• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Amber Heard đau khổ vì mẹ mất, Elon Musk chào đón con đầu lòng với bạn gái kém tuổi

Showbiz

Amber Heard và Elon Musk luôn được công chúng quan tâm bởi mối tình ồn ào của họ. Mỹ nhân Aquaman chủ động chia tay Elon Musk vào hè 2017. Họ tái hợp vào cuối năm đó nhưng lại kết thúc mối quan hệ vào tháng 2/2018.

Đầu năm 2020, truyền thông Mỹ đưa tin nhà sáng lập Tesla đang chuẩn bị đón đứa con đầu tiên với bạn gái là nữ ca sĩ người Canada Grimes (Elon có năm con trước với vợ cũ, nhà văn Justine Wilson. Grimes lần đầu sinh con). Từ khi đó, cả hai đã giữ mối quan hệ tình cảm một cách kín đáo và ít khi xuất hiện trước công chúng.

Grimes cũng tuyên bố cô đang mang thai con của Elon Musk và tung loạt ảnh khoe bụng bầu lên mạng xã hội.

Sáng 5/5, Grimes chính thức hạ sinh con trai và được Elon Musk thông báo qua Twitter.

Mẹ và bé đều ổn. Đó là con trai!

Trên Twitter, đã có nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến cả hai và đứa con mới chào đời. Tuy giới tính của đứa bé đã được tiết lộ nhưng dân tình vẫn rất tò mò về tên con trai đầu lòng của Grimes.

Không giống như người tình cũ, Amber Heard lại đang trải qua nỗi mất mát và đau khổ khi mẹ qua đời. Nữ diễn viên Aquaman công bố tin tức này thông qua tài khoản instagram chính thức kèm một bức ảnh chụp với mẹ trong tông màu trắng đen.

Tôi rất đau lòng vì mẹ tôi, Paige Heard đã qua đời. Mẹ ra đi quá sớm, để lại những ký ức về sự dịu dàng, xinh đẹp của bà trong chúng tôi. Bà sẽ được chúng tôi tưởng nhớ từ sâu thẳm trong trái tim. Mẹ là người phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng biết - người có trái tim rộng mở, không bao giờ nao núng hay chùn bước. Tôi cảm thấy thực sự may mắn khi được làm con gái của bà gần 34 năm qua...

Nhiều cư dân mạng và đồng nghiệp đã để lại những bình luận ai ủi, động viên cô vượt qua nỗi đau này.

Hậu chia tay Elon Musk, Amber Heard đã tiếp tục có mối quan hệ mới với bạn gái Bianca Butti - nhà quay phim 38 tuổi. Cả hai được nhiều lần trông thấy có những hành động thể hiện tình cảm như ôm, hôn nơi công cộng. Một nguồn tin thân cận của Amber Heard tiết lộ với tờ Us Weekly: “Hiện tại, Amber đang ổn và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Bianca luôn ủng hộ Amber, tạo cho cô ấy sự tin tưởng".

Amber Heard lại bị chỉ trích là 'kẻ đào mỏ' Johnny Depp - Báo Tri ...

Đọc thêm: Cole Sprouse bị chỉ trích vì tin đồn ngoại tình, bạn gái Lili Reinhart lập tức ra mặt bênh vực

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.