• Về đầu trang
Đông Nhã
Đông Nhã

Bạn thân Bảo Thy hé lộ bộ ảnh ‘tình bể bình' của cặp đôi trước ngày cưới

Showbiz

Sau khi xác nhận sẽ lên xe hoa vào ngày 16/11 tới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã chính thức công bố danh tính chồng sắp cưới là doanh nhân Phan Lĩnh, với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng.

Đặc biệt hơn, bạn thân của giọng ca “Công chúa bong bóng" - Vương Khang cũng vừa mới đăng tải những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của một cặp đôi, tay trong tay trên bờ biển.

Bảo Thy và chồng sắp cưới là doanh nhân Phan Lĩnh.
Những bức ảnh tình tứ, lãng mạn của một cặp đôi vừa được Nguyên Khang đăng tải trên trang cá nhân.
Dù không để lộ gương mặt của cặp đôi nhưng người hâm mộ vẫn cho rằng nhân vật trong bộ ảnh này là Bảo Thy và chồng sắp cưới.
Trước đó, Bảo Thy và Phan Lĩnh cũng từng xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng gia đình khi đi du lịch.

Không chỉ làm nên bản hit Please Tell Me Why cùng với Bảo Thy từ cuộc thi Miss Audition 2006, Vương Khang cho đến nay vẫn luôn là người bạn đồng hành, ủng hộ nữ ca sĩ xuyên suốt thời gian cô hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân của Vương Khang liên tục đăng tải những hình ảnh thân thiết cùng với Bảo Thy với hashtag “BFF" để nói lên mối quan hệ gắn bó giữa cả hai.

Bảo Thy và Vương Khang được xem là một trong những đôi bạn thân "lâu bền" nhất trong làng giải trí Việt.

Ngoài Vương Khang, Bảo Thy rất hiếm khi chia sẻ về các mối quan hệ của mình trong showbiz. Phía nữ ca sĩ cũng vừa cho biết, danh sách khách mời của đám cưới chỉ bao gồm 5 người nổi tiếng.

Trong những năm gần đây, nữ ca sĩ ít nhận show diễn và không có quá nhiều sản phẩm âm nhạc dù có lượng fan đông đảo. Baby Em Cô Đơn là MV mới nhất của Bảo Thy vừa được ra mắt cách đây vài ngày. Bảo Thy chia sẻ, sau khi kết hôn, cô sẽ tập trung chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.