• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

90 tuyệt sắc mỹ nhân Nhật Bản đại diện cho kỷ nguyên không photoshop (P2)

Showbiz

Nếu là "mọt" showbiz Nhật Bản, hẳn ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc hoàn hảo không tỳ vết của hàng loạt nữ ngôi sao. Nếu từ thế hệ 4x đến 6x có những mỹ nhân với vẻ ngoài cổ điển, kiêu sa thì sau những năm 70, xứ sở hoa anh đào lại có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc của hàng loạt "bóng hồng" trẻ trung, hiện đại. Mỗi người một vẻ, "10 phân vẹn 10".

Maju Ozawa (1977)

Năm 2000, Maju Ozawa tham gia diễn xuất trong Điệp Vụ Tokyo. Hình ảnh nhỏ nhắn và vẻ đẹp thuần khiết của cô nhận được đánh giá cao từ khán giả. Tuy nhiên, cô chính thức bước vào hàng ngũ sao hạng A qua vai chính trong tác phẩm Nụ Hôn năm 1996.

31

Mai Hosho (1977)

Năm 1993, Mai Hosho đoạt giải nhất cuộc thi học đường do tạp chí Young Jump tổ chức, bước đầu gia nhập làng giải trí. Với vẻ đẹp ăn hình cùng nét duyên nghệ thuật, cô nhanh chóng nhận hàng loạt vai chính trong các tác phẩm điện ảnh truyền hình. Mai Hosho hoạt động năng nổ trong ngành suốt 17 năm và đoạt vô số gải thưởng lớn nhỏ. Năm 2010, cô 33 tuổi, tuyên bố rút khỏi làng giải trí vì lý do cá nhân.

32

Sae Isshiki (1977)

Isshiki ra mắt khán giả Nhật năm 1991 và nhanh chóng đoạt giải thưởng của Viện Hàn lâm Nhật Bản ở hạng mục tân binh. Danh sách những bộ phim cô tham gia dù không dày đặc nhưng những giải thưởng đi kèm hầu như đầy đủ.

33

Kanno Miho (1977)

Kanno dù xuất thân là ca sĩ nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô nổi bật hơn. Chỉ mới ra mắt 1 năm nhưng cô đảm nhận vai chính trong Twins Teacher, Con Gái Iguana và hàng loạt phim truyền hình khác, trở thành ngọc nữ được khán giả yêu thích. Cô từng 2 lần đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng Học viện kịch nghệ Nhật Bản.

34

Miki Sakai (1978)

Miki Sakai được yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và trong trẻo. Năm 1995, khi chỉ mới 17 tuổi, cô đã ghi dấu ấn trong bộ phim điện ảnh Love Letter. Tác phẩm là một thành công lớn về doanh thu phòng vé và Miki đã nhận được hàng loạt giải thưởng cho vai diễn của cô, trong đó có Giải thưởng Học viện kịch nghệ Nhật Bản cho "Người mới của năm".

35

Rie Imamura (1978)

Rie Imamura được biết đến với hàng loạt tác phẩm ăn khách như Legend Of The Devil, Senrei And Mô, Hitori Ja Nai. Cô thu hút người khác bởi vẻ đẹp độc đáo của mình. Dù có gương mặt tròn nhưng chính sống mũi tự nhiên cùng đôi mắt hạnh nhân đã giúp Rie sở hữu nhan sắc khác biệt hơn ai hết. Cô cũng đặc biệt gây ấn tượng với hình dạng lông mày cong dài.

36

Nakama Yukie (1979)

Nakama Yukie là nghệ sĩ đa năng với nhan sắc thuộc hàng top làng giải trí Nhật Bản. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng như Asahi, Nissin, Shiseido... Mỹ nhân này còn là người phát ngôn cho Cục Thuế Nhật Bản và Đường Sắt Nhật Bản. Những năm gần đây, Nakama Yukie trở nên xuống sắc và tăng cân khó kiểm soát, nhiều ý kiến cho rằng cô chịu tác động từ cuộc hôn nhân trắc trở với người chồng ngoại tình.

37

Ayumi Ito (1980)

Năm 6 tuổi, Ayumi Ito bắt đầu làm quen với công việc người mẫu tạp chí. 10 năm sau đó, cô bứt phá màn ảnh với vai diễn cô gái bướng bỉnh trong Swallowtail Butterfly, bộ phim giúp Ayumi mang về giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Học viện kịch nghệ Nhật Bản lần thứ 20.

Nữ ngôi sao được xem là nghệ sĩ có bề dày kinh nghiệm và thành tích hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhất, hầu như năm nào cô cũng có vai chính trong các tác phẩm điện ảnh truyền hình. Cô cũng không ít lần hợp tác với giới diễn xuất Trung Quốc.

38

Ryoko Hirosue (1980)

Ryoko Hirosue trở thành người mẫu khi mới 14 tuổi và nhanh chóng được biết đến khi xuất hiện trên Fuji TV. Trong những năm hoạt động nghệ thuật, cô tham gia hơn 50 phim điện ảnh lẫn truyền hình và phát hát hàng loạt đĩa đơn ca nhạc. Với vẻ đẹp thuần khiết hoàn hảo, Ryoko Hirosue sở hữu 11 photobook say đắm lòng người.

39

Yumi Adachi (1981)

Yumi Adachi là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn sao nhí Nhật Bản. Cô nổi tiếng vang dội qua bộ phim Mặt Nạ Thủy Tinh dựa trên bộ truyện tranh ăn khách cùng tên. Năm 2004, nhan sắc đình đám gây sốc khi vào vai kỹ nữ bị quấy rối tình dục, lộ vòng một nóng bỏng trên màn ảnh.

40

Akiko Kikuchi (1982)

Akiko Kikuchi từng khiến khán giả dậy sóng với phân cảnh khoả thân trước 20 người đàn ông trong Mondai No Aru Restaurant (Nhà Hàng Có Quá Nhiều Vấn Đề). Cô được xem là diễn viên thực lực quyến rũ của Nhật Bản. Ngoài ra, cô còn là nhà văn với những tác phẩm có góc nhìn sâu sắc.

42

Maki Yōko (1982)

Năm 2001, Maki ra mắt trong bộ phim Drug. Nhờ bước đi đầu thuận lợi, cô nhanh chóng được biết tới và nổi tiếng khi tham gia bộ phim truyền hình Lady Snowblood. Yakiniku Dragon là tác phẩm mới nhất của cô trong năm 2018.

43

Kyoko Fukada (1982)

Kyoko Fukada là diễn viên ca sĩ 8x hàng đầu xứ hoa anh đào. Nhan sắc của cô được đánh giá là đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Cô cũng sở hữu ngoại hình nóng bỏng được trang Nam Đô xếp thứ 3 trong danh sách Top 5 mỹ nhân Nhật Bản gợi cảm nhất.

44

Asami Mizukawa (1983)

Asami Mizukawa ra mắt năm 1997 khi chỉ mới 13 tuổi. Từ đó đến nay, cô xuất hiện dày đặc trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, trở thành hình mẫu lý tưởng của phụ nữ Nhật Bản với vẻ đẹp trưởng thành, mặn mà.45

Chiaki Kuriyama (1984)

Chiaki Kuriyama xinh đẹp nhưng thường khiến khán giả rợn tóc gáy khi tham gia diễn xuất trong hàng loạt phim kinh dị như School Mystery, Shikoku, Ju-on. Đến Battle Royal, cô hoá thân thành cô gái lạnh lùng nhưng mang nội tâm giằng xé.

Chình khả năng nhập tâm đã giúp Chiaki trở thành lựa chọn hàng đầu của các đạo điện trong và ngoài nước. Các tác phẩm kinh điển khác mà cô tham gia là Kill Bill Vol. 1, Trái Cầu Gai Go Go.

46

Ayase Haruka (1985)

Ayase Haruka không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người. Với lối diễn xuất tài tình cùng vẻ đẹp trời phú, cô thường xuyên giữ vị trí đầu bảng "Top 30 người nổi tiếng tài năng và quyền lực nhất làng giải trí Nhật Bản" do tạp chí Nikkei Entertainment bầu chọn. Một số tác phẩm tiêu biểu của cô là  Bạch Dạ Hành, Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới, Tonight, At Romance Theater.

47

Aibu Saki (1985)

Aibu Saki bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2002 với những vai diễn mang tính cách yểu điệu, sôi nổi. Năm 2008 cô được chọn đóng vai chính Riiko trong bộ phim Zettai Kareshi. Tuy nhiên những năm sau đó cô chuyển sang đóng nhiều vai phụ.

48

Aoi Yū (1985)

Với dáng người "mình hạc sương mai", Aoi Yū khởi nghiệp trong vai trò người mẫu. Sau đó cô xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình với hàng loạt vai diễn xuất sắc như Shiori Tsuda trong phim All About Lily Chou-Chou, Handa Sen trong phim ẩm thực Osen. Với vẻ đẹp tự nhiên trong sáng, đôi mắt trong veo cùng lối diễn xuất vượt trội, cô được xem là một trong những "nàng thơ" của màn ảnh Nhật.

49

Ueto Aya (1985)

Ueto Aya là nữ ca sĩ, người mẫu, kiêm nữ diễn viên tài năng của Nhật. "Bom tấn" Azumi năm 2003 giúp Ueto nổi tiếng vang đội đồng thời mang về cho cô giải nữ diễn viên xuất sắc nhất của Viện hàn lâm Nhật Bản. Cô kết hôn với HIRO (tên thật Igarashi Hiroyuki) - trưởng nhóm nhạc EXILE nổi tiếng - vào năm 2013 và hạ sinh con gái đầu lòng vào năm 2015.

50

Aoi Miyazaki (1985)

Miyazaki bước chân vào ngành nghệ thuật khi chỉ mới 4 tuổi. Cô chủ yếu xuất hiện trong các mẫu quảng TV và tạp chí. Đến năm 14 tuổi, cô khẳng định tài năng bằng vai diễn trong bộ phim điện ảnh Ano Natsu no Hi. Từ năm 2005 đến nay, ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn chăm chỉ tham gia các hoạt động công ích trong và ngoài nước.

51

Hikari Mitsushima (1985)

Hikari là một nghệ sĩ đa năng khi vừa diễn xuất vừa ca hát vừa lồng tiếng phim. Khán giả đặc biệt nhớ đến cô qua manga Death Note (2006) và bộ phim Love Exposure (2008). Người đẹp 33 tuổi còn là một trong những sao nữ 8x nhận được nhiều giải thưởng nghệ thuật cùng lời khen ngợi của các nhà bình phẩm phim.

52

Shihori Kanjiya (1985)

Không chỉ xinh đẹp quyến rũ mà Shihori Kanjiya còn là diễn viên thực lực của showbiz Nhật. Trong suốt sự nghiệp 16 năm của mình, nữ ngôi sao đảm nhận trên dưới 80 bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Khán giả đặc biệt yêu thích cô qua một số bộ phim như Swing Girls (2004), Chiritotechin (2007) hay Kurobara phát sóng 2017.

53

Sawajiri Erika (1986)

Sawajiri Erika vốn yêu mến nữ ca sĩ Namie Amuro nên từ năm 13 tuổi cô đã quyết định đi theo con đường nghệ thuật. Thuở ban đầu, ngôi sao khởi nghiệp trong vai trò người mẫu, sau đó cô từng bước lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái nhiều thành công. Sawajiri đặc biệt gấy dấu ấn với tác phẩm One Litre Of Tears (1 Lít Nước Mắt) khởi chiếu cuối năm 2005. Tuy nhiên, hào quang nổi tiếng của cô mờ dần vì các scandal tình ái và ảnh khiêu dâm.

54

Ueno Juri (1986)

Ueno Juri gia nhập làng giải trí năm 2000 và trở nên nổi tiếng vang dội khi vào vai nữ chính Megumi Noda trong bộ phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên Nodame Cantabile. Năm 2008, cô được Vogue Nhật Bản vinh danh là "Người phụ nữ của năm", củng cố vị thế ngày càng vững chắc giữa "rừng" mỹ nhân xứ hoa anh đào.

55

Kitagawa Keiko (1986)

Kitagawa từng là người mẫu độc quyền của tạp chí Seventeen Nhật Bản từ cuối năm 2003 đến giữa năm 2006. Sau đó, cô giải nghệ và thử khả năng diễn xuất với vai Thủy thủ sao Hỏa trong bộ phim Thủy Thủ Mặt Trăng. Người đẹp 32 tuổi được xem là một trong những tường thành nhan sắc Nhật Bản khi nhiều lần chiếm giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất.

56

Satomi Ishihara (1986)

Cuối năm 2017, tạp chí Nikkei Entertainment công bố "Top 30 người nổi tiếng tài năng và quyền lực nhất làng giải trí Nhật Bản", Satomi Ishihara vinh dự xếp vị trí Á quân. Cô là sao nữ đặc biệt luôn xuất hiện trên hàng loạt bảng xếp hạng nhan sắc trong và ngoài nước, bao gồm bảng xếp hạng "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" của TC Candler.

57

Mao Inoue (1987)

Khi nhắc đến dòng phim chuyển thể từ truyện tranh của xứ sở hoa anh đào, Mao Inoue là một trong những cái tên mà khán giả nhớ đến. Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,58 m và thân hình bé nhỏ, tuy nhiên cô lại gây chú ý bởi khuôn mặt xinh xắn dễ thương. Sau khi Vườn Sao Băng phát sóng, Inoue Mao trở thành diễn viên được yêu thích rộng rãi khắp khu vực.

58

Yuu Kashii (1987)

Yuu Kashii có ông là người Mỹ nên cô mang trong người 1/4 dòng máu tây phương. Với nét đẹp lai cộng thêm tỉ lệ gương mặt cân đối hiếm có, cô không ít lần được mời làm người mẫu và đóng quảng cáo.

59

Suzuki Anne (1987)

Suzuki Anne gia nhập làng giải trí từ năm 1996. Cô tham giam đóng chính trong nhiều bộ phim và vinh dự gặt hái hàng loạt giải thưởng lớn. Một trong những thành tích tiêu biểu của cô là giải Nữ diễn viên mới của Viện Hàn lâm Nhật Bản.

60

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.