vì đặc tính công việc của người nổi tiếng nhiều hoạt động.

Tuy nhiên rốt cuộc tất cả chỉ là một trò đùa. Kim Jae Joong đã sửa lại bài viết của mình rằng: "Tuy rằng với một lời nói dối ngày Cá tháng tư thì chuyện này hơi quá đáng nhưng trong khoảng thời gian ngắn rất nhiều người đã lo lắng cho tôi", "Tôi muốn gửi đến mọi người lời nhắn nhủ rằng bảo vệ mình chính là bảo vệ những người mình yêu quý".

Có lẽ do ý thức được những bàn cãi xung quanh mình, anh chàng viết thêm: "Tôi sẽ nhận mọi hình phạt cho bài đăng này".

Trước thông tin tất cả chỉ là một trò đùa, các fan đều thể hiện phản ứng không nói nên lời: "Cũng may là anh không bị nhiễm nhưng việc này đi quá giới hạn rồi", "Trong tình hình xã hội căng thằng vì Covid 19 mà đùa như vậy thì chẳng phải đây là hành động bỡn cợt fan sao?".

Trong quá khứ Kim Jae Joong vẫn luôn đặc biệt hứng thú với những trò đùa ngày Cá tháng tư. Năm 2014 anh chàng mừng ngày Cá tháng tư với dòng tweet: "Sẽ kết hôn trong 3 năm" khiến fan giật mình. Nhưng hình ảnh được đăng ảnh thơm một bé gái khiến cho mọi người được phen hú hồn.

Bài đăng ngày Cá tháng tư năm 2014 của Kim Jae Joong

Ngoài ra vào ngày 1/4/2017 trong buổi công diễn trong tour châu Á tại Cao Hùng, Đài Loan, sau khi biểu diễn sân khấu "Good Morning Night" anh chàng đã gục xuống sàn. Buổi biểu diễn bị ngừng giữa chừng và các cảnh vệ chạy lên sân khấu với vẻ gấp gáp. Hóa ra đó chỉ là trò đùa của Jae Joong, sau đó anh chàng trấn an fan rằng đây chỉ là trò đùa ngày Cá tháng tư và tiếp tục hò hét nồng nhiệt.

Một trò đùa lớn khác ngày Cá tháng tư của Kim Jae Joong

Nhưng khác với những trò đùa lần trước, lần này trò đùa về Corona của nam ca sĩ chỉ gây nên nỗi bất an và lo lắng. Hiện nay trên toàn thế giới lượng người chết vì Covid-19 vẫn đang không có điểm dừng, từ chính phủ đến cơ quan quản lí bệnh dịch đến cả người dân đều đang toàn sức phòng chống dịch, trong thời điểm này đây là một chuyện tuyệt đối không nên đem ra đùa giỡn.

Một khi phát sinh người nhiễm virus Covid-19, những di chuyển của họ bị công khai, những nơi đã đi qua sẽ phải đóng cửa để phòng dịch, những người có tiếp xúc với bệnh nhân dù có kết quả xét nghiệm âm tính vẫn phải cách ly 2 tuần, xét đến những điều này thì đại đa số đều phản ứng không hiểu phải cười ở chỗ nào trong trò đùa của anh chàng.

Tuy rằng Kim Jae Joong đã sớm nhận ra lỗi lầm của mình và đăng bài xin lỗi. nhưng những người đã từng bất an về việc anh có nhiễm bệnh hay không vẫn cho thấy phản ứng ngán ngẩm và giận dữ. Mọi việc đều có giới hạn không nên vượt quá.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.