• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bệnh cuồng người yêu của Miley Cyrus: Vào tài khoản người lạ khoe bồ, dân tình không trêu mới lạ

Showbiz

Hôm 16/12, tài khoản meme nổi tiếng mang tên Sour Psycho đã thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là Miley Cyrus khi đăng tải bức ảnh có nội dung:

Không người đàn ông nào hội đủ 5 tiêu chí sau:
- Sở hữu "hàng ngon"
- Biết thông cảm
- Cao trên 1m75
- Không gái gú
- Hiểu biết rộng

Có lẽ cảm thấy thích thú trước bài viết này nên nữ ca sĩ 26 tuổi đã nhanh chóng để lại bình luận: "Người yêu của mình có nè! Các bạn đừng bỏ cuộc!".

48373693 2094544940600932 3331565260598411264 n

Miley Cyrus khẳng định vị hôn phu Liam Hemsworth là quý ông cực phẩm, không những có kiến thức sâu rộng, thông cảm thấu đáo mà còn cao trên 1m75, chẳng thèm bồ bịch lăng nhăng và đặc biệt là sở hữu "hàng rất ngon".

Dĩ nhiên fan vô cùng phấn khích trước bình luận hài hước này của Miley:

"Nhất chị rồi nhưng trước tiên phải giỏi và đẹp như chị đã".

"Thiệt ai cứu chứ bệnh cuồng người yêu của Miley đi, dạo này có hiện tượng bộc phát quá thể rồi, yêu nhau gần chục năm mà như mới dính".

"Hẳn là đừng bỏ cuộc".

"Miley đang cho chúng ta thấy hy vọng, cố gắng giống chị".

screen shot 2018 12 18 at 3 41 21 pm

Miley Cyrus - Liam Hemsworth bén duyên khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh The Last Song năm 2010. Đối với nữ giám khảo The Voice, Liam chính là "bạn trai nghiêm túc" đầu tiên của cô.

Mặc dù quan hệ đôi bên từng đổ vỡ một lần, tuy nhiên sau khi tái hợp họ luôn cố gắng trau dồi tình cảm, bền chặt đến hiện tại. Lời nói ngắn gọn trên của cô càng khiến cộng đồng fan hiểu rằng vì sao suốt nhiều năm như vậy, cô chỉ yêu một người duy nhất và tình yêu ấy say đắm như thuở mới quen.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.