• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

Ahn Jaehyun - Goo Hyesun: Tình chị em, vừa gặp đã yêu là những nhân tố không đáng tin nhất trong hôn nhân

Showbiz

Gu Hye-seon là nữ diễn viên nổi tiếng ở Hàn Quốc, cô nổi tiếng nhờ vai diễn Geum Jan-di trong bộ phim Boys Over Flowers từng làm mưa làm gió một thời, còn Ahn Jae-hyeon ngay lúc đó chỉ là một người mới không danh không tiếng. Không ai ngờ là cả hai chỉ vừa kết hôn mấy năm là lộ ra tin tức sắp ly hôn, đúng là làm người ta vô cùng ngạc nhiên.

4

1

Không ít cư dân mạng Trung Quốc bình luận không dám tin tưởng và chỉ trích An Jae-hyeon phản bội.

Vì quay phim mà quen nhau, khi nồng cháy bộc lộ tình cảm làm cả thế giới chìm trong biển ngọt ngào, sự nghiệp của cả hai vì tình yêu đều được nâng lên tầm cáo mới. Nhưng khi sự nghiệp càng phát triển, thời gian chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều tăng lên, đủ mọi vấn đề xuất hiện, cuối cùng mỗi người một ngả, kịch bản vừa xảy ra không lâu, nay lại tái hiện trong chuyện tình Gu Hye-seon và Ahn Jae-hyeon.

3

Trên trang cá nhân của mình, Gu Hye-seon đã đăng tải status với nội dung: “Bởi vì tình yêu đi vào giai đoạn mệt mỏi nên chồng tôi thay lòng và muốn ly hôn, còn tôi thì muốn bảo vệ gia đình (tuần sau công ty chồng tôi sẽ chính thức công bố, nhưng đó không phải là sự thật. Mong là nó sẽ thành sự thật). ”

1

Có vẻ nếu theo đúng như những gì Gu Hye-seon, thì chỉ trong tuần sau chúng ta sẽ biết được tin ly hôn của hai vợ chồng, nhưng đây là tin do phía Ahn Jae-hyeon và đó chắc chắn không phải là sự thật.

Ngoại trừ việc này, hai người cũng đang gặp khá nhiều tranh cãi trong thủ tục ly hôn, Gu Hye-seon lấy mẹ mình ra làm bia, mong giữ gìn hôn nhân, vả lại Gu Hye-seon cũng nói rõ, nếu Ahn Jae-hyeon không trực tiếp ba mặt một lời nói rõ ràng chuyện này, cô sẽ không dừng lại.

Gu Hye-seon trực tiếp đăng tải đoạn tin nhắn của mình, trong đó Ahn Jae-hyeon tỏ rõ muốn nhanh chóng giải quyết chuyện ly hôn, bên đoàn Tân Tây Du Ký đã biết chuyện, Gu Hye-seon thì chất vấn Ahn Jae-hyeon định nói chuyện này với mẹ mình ra sao, Ahn Jae-hyeon lảng tránh vấn đề, nhưng vẫn kiên quyết muốn ly hôn.

4 copy

Chuyện tình Gu Hye-seon và Ahn Jae-hyeon ngay từ khi bắt đầu đã gặp phải rất nhiều sự phản đối đến từ công đồng fan cũng như gia đình, nhưng vào lúc ấy Ahn Jae-hyeon đã đứng ra bảo vệ người yêu mình rằng: “Trong chuyện tình yêu, tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề.” Câu nói này làm cảm động không biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ.

Sau khi kết hôn Ahn Jae-hyeon vẫn luôn duy trì hình tượng yêu quý vợ và giữ gìn gia đình, dù đi gameshow hay tham gia các chương trình thực tế, nam diễn viên vẫn không ngừng bộc lộ tình cảm ngọt ngào của hai vợ chồng. Có thể nói nhờ vào những lần bộc tộ tình cảm với Gu Hye-seon mà Ahn Jae-hyeon mới được mời tham gia vào chương trình Tân Tây Du Ký và dần dần được công chúng biết đến rộng rãi hơn.

Thế nhưng hiện giờ những ân ái ngày xưa, những câu nói yêu thương ngày trước không khác gì là toàn là làm ra vẻ, tới lúc ly hôn cũng không chịu gặp mặt trực tiếp nói chuyện. Đúng là con trai khi yêu có thể làm mọi chuyện vì bạn, nên tới khi hết yêu thì bạn chẳng đáng một đồng.

2

Ngược lại tuy cả hai kém nhau 10 tuổi, nhưng Gu Hye-seon chưa bao giờ bài xích chuyện này, hai người quen nhau qua bộ phim truyền hình Blood, Ahn Jae-hyeon bày tỏ mình vừa gặp đã yêu Gu Hye-seon, và chính anh cũng là người chủ động theo đuổi Gu Hye-seon.

Trước sự theo đuổi mãnh liệt của Ahn Jae-hyeon, chỉ không đầy tháng Gu Hye-seon đã rơi vào bể tình. Từ công khai tình yêu cho tới khi nắm tay nhau bước vào cánh cửa hôn nhân, chỉ chưa đầy một tháng. Có thể thấy ba loại nhân tố chủ yếu dẫn tới ly hôn bao gồm: Tình yêu chị em + Vừa gặp đã yêu + thường xuyên bộc lộ tình cảm, Gu Hye-seon và Ahn Jae-hyeon đều đã chiếm đủ.

2 copy

Những tình yêu thế này nghe ra thì có vẻ rất lãng mạn, không khác gì chuyện tình yêu trong cổ tích, thế nhưng cũng chính vì vậy nó cũng cực kì dễ dàng mất đi sự mới lạ. Đặc biệt là khi Gu Hye-seon còn lớn hơn Ahn Jae-hyeon 3 tuổi. Sau khi kết hôn, tình yêu dần giảm bớt, mâu thuẫn không ngừng xảy ra rồi bị phóng đại, nữ thần ngày xưa cao không với tới, sau khi ở chung lâu thì chắc còn chẳng bằng một cô gái bình thường.

Có thể nói đỉnh điểm mâu thuẫn trong hôn nhân của cặp đôi này có lẽ là vào tháng 6 năm nay, Ahn Jae-hyeon tham gia một cuộc phỏng vấn nhỏ, lúc này có phóng viên hỏi Ahn Jae-hyeon về buổi triển lãm tranh của Gu Hye-seon, thế nhưng đáng ngạc nhiên là Ahn Jae-hyeon không hề biết gì về buổi triễn lãm này.

Có vẻ như bình thường cả hai cũng không gặp nhau thường xuyên lắm. Nếu như Gu Hye-seon vì mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân nên mới muốn ly hôn thì có vẻ không đáng tin lắm, xem ra trong chuyện này còn không ít ẩn tình.

1 1

Ahn Jae-hyeon hiện giờ cũng không còn nhỏ, nhưng tâm lý thì vẫn còn khá trẻ con, dù là lúc vừa yêu hay là những biểu hiện trong show Tân Tây Du Ký của anh chàng cũng cho người ta cảm giác không đủ chín chắn, giờ thì còn quá đáng hơn, khi anh chàng xem hôn nhân như một trò đùa. Ngay xưa kết hôn chớp nhoáng, ngày nay thay lòng đổi dạ cũng nhanh không kém.

1 copy

Không thể phủ nhận tình yêu ngày trước của họ, họ đã từng thật sự yêu thương trân trọng nhau. Nhưng yêu và không yêu chỉ là chuyện trong nháy mắt, hết yêu rồi thì ly hôn, vậy hôn nhân tính là thứ gì? Trong chuyện này xui xẻo nhất có lẽ vẫn là Gu Hye-seon, hy sinh nhiều vì người mình yêu, cuối cùng lại rơi vào kết cục này, tình yêu với Gu Hye-seon mà nói là lẽ là một thứ vô cùng, vô cùng xa xỉ.

Bài viết này mang quan điểm cá nhân của tác giả.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.