• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

Diện kiến dung nhan anh chị em của các sao hạng A Hollywood, rốt cuộc họ là ai?

Showbiz

Việc những ngôi sao lớn như Eminem hay Steph Curry để lại một cái bóng quá lớn mà ngay cả họ cũng không dễ dàng thoát khỏi là điều hết sức bình thường trong giới showbiz. Chính vì vậy, gia đình, anh chị em của những nhân vật đình đám này thường bị che mờ đằng sau ánh hào quang ấy.

Lynda Lopez - em gái J-Lo

Nữ ca sĩ diễn viên Jennifer Lopez thu hút mọi ánh đèn sân khấu, cô quyến rũ và đầy mạnh mẽ với giọng ca và những điệu nhảy đầy nội lực. Chỉ cần một bài đăng trên Instagram và thế là bùm, nữ ngôi sao này lại một lần nữa trở thành chủ đề trong các cuộc trao đổi trò chuyện.

jennifer lopez va em gai lynda lopez

(Nguồn: Pinterest)

Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghe tới em gái của cô ấy, Lynda Lopez? J-Lo luôn dành những lời khen có cánh cho cô em gái của mình. Cô rất yêu, tôn trọng và tự hào về em mình bởi J-Lo là một người mẹ đơn thân nhưng khác với người mẹ đơn thân như Lynda, J-Lo có rất nhiều sự giúp đỡ trong khi em cô lại không.

Con trai đầu của Will Smith

Trước khi Willow Smith ra mắt ca khúc đầu tiên và Jaden Smith ra mắt trong bộ phim Karate Kids, Will Smith đã có đứa con trai Trey Smith. Sinh năm 1992, Trey có vẻ ít chiếm hào quang hơn hai người em của mình.

trey smith con trai dau will smith

(Nguồn: Hooch)

Trey xuất hiện lần đầu trong MV ca nhạc Just the Two of us. Trey là một ngôi sao bóng đá lúc còn đi học và thậm chí từng được cấp học bổng. Sau đó, cậu quyết định đi theo nghiệp nghệ sĩ như cha và hai người em nhưng có vẻ vận may vẫn chưa mỉm cười với cậu.

Một người họ Pitt bị "quên lãng"

Anh chàng "danh tiếng đi kèm tai tiếng" Brad Pitt chắc hẳn được người người biết đến vì sự lùm xùm trong cuộc hôn nhân với Angelina Jolie, hơn hẳn sự nghiệp của anh chứ đừng nói tới người anh em Doug Pitt chẳng ai biết đến.

doug pitt em trai brad pitt

(Nguồn: Pinterest)

Chúng ta hiếm khi nghe nhắc tới Doug vì anh muốn tránh xa sự chú ý của giới truyền thông. Doug chẳng bao giờ thích thú khi được phóng viên hỏi về chuyện đời tư của Brad Pitt dẫu cho anh vẫn luôn rất tự hào về cậu em trai của mình.

Em trai Rihanna - Rajad Fenty

Bạn không nghe lầm đâu, nữ ca sĩ quả thật có một người em trai ít khi được nhắc đến. Rihanna hay còn được gọi là Robyn Fenty có một người em trai tên là Rajad Fenty.

em trai rihanna rajad fenty

(Nguồn: Facebook)

Là một người thành công với sự nghiệp ca hát lẫn dòng sản phẩm trang điểm riêng của mình nhưng cô lại gặp khá nhiều khó khăn trong việc dành thời gian cho gia đình. Mặc dù thế, tình cảm giữa hai chị em Rihanna vẫn vô cùng thân thiết.

Tom Cruise có chị gái ư?

Do những điều mơ hồ xung quanh niềm tin tôn giáo của Tom Cruise, một số vấn đề trong cuộc sống cá nhân của anh cũng không được trình bày một cách rõ ràng.

chi gai tom cruise

(Nguồn: Hooch)

Chúng ta đều biết Cruise là một diễn viên tuyệt vời và rằng anh ấy theo một tôn giáo riêng nhưng điều mà hầu hết mọi người chưa biết đến là anh có một người chị gái, Lee Ann Mapother DeVette. Được biết, cô đã từng có một khoảng thời gian làm quản lí cho chính em trai mình.

Đố bạn tìm thấy điểm khác biệt giữa hai anh em nhà Hutcherson

Nam diễn viên Josh Hutcherson, người đã quá quen thuộc với công chúng qua vai diễn Peeta trong series Hunger Games, nhân vật của anh giành được rất nhiều cảm tình trong chuyện tình tay ba với Katniss Everdeen.

josh hutcherson em trai ruot peeta hunger games

(Nguồn: Movie Predators)

Nhưng có một vài điều mà fan hâm mộ có thể không nhận ra là Josh còn có một người anh trai là Connor Hutcherson. Bản thân Connor cũng tự nhận mình đẹp trai cỡ Josh và có rất nhiều người lầm anh với Josh nhưng thật ra hai người không giống nhau hoàn toàn.

Captain America có em trai?

Là một trong những người anh hùng nổi tiếng quả thật không phải nhiệm vụ dễ dàng. Đặc biệt là khi Chris Evans phô diễn body cực phẩm cùng diễn xuất ấn tượng với vai diễn Captain America, đưa sự nghiệp của anh lên một tầm cao mới.

em trai captain america

(Nguồn: Hooch)

Đối với Chris Evans, anh đã quá quen với những sự chú ý dành cho mình nhưng cậu em trai, Scott Evans lại nhận được sự chú ý khác so với người anh trai vì nét đẹp nam tính rất lạ. Tuy rằng Scott xác định giới tính là gay nhưng Chris vẫn ủng hộ em trai hết mình.

Scarlett có em sinh đôi

Tại đây chúng ta có thêm một nhân vật anh hùng của Marvel, không ai khác chính là Scarlett Johansson. Chắc hẳn ít ai biết cô còn có một người em trai sinh đôi.

em trai scarlett johansson

(Nguồn: Pinterest)

Họ không phải là giống nhau như đúc nhưng vẫn có một vài điểm hao hao về ngoại hình. Hunter cũng là một diễn viên. Cả hai chị em đã cùng xuất hiện trong một bộ phim có tên Manny & Lo.

Thêm một người họ Levine nữa mà bạn chưa biết tới

michael levine anh trai adam levine

(Nguồn: Pinterest)

Michael Levine là anh trai của trưởng nhóm Maroon 5, Adam Levine. Không có mấy thông tin về anh chàng này, Adam có vẻ khá kín tiếng về chuyện đời tư của mình. Có thể Adam muốn bảo vệ cho cuộc sống đời thường của anh trai.

Cara Delevigne cũng có một người chị làm người mẫu

polly delevigne chi gai cara delevigne

(Nguồn: Pinterest)

Cara Delevigne, người mẫu, diễn viên và là bạn thân của Taylor Swift. Hoá ra cô cũng có một người chị là siêu mẫu tên Polly Delevigne, người cũng là gương mặt thân quen của nhãn hàng Alberta Ferretti và Burberry.

Em trai Taylor Swift và niềm yêu thích phim ảnh

austin swift em trai taylor swift

(Nguồn: Yahoo)

Em trai Taylor Swift hoàn toàn có thể sống tốt trong ánh hào quang của chị gái và nhờ vào đó để phát triển sự nghiệp nhưng không, cậu lại tìm kiếm cho mình một con đường hoàn toàn khác. Austin Swift trở thành diễn viên sau khi tốt nghiệp đại học Notre Dame vào năm 2015.

Anh trai Blake Lively chẳng mấy xa lạ trong giới Hollywood

Blake Lively có được sự nổi tiếng từ show truyền hình Gossip Girl và từ đó cô phát triển sự nghiệp hơn trong mảng điện ảnh.

anh trai blake lively

(Nguồn: Factinate)

Anh trai của cô Eric Lively cũng là một diễn viên, người đã từng góp mặt trong bộ phim Butterfly Effect 2 và trong drama The L Word.

Jessica Alba có em trai cơ đấy

Jessica Alba có thể là một trong những ngôi sao giàu có nhất nhì showbiz khi sở hữu trong tay một công ty kinh doanh trị giá lên đến 1.7 triệu USD.

em trai jessica alba

(Nguồn: Daily Record)

Em trai của cô lại sống một cuộc sống có phần đơn giản hơn. Anh xuất hiện trong một bộ phim bên cạnh chị gái mình với tên gọi Dark Angel.

Còn những anh chị em của những nghệ sĩ đình đám nào mà bạn đã từng nghe đến, hãy chia sẻ cùng với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.