• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Bạn trai trẻ tuổi của diva Tiêu Á Hiên ho ra máu, nhập viện vì áp lực làm người yêu hoàn hảo của cô

Showbiz

Sự việc nổ ra khi một số trang báo Đài Loan đưa tin Tiêu Á Hiên bật khóc tự trách bản thân "yêu cầu quá cao" khiến bạn trai kém tuổi đổ bệnh nhập viện.

Năm 2017, nàng diva xứ Đài bị phát hiện qua lại với một chàng nghệ sĩ trẻ sinh năm 1995 không mấy tên tuổi là Hoàng Hạo.

Đến 2019 thì Tiêu Á Hiên mới chính thức công khai bạn trai trên mạng xã hội, dù nhận phải sự chế nhạo nhưng hai người vẫn hạnh phúc bên nhau đến hiện tại.

Hôm 20/7, nhiều trang báo và blogger giải trí đồng loạt đưa tin Hoàng Hạo vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên công việc bị đình trệ, mất nguồn thu nhập và phải chịu áp lực lớn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đột nhiên ho ra máu phải lập tức đưa đi cấp cứu.

Tiêu Á Hiên túc trực bên cạnh bạn trai, cô rất đau lòng và đã khóc rất nhiều nhưng thông qua kiểm tra thì tình hình sức khỏe của Hoàng Hạo không có vấn đề gi nghiêm trọng, chỉ cần tịnh dưỡng là sẽ sớm khỏe lại.

Đồng thời những nguồn tin này còn cho biết Tiêu Á Hiên thừa nhận rằng vì cô yêu cầu quá khắt khe nên mới dẫn đến sự việc đáng tiếc này. Cô chỉ hy vọng dùng kinh nghiệm của mình để rèn luyện cho Hoàng Hạo, muốn anh học hỏi thêm về nghệ thuật.

Mỗi ngày Hoàng Hạo đều phải tham gia các lớp học diễn xuất, luyện vũ đạo, luyện dương cầm... Tiêu Á Hiên tự cười bản thân vì đã đối xử với bạn trai như con mình và hiện tại cô sẽ không tiếp tục đặt ra yêu cầu quá cao vì dù sao sức khỏe cũng là thứ quan trọng nhất.

Thực ra thì ngoài việc Tiêu Á Hiên có yêu cầu cao ra thì Hoàng Hạo vốn cũng có tâm lý sợ bản thân không đủ hoàn hảo, không xứng với cô bạn gái tài giỏi nổi tiếng đình đám của mình.

Lý do Hoàng Hạo áp lực vì bản thân không tên tuổi cũng không có gia cảnh quá tốt như những bạn trai trước: Vương Dương Minh kém 3 tuổi cùng công ty quen Tiêu Á Hiên xong mới nổi, Lý An Trác người mẫu lai Nhật kém 5 tuổi, Kha Chấn Đông kém 12 tuổi lúc đó đang hot...

Hoàng Hạo thậm chí từng hài hước chia sẻ trên một chương trình mà anh và Tiêu Á Hiên cùng tham gia: "Thời gian trình diễn của tôi thường rất ngắn, tôi sợ mình diễn lâu quá vừa rời sân khấu thì cô ấy đã đổi bạn trai rồi."

Ý kiến của netizen:

"Buồn cười quá, đưa bạn trai đi học vũ đạo, học đàn, thật giống mẹ người ta."

"Ôi... phô trương quá đi..."

"Mệt đến ói máu..."

"Không ngờ Tiêu Á Hiên lại như thế này."

"Bạn trai tự muốn gia nhập làng giải trí nên Tiêu Á Hiên mới cố hết sức giúp đỡ. Lúc còn trẻ cô ấy cũng từng có trải nghiệm tương tự rồi mới thành công, có thể còn khắt khe hơn không chừng. Nhưng mà bạn trai của cô ấy vì áp lực quá lớn nên mới vậy, sau này sẽ hết thôi."

"Tình chị em thì chắc chắn lúc nào người phụ nữ cũng mệt hơn rồi, không đặt mình vào vị trí người khác để suy nghĩ được thì cũng đừng nói này nói nọ người ta."

"Có thể thấy Tiêu Á Hiên rất quan tâm đến con đường người bạn trai này đã chọn, có muốn trách cũng không thể nào đổ hết lên đầu Tiêu Á Hiên."

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.