• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

B Ray bị tố đạo nhái poster của Baekhyun EXO

Showbiz

Sáng hôm nay 14/4, nam rapper B Ray đã đăng tải một cập nhật mới kèm theo bìa album Loser2Lover. Tuy nhiên cư dân mạng, đặc biệt là fan EXO đã nhanh chóng phát hiện ra sự giống nhau đến mức kỳ lạ giữa bìa album này. Mặc dù Loser2Lover nhận được nhiều sự quan tâm của người nghe nhạc nhưng sự trùng hợp lần này khiến nam rapper phải nhận khá nhiều "gạch đá".

Cụ thể, bố cục bìa album Loser2Lover của B Ray giống gần như 90% với bìa City Lights được ra mắt vào giữa năm 2019 của Baekhyun nhóm EXO từ phông nền giấy tông trắng, góc phải có mã vạch cho đến những dấu cộng xung quanh và phông chữ.

Không những thế, cách tạo dáng của B Ray trong bìa album cũng giống y hệt Baekhyun khi anh mặc một chiếc áo khoác và kéo xuống nửa vời. Chính vì thế, nhiều cư dân mạng đã cho rằng B Ray chỉ cố tình copy và dán chứ không hề sáng tạo một chút nào. Một số ý kiến còn khẳng định dòng số mã vạch của B Ray cũng y nguyên dòng mã vạch trên bìa album của Baekhyun.

Trước đây B Ray từng hứng chịu nhiều chỉ trích với những phát ngôn liên quan đến Kpop như cà khịa nhóm BTS bằng phát ngôn xúc phạm giới tính: "Từ nay sẽ gọi "mấy anh BTS" là "mấy chị". Sau đó giọng ca Con Trai Cưng Của Mẹ đã phải xin lỗi nhưng lại tiếp tục viết các status sặc mùi châm biếm các ca sĩ Hàn Quốc khiến hình của anh ngày càng xấu đi trong mắt công chúng. Chính vì thế, động thái copy paste bìa album của B Ray như giọt nước làm tràn ly. Hiện tại B Ray vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

B Ray đam mê cà khịa BTS từ mùa hạ 2018 đến mùa xuân 2020 bất chấp việc nick FB từng bị bay màu, bảo sao ARMY không sôi máu! - Ảnh 2.
B Ray đam mê cà khịa BTS từ mùa hạ 2018 đến mùa xuân 2020 bất chấp việc nick FB từng bị bay màu, bảo sao ARMY không sôi máu! - Ảnh 3.
Những lần B Ray công khai cà khịa Kpop

Đọc thêm: Khánh Vân 'Mắt Biếc' viết tâm thư giải thích tin đồn dựa hơi Jack

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.