• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ảnh thẻ của Son Ye Jin, Seohyun bị chỉnh sửa thành di ảnh vấy máu trong show Trung Quốc

Showbiz

The Chamber Of Secrets Escape của Mango TV là một chương trình thực tế dựa trên các câu chuyện cổ điển quen thuộc với khán giả Trung Quốc. Khách mời sẽ trải qua các thử thách rồi tìm lối thoát khỏi căn phòng bí mật.

screen shot 2018 05 15 at 2 50 17 pm

Trailer show The Chamber Of Secrets Escape.

Trong tập phát sóng gần đây, chương trình đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp nghiêm trọng khi tự tiện lấy ảnh của các nghệ sĩ nước ngoài chỉnh sửa thành di ảnh người chết.

640 3

Chân dung các nghệ sĩ Hàn - Nhật bị thay đổi thành di ảnh trắng đen trong chương trình Trung Quốc.

640 2

Cụ thể, Son Ye Jin, Seohyun (SNSD), thần tượng Nhật Bản Satoshi Ono và hàng loạt người nổi tiếng khác đều xuất hiện trong những tấm hình vấy đầy máu. Sản phẩm chỉnh sửa ghê rợn này đã vấp phải chỉ trích gay gắt từ cộng đồng người hâm mộ của các ngôi sao trên.

641 1

Cộng đồng người hâm mộ Seohyun cáo buộc chương trình biến ảnh thẻ của nữ ngôi sao thành ảnh trắng đen với dung nhan và ánh mắt ghê sợ.

Đại diện chương trình sau đó đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ, khẳng định sản phẩm photoshop không phải cố ý hay ác ý nhằm vào họ.

Tuy nhiên, phía người hâm mộ lại không đồng ý, họ cho rằng: "Nếu chương trình không cố ý vậy vì sao chỉ chọn nghệ sĩ Hàn - Nhật?". Chưa kể, The Chamber Of Secrets Escape còn có dấu hiệu đạo nhái format từ nguyên tác nước ngoài.

Hiện sự việc đang gây bức xúc trong cộng đồng mạng Weibo và đặc biệt trở thành đề tài nóng trên trang Naver (Hàn Quốc).

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.