• Về đầu trang
NTC
NTC

5 thần tượng K-pop được mệnh danh là 'vũ khí bí mật'- ai đã nổi tiếng ngay cả trước khi họ ra mắt?

Showbiz
Winter, Jennie, Yeji, Seulgi và V rất giỏi bùng nổ, họ được đặt biệt danh là "vũ khí bí mật" của các nhóm nhạc K-pop tương ứng

Đôi khi các thần tượng K-pop đã tạo nên làn sóng ngay cả khi chưa ra mắt. Mặc dù rất khó để có thể có được một cái nhìn thoáng qua về các thực tập sinh đang làm việc chăm chỉ ở hậu trường tại một công ty K-pop, nhưng bản thân các công ty đều biết quá rõ những ngôi sao sắp tới nào sẽ bùng nổ khi được giới thiệu đến cộng đồng.

Người hâm mộ đã gọi những thực tập sinh này là “vũ khí bí mật” của công ty họ - những cá nhân quá đặc biệt, màn ra mắt của họ giống như việc công ty tung ra một vũ khí chết người vào thế giới giải trí.

Dưới đây là năm thần tượng đã giành được danh hiệu ‘vũ khí bí mật”…

1. V của BTS

BTS 'V, trong trang phục Gucci, được gọi là "vũ khí bí mật" của BTS

Không có gì ngạc nhiên khi một thành viên BTS có tên trong danh sách; đối với người hâm mộ, V lập tức nổi bật trong nhóm trước khi ra mắt vào năm 2013, sáu thành viên còn lại đã giao tiếp với người hâm mộ thông qua vlog và mạng xã hội, nhưng V đã không được tiết lộ là thành viên cho đến 11 ngày trước đó - V thực sự được giữ bí mật.

Mặc dù đã được đào tạo với tất cả các thành viên khác trước khi ra mắt, nhưng Big Hit Entertainment đã giấu anh cho đến giây cuối cùng, khiến người hâm mộ suy đoán rằng điều này là để ngăn các công ty khác săn trộm vì tài năng thanh nhạc và ngoại hình đẹp của anh chàng này.

Sau đó, anh nói về việc cảm thấy buồn và cô đơn như thế nào khi phải xem các thành viên còn lại làm vlog mà không có mình. Anh cũng tiết lộ rằng thường xuyên, mặc dù không ở trong khung hình, nhưng anh thực sự ở cùng một phòng với nhóm. Big Hit chưa bao giờ công khai giải thích lý do tại sao họ làm điều này, nhưng bây giờ người hâm mộ chắc hẳn rất vui vì anh là một phần của nhóm.

2. Jennie của Blackpink

Blackpink của Jennie tại Tuần lễ thời trang Paris năm 2021

Ca sĩ, rapper, biểu tượng thời trang … Jennie đã được trao hàng trăm danh hiệu, nhưng đã có lúc cô được gọi đơn giản là “cô gái bí ẩn”. Bức ảnh của cô đã được đăng tải lên blog của YG Entertainment vào năm 2012 và nhanh chóng trở thành một chủ đề nóng, khiến mọi người bắt đầu tìm kiếm “cô gái bí ẩn của YG” để tìm ra cô là ai.

Ngay cả trước khi Blackpink ra mắt, Jennie đã góp mặt trong các bài hát của các nghệ sĩ nổi tiếng như Lee Hi và G-Dragon. Sau khi mọi người biết danh tính của mình, cô được biết đến như “vũ khí bí mật của YG” nhờ vẻ ngoài và kỹ năng âm nhạc tuyệt vời, và người hâm mộ đặc biệt hào hứng với màn ra mắt Blackpink của cô cùng các cô gái còn lại vào năm 2016.

3. Itzy's Yeji

Trưởng nhóm Itzy

Trưởng nhóm Itzy đã gây chú ý ngay từ trước khi ra mắt khi cô xuất hiện trên chương trình thực tế The Fan vào năm 2018, được Junho của 2PM giới thiệu là “vũ khí bí mật của JYP”. Mặc dù màn trình diễn của cô không thuyết phục được tất cả các giám khảo nổi tiếng, nhưng nó đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả, đưa cô đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm theo thời gian thực của công cụ tìm kiếm Naver của Hàn Quốc.

Cô chỉ bị ba phiếu bầu có phần e dè của khán giả khi lọt vào vòng trong, điều này khiến phần trình diễn của cô bị cắt ngắn. Mặc dù vậy màn trình diễn của Yeji đã cho cả thế giới thấy cô tài năng như thế nào, và cô đã thể hiện điều đó trong màn ra mắt của Itzy hai tháng sau đó.

4. Aespa's Winter

Winter of Aespa đã nổi tiếng ngay cả trước khi cô ấy chính thức ra mắt

Aespa's Winter đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ K-pop trước khi cô ra mắt khi một người nào đó rò rỉ những bức ảnh của cô trên mạng. Vẻ đẹp tự nhiên- một số người so sánh với nam diễn viên So Yoo-jin - đã khiến mọi người hào hứng với tương lai của cô.

Khi Aespa được công bố vào năm 2020 và SM Entertainment phát hành trailer của nhóm, người hâm mộ nhận thấy rằng Winter là người duy nhất không thể hiện kỹ năng - khiến cô càng trở nên bí ẩn. Trong khi các thành viên khác nhảy, hát và đọc rap thì Winter lại kìm chế. Cuối cùng, khi nhóm ra mắt, Winter không chỉ thể hiện ngoại hình nổi bật mà còn cả giọng hát và vũ đạo tuyệt vời, người hâm mộ đã không thất vọng.

5. Seulgi của Red Velvet

Seulgi là vũ công chính của Red Velvet - nhưng cô ấy cũng tài năng ở những khía cạnh khác.

Seulgi không chỉ là vũ công chính của Red Velvet, cô ấy còn là một giọng ca tài năng và chơi rất nhiều nhạc cụ. Đây là lý do tại sao người hâm mộ luôn gọi cô là một trong những “vũ khí bí mật” của SM Entertainment. Ngay sau khi ra mắt - sau bảy năm làm thực tập sinh - cô ràng là siêu sao cả trên sân khấu và ngoài sân khấu.

Nhưng không chỉ người hâm mộ công nhận điều đó, cô còn đã được trao danh hiệu này trong một lần xuất hiện trên chương trình tạp kỹ Radio Star vào năm 2015 và cả tạp chí Star1.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.