• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

8 nữ idol Kpop khỏe như 'Hulk': Tay không đấm vỡ gỗ, thậm chí kéo được cả xe tải

Showbiz

Từ trước đến giờ, chúng ta vẫn quen thuộc với hình ảnh dịu dàng, đáng yêu của các nhóm nhạc nữ. Nhưng khi những cô nàng thần tượng này trút bỏ hình ảnh nữ tính và phô diễn sức mạnh thể chất thì ai cũng sẽ phải "mắt tròn mắt dẹt".

Hãy cùng điểm danh xem những cô nàng "đại trượng phu" đó là ai nhé.

Bomi (Apink)

Trong chương trình Weekly Idol, cô nàng Bomi của nhóm nhạc Apink đã thực hiện một màn trình diễn khiến ai cũng được một phen...hết hồn: dùng tay bổ đôi một thanh gỗ. Hành động bất chấp luôn hình ảnh nữ tính của Bomi khiến ai cũng ngạc nhiên.

Mọi người thể hiện sự hoảng hốt khi Bomi bổ đôi tấm gỗ.

Được biết, ngoài khả năng ca hát, nhảy và diễn xuất, Bomi còn sở hữu đai đen Tam đẳng Taekwondo và từng mơ ước được đại diện Hàn Quốc để tham gia các cuộc thi thể thao.

Kim Sejung (Gugudan)

Ở phần cuối chương trình Weekly Idol, cô nàng Sejung cũng đã khiến những người có mặt ở đó phấn khích bởi màn cõng MC Doni đi xung quanh. Dù rằng sau đó cô nàng mệt đến mức gương mặt đỏ bừng, nhưng vẫn phải thừa nhận rằng, Sejung không hề "liễu yếu đào tơ" chút nào.

Không chỉ có MC Doni, trước đó, Sejung cũng đã thực hiện thử thách cõng thành viên Shownu của nhóm nhạc nam Monsta X, được cho là thành viên cao lớn nhất của nhóm. Đây xem chừng không phải là thử thách đơn giản dành cho cô nàng.

Thế nhưng, Sejung vẫn vượt qua được. Dù rằng cân nặng của thành viên Monsta X so với Sejung chênh lệch rất lớn, nhưng cô nàng cũng vẫn giữ tư thế thẳng lưng và di chuyển vô cùng dễ dàng.

Goo Hara

Cõng người rồi đi qua đi lại đã khó, nhưng kéo xe tải thì còn khó hơn gấp bội. Nhưng Goo Hara đã thành công vượt qua thử thách này trong chương trình Diadem & Sweet Melodix. Dù trong lúc thực hiện, cô nàng cũng ngã xuống không ít lần vì không thể trụ vững, thế nhưng chiếc xe tải vẫn được cô kéo ra khỏi vị trí và di chuyển với tốc độ...khó mà ngờ đến được.

Hara đã vô cùng chật vật để thực hiện thử thách

Cuối cùng, chiếc xe tải cũng đã di chuyển bởi sức mạnh của Hara.

Soyu (SISTAR)

Trong chương trình Oh! My School, Soyu đã chiến thắng trong trò vật tay. Lần lượt các thành viên từ đội đối thủ bước ra và thi đấu cùng cô, thế nhưng chẳng ai vượt qua nổi sức mạnh từ bàn tay của nữ thần tượng này.

Soyu không gặp nhiều khó khăn với trò chơi này.

Dù có gặp đối thủ nặng kí, cô nàng vẫn trụ vững và chiến thắng.

Minzy

Hẳn là ai cũng biết đến vẻ ngoài cá tính mạnh mẽ của cô nàng Minzy, đồng thời là cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1. Nhưng không chỉ qua ngoại hình và phong cách, Minzy cũng chứng minh bản thân mình là cô nàng "không phải dạng vừa đâu" qua trò chơi giữ thăng bằng trên phao cùng tiền bối Ji Sukjin trong chương trình Running Man.

Tiền bối Sukjin bị cô nàng Minzy hạ đo ván trong một nốt nhạc.

Hyerin (EXID)

Trong chương trình Idol Star Athletics Championships (ISAC), cô nàng Hyerin của EXID cũng không hề kém cạnh khi chiến thắng thành viên Kyungri của nhóm nhạc nữ Nine Muses trong phần thi đấu vật. Trông Hyerin có vẻ đáng yêu và hiền lành là thế, nhưng ngay sau đó cô đã nhanh chóng khiến khán giả cũng như các thần tượng khác ở trường quay không khỏi giật mình bởi sự mạnh mẽ của mình. Chỉ với một màn gạt chân đầy dứt khoát, Hyerin đã nhanh chóng hạ đo ván đối thủ.

Ha Young (Apink)

Cũng là trong phần thi đấu vật tại chương trình ISAC, Ha Young, thành viên nhóm nhạc nữ Apink cũng chứng tỏ mình không hề thua kém người chị em cùng nhóm Bomi, khi thành công hạ đo ván cô nàng Seulgi của Red Velvet. Cả hai nữ thần tượng ngang tài ngang sức, không ai chịu thua ai, nhưng rồi Ha Young đã lật ngược tình thế vào phút cuối cùng và giành phần thắng về mình.

Cả hai nữ thần tượng vô cùng hăng hái thi đấu.

Suzy

Hẳn là ai cũng đã quen thuộc với hình ảnh nữ tính của cô nàng "tình đầu quốc dân" Suzy. Tuy nhiên, đừng nhìn thấy cô nàng như vậy mà xem thường, Suzy có đôi khi "ghê gớm" hơn chúng ta tưởng. Trong chương trình GO vào năm 2012, Suzy đã khiến người những người có mặt tại chương trình cũng như những người xem đài vừa sợ vừa...nể khi cũng dùng tay bổ đôi một tấm gỗ.

Bảng gỗ vỡ làm đôi một cách dễ dàng dưới tay của Suzy.

Không chỉ tại chương trình GO, mà Suzy cũng đã từng thể hiện năng lực của mình ở rất nhiều chương trình thực tế khác. Cô nàng cũng được đặt cho cái tên "cô em út mạnh mẽ" khi còn là thành viên của MissA.

Dưới đây là những đối thủ đã từng đi qua cuộc đời của Suzy:

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.