• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

7 lần chật vật debut nhưng vẫn trở thành nữ hoàng, đừng tưởng HyunA sẽ bị hạ bệ chỉ vì rời khỏi Cube

Showbiz

Những thần tượng hoạt động trong K-Pop thường chỉ ra mắt một lần duy nhất, quá lắm là hai, vậy mà HyunA đã debut tới tận 7 lần.

2007

Cách đây 11 năm, HyunA ra mắt lần đầu tiên với danh nghĩa thành viên của Wonder Girls. Sau vài tháng hoạt động, bố mẹ của HyunA muốn cô rời khỏi JYP Entertainment vì lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ idol.

photo 1 1505147542229

HyunA từng là một mẩu của Wonder Girls.

2009

Thật may vì sau khi chia tay với Wonder Girls, sự nghiệp của HyunA vẫn tiếp tục được duy trì. Cô gia nhập vào Cube Entertainment vào năm 2008 và debut với 4MINUTE một năm sau đó.

200906240953221002 1

Cũng trong năm đó, HyunA có màn "ra mắt" lần thứ 3 với 4Tomorrow - nhóm nữ quảng cáo cho điện thoại di động Anycall của Sam Sung. 4Tomorrow bao gồm các thành viên: Han Seung Yeon, Gain, UEE và HyunA.

245

4Tomorrow là dự án khá nổi lúc bấy giờ.

Nhóm quảng cáo đã phát hành bài hát Tomorrow vào ngày 6/10/2009.

2010

Năm 2010 cũng là năm vàng son trong sự nghiệp của HyunA khi cô thử sức với vai trò ca sĩ solo. Hit Change cực thành công và đem về cho HyunA danh hiệu "nữ hoàng sexy" của K-Pop.

hyuna change 6 by awesmatasticaly cool d68glz5

Change giúp HyunA khẳng định năng lực trên con đường solo.

2011

Lần debut thứ 5 của HyunA chính là màn kết hợp "huyền thoại" giữa cô và Hyun Seung (cựu thành viên Beast). Mini album Trouble Maker "gây bão" khắp các bảng xếp hạng nhạc số uy tín của Hàn.

trouble maker da leo len no1 billboard k pop hot 100 305131

HyunA và Hyun Seung từng được ví như "cặp bài trùng".

Thành công của Trouble Maker đưa tên tuổi HyunA và đồng nghiệp lên như diều gặp gió.

2012

Nữ idol đánh dấu màn ra mắt thứ 6 với nhóm dự án Dazzling Red - bao gồm 5 cô gái đến từ các girlgroup đình đám thời bấy giờ: Hyorin (cựu thành viên Sistar), Nana (cựu thành viên After School), HyoSung (cựu thành viên Secret), Nicole Jung (cựu thành viên Kara) và HyunA.

hyuna dazzling red this person kara sistar gayo daejun k pop music videos

Dazzling Red tập hợp 5 cô nàng tài năng và xinh đẹp.

https://www.youtube.com/watch?v=YOnAVn6iRf8

Nhóm cũng được quảng bá trên các chương trình âm nhạc.

2017

Sau khi 4MINUTE tan rã, các thành viên trong nhóm lần lượt rời bỏ Cube Entertainment. HyunA là người duy nhất ở lại và trở thành người chèo chống công ty qua giai đoạn khó khăn.

Đầu tháng 4/2017, nữ idol kết hợp cùng 2 đàn em đến từ PENTAGON để tạo nên nhóm nhỏ Triple H. Đây được xem như lần debut thứ 7 trong sự nghiệp của HyunA.

hyuna hui edawn triple h

Triple H bao gồm: HyunA, Hui và E'Dawn.

Retro Future là bài hát comeback mới nhất của bộ ba này.

Hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí, HyunA không chỉ được mến mộ nhờ ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi tính cách chăm chỉ, luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường âm nhạc. Cũng vì lẽ đó, người hâm mộ của HyunA luôn tin rằng tên tuổi của "nữ hoàng quyến rũ nhất K-Pop" vẫn sẽ tỏa sáng cho dù Cube có hậu thuẫn nàng hay không!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.