• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

8 tình huống idol Kpop bị buộc tội thô lỗ với đồng nghiệp và sự thật khiến netizen ngã ngửa

Showbiz

Đã là thần tượng Kpop, bất cứ ai cũng thường xuyên bị netizen chú ý từng cử chỉ, hành động khi biểu diễn trên sân khấu, tham gia gameshow hay trả lời phỏng vấn. Chính vì thế không ít lần các ngôi sao nổi tiếng dính nghi án thô lỗ với đồng nghiệp, bị cho là tức giận, nóng tính trước máy quay và phần nào thể hiện tính cách thật của họ. Tuy nhiên, không phải tình huống nào cũng đúng.

1. HyunA quá gần gũi với Dawn

Thời gian đầu, HyunA bị khán giả tố là có những hành động thân mật quá trớn với các thành viên boy group cùng công ty - Pentagon như Hui và Dawn. Cư dân mạng chỉ ra những lúc "nữ hoàng gợi cảm" skinship quá đà, khiến các chàng trai rõ ràng là không thoải mái - đặc biệt là Dawn.

Thế nhưng hóa ra HyunA và Dawn đã hẹn hò nhiều năm nên những cái đụng chạm thân mật của cô không khiến nam ca sĩ khó chịu. Khi rời khỏi CUBE, cặp sao lại thường xuyên thể hiện tình cảm của mình hơn.

2. Jimin and Jeongyeon

Netizen Hàn phát hiện rằng Jeongyeon thường lơ Jimin mỗi khi TWICE và BTS có tương tác, khiến giả thiết cả hai đang hẹn hò hoặc có mối thâm thù đại hận đến mức không thể nhìn mặt nhau nổ ra.

Tin đồn tồn tại qua nhiều năm đến mức fan của cả hai đem điều này ra làm trò đùa. Họ thường gán ghép Jimin và Jeongyeon với nhau, thậm chí còn làm loạt video phỏng đoán vô cùng hài hước.

3. Thái độ lạnh lùng của Nayeon với các thành viên khác

Nayeon là nữ thần tượng thường xuyên dính nghi vấn đối xử tệ bạc với đồng nghiệp trong nhóm cùng loạt ảnh động chứng minh điều đó. Không ít lần những hình ảnh Nayeon hất tay Dahyun ra, lấy chăn của Sana hay đẩy Mina lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đó chỉ là những đoạn cut ngắn của show được làm ra khiến fan hiểu nhầm. Trong video đầy đủ, Nayeon đẩy Dahyun để làm nhiệm vụ, hất chăn Sana vì cả hai đang vội vã và kéo Mina để cầm tay bạn.

4. Bobby gây gổ RM

Sự việc xảy ra vào năm 2014 khi Bobby cho ra mắt một ca khúc diss RM - lúc đó còn đang sử dụng nghệ danh Rap Monster. Trong ca khúc Come Here, Bobby rap:

Call me a monster, I didn’t give that name to myself, I’m Won Bin in front of bulletproof glass when it comes to skills and looks.

Trong đó, Monster là một từ lấy trong nghệ danh của RM và bulletproof trích ra từ tên nhóm BTS - Bulletproof Boy Scouts.

Tại Mnet Asian Music Awards 2014, RM đã sử dụng đoạn rap của Bobby và thay đổi một chút, sử dụng câu “Put your guard up and follow me rapper tone, deaf rapper”. Thành viên BTS sau đó đã đưa ra một tuyên bố giải thích cái gọi là mối thù chỉ là sự cạnh tranh lành mạnh giữa hai rapper.

Các rapper có thể thể hiện những gì họ muốn nói thông qua rap. Họ cũng so sánh những cảm giác mà họ cảm thấy vào thời điểm đó và biến hóa nó thành giai điệu. Lúc đó, tôi cũng chỉ gửi gắm những suy nghĩ hay cảm xúc của mình vào bài hát. Nếu thật sự ghét đối phương, tôi sẽ nói những lời xúc phạm một cách trực tiếp.

Theo RM, cả hai đã gặp nhau sau lễ trao giải và bắt tay một cách thân thiện. Dù các thành viên BTS cũng nhảy theo các bài hát của iKON tại một chương trình trao giải, nhưng một số fan vẫn nghĩ rằng hiềm khích chưa hoàn toàn chấm dứt.

5. Nancy khó chịu khi BlackPink lên nhận giải

Tại sân khấu Music Core, khi BlackPink lên nhận giải cho ca khúc đứng nhất tuần và đang gửi lời cám ơn của mình đến công chúng, máy quay đã lia tới gương mặt cau có của Nancy (MOMOLAND). Rất nhanh chóng, khoảnh khắc đó của nữ thần tượng bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và thể hiện sự ganh ghét rõ ràng đối với đồng nghiệp.

Tuy nhiên, một số fan vẫn bênh vực Nancy, giải thích cô có gương mặt khó ưa từ khi sinh ra (RBF - Resting Bitch Face) và chỉ ra rằng Nancy đã cười và vỗ tay khi MC thông báo người chiến thắng.

6. Joy bắt nạt Seulgi

Joy của Red Velvet được cho là đã bắt nạt Seulgi trong một chương trình phát sóng trực tiếp khi nữ ca sĩ bị cho là đã làm mọi cách để gương mặt mình luôn lọt vào ống kính máy quay. Trong đó, cả Yeri và Joy đều được nhìn thấy đang đi trước mặt Seulgi và chuyển máy quay khiến Seulgi bị cắt khỏi cảnh quay nhiều lần.

Thế nhưng đó chỉ là lúc hai cô gái trẻ quá phấn khích và không chú ý đến xung quanh. Fan chỉ ra rằng có nhiều khoảnh khắc Joy cố gắng điều chỉnh thiết bị để tất cả các thành viên đều có mặt trong cảnh quay.

7. SanE khiến Irene sốc bằng cách lè lưỡi

SanE và Irene là MC của buổi hòa nhạc hữu nghị Hàn-Việt 2017. Ở sự kiện này, trong lúc Irene đang luyện tập một số câu thoại của mình thì SanE đã tinh nghịch khoác tay lên vai cô và lè lưỡi với một người hâm mộ.

Ngạc nhiên, Irene nhảy cẫng lên nhưng cuối cùng lại cười. Thế nhưng người hâm mộ lại rất tức giận trước hành vi "thô lỗ" của SanE đối với hậu bối vì đó là một hành động bộc phát bất ngờ và được đánh giá là "chế nhạo người hâm mộ". Làn sóng chỉ trích trở nên nghiêm trọng đến mức công ty quản lý của nam rapper là Brand New Music phải đưa ra thông cáo báo chí rằng: “Đó không phải là vấn đề lớn”.

8. Eunji giật mic từ nghệ sĩ khác

Eunji của Apink đã bị chỉ trích dữ dội sau khi xuất hiện trên Challenge 1000 Songs. Trong tập gameshow, cô ấy đã "chiến đấu" với những người nổi tiếng khác để giành lấy chiếc mic và thậm chí giật nó ra khỏi tay vận động viên giành huy chương Olympic Cho Jun Ho. Mặc dù người tham gia cùng vẫn cười đùa vui vẻ nhưng Eunji đã phải xin lỗi vì khán giả không hài lòng.

Đọc thêm: Cân nặng linh hoạt của Go Kyung Pyo: Lúc nặng nhất lên đến 90 kg, khi cần giảm liền 15kg như thường

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.