• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Ảnh nữ giám khảo The Unit mặc 'quần trong' chơi đùa với thí sinh khiến dân mạng tranh cãi

Showbiz

Mới đây, nữ ca sĩ nhóm Urban Zapaka - Jo Hyuna đã để lộ những tấm ảnh giữa cô và một nam idol tại nhà riêng khi hai người cùng uống rượu. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra chàng trai trong ảnh là Chaejin, thành viên của nhóm nhạc nam My Name. Hai người đều đang tham gia chương trình The Unit của đài KBS-2TV. Jo Huyna là cố vấn thanh nhạc, còn Chaejin là thí sinh.

Nữ ca sĩ cùng với một nam idol bị chụp ảnh trong một tư thế kì lạ sau khi uống rượu.

Hình ảnh "trai đơn gái chiếc" thân mật đụng chạm tới nhiều bộ phận cơ thể, thêm cả trang phục hở hang mà họ đang mặc khiến netizen Hàn nghi ngờ rằng họ bị sốc rượu.

Tấm ảnh chụp chung đầy thân mật của Jo Huyna và Chaejin.

Jo Hyuna đã đưa ra lời giải thích:"Tôi chỉ đang uống rượu với những người bạn của mình". Make Entertainment và Earth Entertainment, công ty giải trí chủ quản của hai ngôi sao đã đưa ra thông báo chính thức: "Đó chỉ là chơi trò chơi trong khi uống rượu mà thôi".

Hình ảnh của nữ vocal nhóm nhạc đang gây mưa bão Urban Zapaka.

Khi được hỏi mối quan hệ giữa họ có phải hẹn hò không, cả hai đã ngay lập tức phủ nhận: "Không đời nào. Tất nhiên chúng tôi chỉ là bạn thôi".

Khuôn mặt điển trai của anh chàng Chaejin (My Name).

Một số bình luận trên trang Netizenbuzz:

1. [+1,009, -53] Không cần biết là anh ấy đang mặc quần đùi hay quần trong nhưng việc mà họ chơi đùa ở một tư thế như vậy đúng là không bình thường chút nào.

2. [+947, -47] Đấy chắc chắn là quần trong, đúng không?

3. [+48, -22] Tôi biết là điều họ làm trông thật khó hiểu và nhạy cảm, nhưng tôi để ý rằng có một số bình luận buộc tội Jo Huyn Ah rằng cô đang tỏ ra quyến rũ hơn vẻ ngoài và nói họ bị sốc rượu. Nếu vậy thì một người nhìn như Jo Hyun Ah phải cư xử như thế nào? Chơi những trò chơi truyền thống của Hàn Quốc khi uống rượu gạo và ăn bánh kếp chăng? Tôi cá rằng nếu ai đó giống như Hyuna, người được biết tới với những hình ảnh sexy mà bị rò rỉ những tấm ảnh như thế này thì họ chắc chắn sẽ cảm thấy thế là bình thường.

4. [+47, -0] Kia hẳn là quần trong rồi. Nếu anh ta không thể mặc nó ra đường để đi chơi với bạn, đấy không được coi là quần đùi đâu.

5. [+44, -0] Ôi cái dáng mà chân của cô ấy bám chặt ấy thắt lưng của anh ấy. Ngạc nhiên thật đấy

6. [+43, -1] Chẳng cần biết ai là người đăng bức ảnh này nhưng chắc chắn họ có ý đồ phá đám hai người rồi, lại còn thêm cả hashtag vào cơ mà.

7. [+40, -1] Dù say thế nào đi chẳng nữa, việc một người con trai và một người con gái hành động như thế này khiến họ trở nên thật tầm thường. Hết thuốc chữa...

8. [+32, -3] Điều này không mang tính xúc phạm hay tranh cãi đâu, nhưng tôi phải thừa nhận là hình ảnh của họ trong tôi bị sụp đổ phần nào rồi

9. [+28, -0] Vài lần trước đây tôi đã nhìn thấy nhiều người đàn ông mặc quần đùi siêu ngắn rồi... nhưng kia chắc chắn là đồ lót mà, cô ấy còn vòng chân qua người anh ta khi anh ấy ghìm tay cô xuống nữa, họ nghĩ gì thế nhỉ?

10. [+28, -3] Vậy là anh ấy uống rượu với bạn mình và mặc cái "quần đùi" bó như thế?

11. [+27, -1] Điều kì lạ hơn là cô ấy còn quấn chặt chân vào người anh ta ấy

12. [+21, -1] Khéo khi họ chơi đánh bài cởi đồ cũng nên

Theo: Dispatch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.