• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

8 khoảnh khắc tuyệt đẹp tại HH Chuyển giới Quốc tế khiến dân Thái 'phải lòng' Hương Giang

Showbiz

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) được tổ chức lần đầu tiên tại Thái Lan vào năm 2004. Sau 14 mùa giải, cuộc thi hiện đang là một trong những đấu trường nhan sắc có sức ảnh hưởng nhất trong khu vực.

Năm nay, Hương Giang là đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tếNữ ca sĩ tạo được sự chú ý với đông đảo khán giả Thái Lan ngay từ những ngày đầu nhờ công tác chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt. Cư dân mạng xứ Chùa Vàng dành nhiều lời khen ngợi cho thần thái, vóc dáng, cách nói chuyện đầy tự tin của Hương Giang. Cô còn được truyền thông Thái dự đoán sẽ chắc suất trong Top 3 chung cuộc của năm nay.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc "gây thương nhớ" nhất của Hương Giang ở Miss International Queen 2018.

Đến với đấu trường nhan sắc lần này, Hương Giang mang theo trang phục dân tộc nặng đến 55 kg. Đây là thiết kế lấy cảm hứng từ Quốc hoa Việt Nam, do NTK Ngô Mạnh Đông Đông sáng tạo nên.

Nhiều người hâm mộ nóng lòng mong chờ cô sẽ toả sáng với bộ trang phục được đầu tư công phu trong đêm Chung kết.

Hương Giang xuất hiện giản dị nhưng vô cùng đằm thắm trong ngày đầu đặt chân đến xứ sở Chùa Vàng. Hình ảnh của người đẹp nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt trên Fanpage chính thức của cuộc thi.

Tờ Sanook của Thái Lan đánh giá, Hương Giang là một trong những ứng cử viên nặng kí của Miss International Queen 2018.

Tối 26//2, Hương Giang nổi bật với chiếc váy đỏ cùng mái tóc xoăn dài bồng bềnh. Hình ảnh quyến rũ gíúp cô toả sáng trong buổi tiệc giao lưu giữa các thí sinh.

Đứng cạnh "Thần tiên tỷ tỷ" Yoshi Rinrada đến từ Thái Lan, nhan sắc của Hương Giang vẫn không hề kém cạnh.  Cuộc chiến "bất phân thắng bại" này thu hút không ít bình luận của cư dân mạng hai nước. Nhiều ý kiến cho rằng, thần thái của Hương Giang còn nhỉnh hơn Yoshi vài phần.

Hương Giang sinh năm 1991 còn Yoshi sinh năm 1997. Hai người đẹp dù có sự chênh lệch tuổi tác nhưng đã nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết tại cuộc thi.

Chỉ mới xuất hiện trên đất Thái 2 ngày, Hương Giang đã có bài phỏng vấn độc quyền với tờ Posh danh tiếng. Cô khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ câu chuyện bị bắt nạt ở trường vì lý do là người chuyển giới. Người đẹp cho hay, chính việc bị ức hiếp, xúc phạm bởi những từ ngữ tồi tệ đã khiến cô mạnh mẽ, quyết đoán hơn trong cuộc sống.

Ngày 27/2, Hương Giang xuất hiện với chiếc váy đỏ quyến rũ. Nữ ca sĩ ghi điểm tuyệt đối nhờ màn đối đáp thông mình bằng tiếng Anh. Trong buổi phỏng vấn, cô hát hit của Beyonce và trải lòng về hành trình chuyển giới của mình. Hương Giang được ngôi sao người Thái Diana Flipo hết lời khen ngợi và cho biết sẽ ủng hộ cô nhiệt tình.

https://www.youtube.com/watch?v=zNX1zIJ0fYE

Clip: Hương Giang giao lưu trôi chảy bằng tiếng Anh với mỹ nhân Thái Lan Diana Flipo.

Đông đảo cư dân mạng Việt Nam sau đó đã dành lời khen có cánh gửi đến Hương Giang. Cô không những nhạy bén mà còn ứng xử linh hoạt bằng tiếng Anh, một điều rất hiếm gặp đối với các nhan sắc Việt thi đấu trên trường Quốc tế.

Ngày 28/2, phần Tài năng chính thức diễn ra. Đại diện Việt Nam diện bộ váy ôm sát lấp lánh. Cô trình diễn ca khúc Hush Hush bên dàn vũ công nóng bỏng.

Clip: Hương Giang trình diễn phần thi tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. (Nguồn: Yan News)

Nữ ca sĩ khoe nhan sắc nổi bật bên dàn thí sinh trong hậu trường.

Phần thi tài năng của cô lọt Top 15 tiết mục xuất sắc nhất và được chọn để dự thi lại một lần nữa trong đêm Bán kết diễn ra vào ngày 2/3.

Một ngày sau vòng thi kịch tính, Hương Giang cùng các thí sinh được ban tổ chức đưa đi ăn trưa, mua sắm ở trung tâm thương mại tại Pattaya.

Người đẹp 27 tuổi vui vẻ đùa nghịch với những người bạn mới.

Đây là hình ảnh mới nhất của Hương Giang vừa được BTC Hoa hậu chuyển giới Quốc tế tung ra trên fanpage chính thức. Dù chỉ là thước hình trắng đen nhưng vẻ đẹp của cô vẫn được đánh giá cao.

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đang diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia của 28 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi diễn ra từ ngày 25/2 đến ngày 9/3. Hương Giang là đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia vào đấu trường nhan sắc này. Với những gì người đẹp đã thể hiện, nhiều khả năng cô sẽ tiến sâu và giành được thứ hạng cao trong đêm Chung kết.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.