• Về đầu trang
NTC
NTC

5 điều cần biết về Park Seo-joon, ngôi sao Hàn Quốc tiếp theo của Marvel chuẩn bị xuất hiện trong Captain Marvel 2

Showbiz
Bạn biết bao nhiêu về Park Seo-joon, người sẽ đóng vai chính trong Marvel's Captain Marvel 2: The Marvels?

Khi Vũ trụ Điện ảnh Marvel gọi tên, Park Seo-joon không thể tin được, anh đã tiết lộ với The Guardian . Sau vai chính ấn tượng trong Itaewon Class của Netflix và một vai khách mời trong Parasite từng đoạt giải Oscar, anh sẽ nâng danh tiếng lên tầm toàn cầu bằng cách tham gia Captain Marvel 2: The Marvels , cùng với Brie Larson, Iman Vellani và Zawe Ashton.

Park Seo Joon là ngôi sao Hàn Quốc tiếp theo tham gia vào Vũ trụ Marvel

Anh là diễn viên Hàn Quốc thứ ba tham gia MCU sau Claudia Kim và Ma Dong-seok.

Vậy chúng ta còn biết gì về ngôi sao 33 tuổi?

1. Vua của K-romcoms

Park Seo-joon và Hwang Jeong-eum trong She Was Pretty (2015)

Vẻ điển trai và tài năng của Park đã biến các nhân vật trong phim lãng mạn của mình thành hoàng tử thời hiện đại. Điều đó thể hiện rõ ràng qua vai chính đầu tiên của anh trong Witch's Love (2014), chỉ ba năm sau vai diễn đầu tiên, nơi anh vào vai Yoon Dong-ha ngọt ngào và đáng yêu, yêu một người phụ nữ hơn anh 14 tuổi

Park Min-Young và Park Seo-joon trong What's Wrong with Secretary Kim (2018)

Anh tiếp tục đánh cắp trái tim khán giả với vai Ji Sung-joon, biên tập viên tạp chí trong 

She Was Pretty (2015), “hiệp sĩ đào hoa” Moo-myung / Kim Sun-woo trong Hwarang: The Poet Warrior Youth ( 2016) và tuyển thủ taekwondo mạnh mẽ nhưng yêu đời trong Fight for My Way (2017).

Gần đây nhất, màn thể hiện của anh trong What's Wrong with Secretary Kim (2018) trong vai phó chủ tịch Lee Young-joon kiêu ngạo và tự ái - người trở nên bối rối và hài hước khi yêu - đã được phong cho biệt danh “bậc thầy phim romcom”.

2. Người đa tài

Park Seo-joon trong The Divine Fury (2019)

Bên cạnh việc đóng vai hoàng tử quyến rũ trong các bộ phim tình cảm, Park còn tham gia rất nhiều vai diễn trong các bộ phim chính kịch, hành động và kinh dị. Anh đã đóng vai một cảnh sát trong Midnight Runners (2017), một võ sĩ MMA trong The Divine Fury (2019), một doanh nhân F&B trong Itaewon Class (2020) và sắp tới là một cầu thủ bóng đá trong Dream.

Anh thậm chí còn hát và nhảy! Anh từng khoe chất giọng nhẹ nhàng trong các bản nhạc phim She Was Pretty và Hwarang: The Poet Warrior Youth . Anh cũng thể hiện một số bước nhảy uyển chuyển bên cạnh JB của Got7 trong Dream High 2 (2012), một loạt phim về những học sinh có ước mơ trở thành thần tượng K-pop.

Nam diễn viên cũng có thể nói tiếng Tây Ban Nha. Trong chương trình thực tế 

Youn's Kitchen, nơi những người nổi tiếng Hàn Quốc đi du lịch đến các quốc gia khác nhau để điều hành một nhà hàng Hàn Quốc nhỏ, Park đã đến Tây Ban Nha và có một số cuộc trò chuyện cơ bản với khách hàng địa phương. Theo Soompi, anh đã học một số cụm từ phục vụ đồ ăn, đi mua hàng tạp hóa và hơn thế nữa từ một người bạn Tây Ban Nha đồng thời nỗ lực trau dồi tiếng Anh cho ước mơ mở rộng sự nghiệp ra nước ngoài.

3. Người mẫu nam châu Á đầu tiên của Tommy Hilfiger

Park Seo-joon đã trở thành gương mặt yêu thích của nhiều thương hiệu trong những năm gần đây - tại đây, anh ấy đã chụp hình cho Calvin Klein

Nhờ sự nghiệp thành công, Park là một trong những ông vua chứng thực của Hàn Quốc. Năm 2017, Anh được Tommy Hilfiger chọn là một trong những người mẫu của công ty, làm nên lịch sử khi trở thành người đàn ông châu Á đầu tiên được mời làm công việc này, theo AllKpop.

Park Seo-joon trong Skechers D'Lites 4.0.

Một năm sau, anh trở thành đại sứ đầu tiên của Montblanc Hàn Quốc. Riêng năm nay, anh đã xuất hiện trong 20 bộ phim quảng cáo trên truyền hình, báo in và trực tuyến đồng thời được xếp hạng “được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2018, Soompi đưa tin. 

Năm ngoái, anh được chọn làm đại sứ thương hiệu khu vực của Skechers.

4. Một trong những trái tim của Wooga Squad

Nhóm bạn tổ chức sinh nhật cho Park Seo-joon vào ngày 16 tháng 12

Park là thành viên của Wooga Squad, một nhóm gồm những người bạn K-biz, bao gồm The Heirs 'Park Hyung-sik, BTS' V, Parasite 's Choi Woo-shik và ca sĩ Peakboy. Họ thường xuyên đi chơi, đi du lịch và ủng hộ nhau.

Một Giáng sinh ấm áp cùng Wooga Squad

Trong số họ, Park có một mối quan hệ đặc biệt với V và Choi. V đã biểu diễn nhạc phim cho Itaewon Class trong khi nam diễn viên thường đăng ảnh và video của BTS để ủng hộ các hoạt động quảng bá của nhóm, theo Somag News .

Trong khi đó, Park và Choi đã nhiều lần làm khách mời cho dự án của người kia và thậm chí đã có một nụ hôn lan tỏa trong sitcom Shut Up Family , nơi họ gặp nhau lần đầu.

5. Một người đàn ông của gia đình

Sự xuất hiện của cháu gái Park Seo-joon khiến anh khao khát một ngày nào đó sẽ có một gia đình của riêng mình

Park rất thân thiết với gia đình, đặc biệt là sau khi cháu gái của anh ra đời vài năm trước. Soompi đưa tin, sự xuất hiện của cô bé khiến anh khao khát một gia đình của riêng mình.

“Tôi luôn muốn kết hôn, việc sống một mình khiến tôi càng cảm thấy cô đơn hơn,” anh nói. “Mọi người đều nói rằng có thời điểm thích hợp cho mọi thứ, nhưng tôi không muốn kết hôn quá muộn.”

Park Seo-joon thường đăng ảnh chú chó Simba.

Theo một nghĩa nào đó, giờ anh đã thực sự là một “ông bố” và thường xuyên khoe chú chó đáng yêu, Simba, với tình yêu thương trên các tài khoản mạng xã hội của mình.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.