• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

9 khoảnh khắc đau buồn nhất lịch sử K-Pop, nghĩ thôi cũng khiến fan bật khóc

Showbiz

Suốt những năm qua, làng giải trí Hàn Quốc liên tục xuất hiện những vụ bê bối gây chấn động. Một số sự kiện còn để lại vết thương lòng rất lớn cho cả nghệ sĩ cũng như fan của họ. Dưới đây là 9 khoảnh khắc buồn nhất trong lịch sử K-Pop mà những người hâm mộ mới hơn có thể không biết nhưng tất cả chúng ta sẽ không bao giờ quên.

Chấn thương của Kim Jong Kook

Hầu hết mọi người đều biết rằng Kim Jong Kook đã bị vẹo cột sống từ khi anh còn nhỏ, tuy nhiên anh vẫn làm việc vô cùng chăm chỉ để quên đi nỗi đau thể xác. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Turbo - nhóm nhạc của Jong Kook đã phải chịu đựng sự chèn ép nặng nề từ công ty quản lý.

kim jong kook 5

Không chỉ bị ép làm việc quá sức đến nỗi phải nhập viện, bị công ty cưỡng đoạt số tiền khổng lồ mà nhóm kiếm được, các thành viên còn bị quản lý hành hung dã man. Kim Jong Kook từng chia sẻ trên một chương trình radio rằng, đây cũng chính là lý do khiến anh bắt đầu tập boxing để phòng thân. Một bài báo còn cho biết, anh đã từng bị trói lại và đánh đập dưới tầng hầm để răn đe. Sự cố khiến chấn thương của anh trở nên nặng nề hơn.

Cũng vì cơ thể bệnh tật mà Kim Jong Kook đã quyết định nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. Nam ca sĩ bị chỉ trích dữ dội bởi quyết định này, thậm chí bị cả người hâm mộ quay lưng. Họ cho rằng một người "trông khỏe mạnh" như Kim Jong Kook thì không lí nào lại không nhập ngũ như người bình thường.

kjk6 15534872524871474804919

Giải thích về việc này, Kim Jong Kook đã đưa hồ sơ bệnh án của anh cho Bộ Quốc Phòng. Chấn thương nặng ở lưng khiến anh thường xuyên phải chịu những cơn đau thấu trời, thậm chí còn mắc chứng thoát vị địa đệm.

Nghi vấn về bằng đại học của Tablo

Năm 2010, cảnh sát Hàn Quốc có một cuộc điều tra diện rộng với những người nổi tiếng sử dụng bằng đại học giả. Tablo - người tốt nghiệp từ trường Stanford danh tiếng bỗng nhiên bị kéo vào tranh cãi.

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ, yêu cầu Talbo chứng mình bằng đại học của anh là thật. Họ thành lập một diễn đàn có tên là Tajinyo, viết tắt của "Chúng tôi yêu cầu sự thật từ Tablo" và bắt đầu quấy rối anh.

1500365677

Do sự quấy rối vào thời điểm đó, sự nghiệp của Tablo bị xáo trộn và anh phải chia tay với hãng thu âm của mình, mẹ và anh trai mất việc. Cả gia đình Tablo thậm chí còn nhận được những lời đe dọa ám sát.

unnamed

Cuối cùng, chính ban giám hiệu của Stanford đã lên tiếng xác nhận rằng Tablo là cựu sinh viên trường. Dù vẫn có nhiều người từ chối tin, nhưng Talbo bỏ qua tất cả và xây dựng lại sự nghiệp với Epik High.

tab1

Cú nhào lộn 'thót tim' của 2PM Junho

Năm 2013, khi 2PM đang luyện tập cùng nhau thì Junho nói anh muốn thực hiện một cú nhào lộn. Sau đó một tai nạn khủng khiếp đã xảy ra khiến Junho rơi mạnh xuống đất và bất tỉnh khoảng 2 phút.

Khi nhập viện, các bác sĩ kết luận Junho bị lệch khớp cánh tay trái và rạn xương cột sống. Vì 2PM còn phải tổ chức concert nên Junho quyết định xuất hiện với sự hỗ trợ của xe lăn. Nhiều người lo lắng rằng Junho sẽ không thể tiếp tục nhảy vì chấn thương nặng nề, tuy nhiên nam idol đã dần hồi phục và tập luyện trở lại một thời gian sau đó.

Vụ đầu độc DBSK Yunho

Năm 2006, Yunho từng phải trải qua giây phút sinh tử vì bị anti-fan đầu độc. Sự kiện này cũng là hồi chuông cảnh báo cho các công ty chủ quản lơ là trong việc bảo vệ gà nhà.

Ở thời điểm sự việc diễn ra, Yunho đã nhận được một chai nước từ người hâm mộ. Anh vô tư uống mà không biết anti-fan đã lén bỏ siêu keo vào trong đó. Kết quả, Yunho bị xuất huyết dạ dày và ngất lịm đi.

photo 1 1548393809008511273137

Sau khi may mắn được cứu sống, Yunho bị mắc chứng rối loạn lo âu. Thậm chí còn từng cân nhắc giải nghệ vì quá ám ảnh với những thủ đoạn tàn độc mà anti-fan đã dùng để hãm hại anh.

Câu chuyện về Joanne

Joanne là một ca sĩ solo ra mắt khán giả Hàn Quốc năm 2001. Xinh đẹp, tài năng đến mức được mệnh danh là BoA thứ 2 của K-Pop ở thời điểm đó nhưng Joanne vĩnh viễn không thể hoàn thành được ước mơ của mình.

Năm 2012, Joanne quay trở lại showbiz sau hàng năm trời vắng bóng. Xuất hiện trên Superstar K4, cô giải thích rằng mình thời gian qua bị bệnh nặng. Trong suốt thời gian thử giọng, dù đã cố hết sức nhưng Joanne vẫn không giành được tấm vé đi tiếp.

Năm 2014, Joanne cố gắng thực hiện ước mơ của mình một lần nữa và đang trên đà trở lại. Thế nhưng cô bất ngờ gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng và qua đời.

Bi kịch của gia đình Lee Teuk

Năm 2014, khi đang phục vụ trong quân đội thì Lee Teuk đột ngột nhận tin bố và ông bà đã qua đời. Tồi tệ hơn, cảnh sát và truyền thông Hàn Quốc xác nhận đây là một vụ giết người rồi tự sát. Bố của Lee Teuk chọn cách sát hại những người thân, sau đó tự vẫn vì bế tắc. Người này để lại cho nam idol khoản nợ khổng lồ lên đến cả tỉ won.

leeteuk111

Lee Teuk khóc đến đỏ cả mắt khi hay tin trong quân ngũ.

Trước khi tin tức bùng nổ, Lee Teuk từng có thời gian bị trầm cảm và bi kịch trên như "giọt nước tràn ly", phá vỡ giới hạn chịu đựng của anh. Quân đội thậm chí còn có ý định miễn giảm thời gian nhập ngũ cho Lee Teuk nhưng anh từ chối.

leeteuk5

Lee Teuk nén nước mắt tại lễ tang gia đình.

Ở thời điểm khó khăn, các thành viên Super Junior cũng như người hâm mộ là chỗ dựa tinh thần duy nhất cho anh.

Tai nạn xe thảm khốc của nhóm Ladies’Code

Ngoài sự kiện đau lòng xảy đến với gia đình Lee Teuk, cộng đồng fan K-Pop còn bàng hoàng vì một tai nạn thương tâm diễn ra cùng năm 2014.

ladiescodelc

Trong chuyến đi trở về từ lịch trình ở Daegu, chiếc xe chở các thành viên của Ladies'Code đã trượt dài rồi đâm vào dải phân cách. Nguyên nhân được xác định là do đường trơn trượt, cùng với đó là tốc độ lái xe quá nhanh.

tn f01f2

Tai nạn kinh hoàng đã cướp đi mạng sống của thành viên EunB. 4 ngày sau khi nhập viện, RiSe cũng qua đời vì những vết thương nhiễm trùng. Ba thành viên còn lại phải điều trị ròng rã suốt 1 tháng sau đó mới tạm thời hồi phục.

unnamed 1

Tin tức này đã làm rung chuyển cộng đồng fan K-Pop trên toàn thế giới và nhiều thần tượng khác đã giúp quảng bá bài hát cuối cùng của nhóm nhạc này.

Lá đơn yêu cầu các thành viên Block B phải tự sát

Sau một phát ngôn gây tranh cãi về Thái Lan vào năm 2012, Block B đã phải đưa ra rất nhiều lời xin lỗi. Tuy nhiên, cộng đồng mạng dường như không chịu tha thứ cho lỗi lầm của các chàng trai, dẫn đến việc hình thành một lá đơn kiến nghị có nội dung tiêu cực.

38fc94e440f272b7d223636c58918de4

00221792 08

Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện lá đơn yêu cầu các thành viên Block B phải "tự sát". Làn sóng chỉ trích hung hăng đến mức "em út" P.O phải nhập viện vì chứng kiến quá nhiều bình luận ác ý. Bác sĩ cho biết P.O mắc chứng tâm thần phân liệt do căng thẳng quá mức.

dcab6f4239db2f0bbceef12cdce0c985

Sự ra đi của SHINee Jonghyun

Tháng 12/2017, những người theo dõi K-Pop đều vô cùng bàng hoàng trước tin tức SHINee Jonghyun tự vẫn tại nhà riêng. Từ lá thư tuyệt mệnh mà anh để lại, nhiều người cho rằng Jonghyun chọn cách ra đi vì không thể tiếp tục chống chọi với căn bệnh trầm cảm.

unnamed3 1513654776461

Sự kiện này là nỗi mất mát vô cùng to lớn đối với người thân cũng như fan của Jonghyun. Bởi vì không thể đem anh trở lại, người hâm mộ vẫn thường nhớ đến anh qua những tác phẩm mà anh để lại.

hzkim0908

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.