• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bị cha mẹ tố bất hiếu, Trương Thiều Hàm chua chát đáp trả: 'Cuộc đời tôi thật cẩu huyết'

Showbiz

Những ngày vừa qua, cái tên Trương Thiều Hàm trở thành tiêu điểm trên khắp các mặt báo Hoa ngữ. Cũng giống như những lần trước, cô không phải xuất hiện trong dự án phim ảnh hay ra tác phẩm nghệ thuật nào nổi bật mà tiếp tục vướng vào rắc rối vì chính gia đình mình.

46y0 hcffhsv3305911

Trương Thiều Hàm, 36 tuổi, cô là ca sĩ/diễn viên nổi tiếng một thời qua các tác phẩm như "Chuyện tình biển xanh", "Công chúa tiểu muội",...

Trương Thiều Hàm đã bị chính cậu ruột tố cáo là bất hiếu với cha mẹ, không chu cấp tiền sinh hoạt hay có trách nhiệm phụng dưỡng nào, để đấng sinh thành ốm yếu rơi vào cảnh túng thiếu.

0 15

Cậu ruột và cha (ngồi xe lăn) chủ động liên hệ báo giới tố cáo Trương Thiều Hàm bất hiếu.

Sự việc công khai ầm ĩ trên báo chí khiến dư luận dậy sóng. Song, người hâm mộ và bạn bè cùng giới đều đứng về cô, trong đó có thành viên nhóm Twins danh tiếng Chung Hân Đồng.

Trong chương trình Tân Thanh Niên Nhiệt Liêu, Trương Thiều Hàm chia sẻ về những điều từng trải trong 36 năm cuộc đời. Thời thanh xuân cô là nữ hoàng thần tượng, nổi tiếng với những phim ăn khách như Chuyện Tình Biển Xanh, Công Chúa Tiểu Muội,... nhưng sau đó danh tiếng bị mai một do những lùm xùm gia đình, và chuyện nợ nần của mẹ ruột.

d3320556

Trương Thiều Hàm thẳng thắn chia sẻ những chông gai nhìn lại của mình.

Khi được hỏi cô có cảm thấy ngưỡng mộ cuộc đời của nữ chính trong phim mình đóng hay không, ngôi sao sinh năm 1982 thẳng thắn cho biết, lúc nhỏ vì chưa hiểu nhiều cũng chưa từng trải nên rất ngưỡng mộ, hiện tại cô lại cảm thấy cuộc đời mình cũng rắc rối không kém các nhân vật trong phim. Nữ diễn viên trầm ngâm chia sẻ: "Cuộc đời tôi đặc biệt cẩu huyết", ngụ ý nói về những tình tiết tranh chấp với cha mẹ mình.

0 14

Trương Thiều Hàm và mẹ.

Năm 15 tuổi, Trương Thiều Hàm đã gánh vác gia đình, thu nhập kiếm được đều đưa cho mẹ quản lý. Dù nổi tiếng, thu nhập cao nhưng mẹ nữ diễn viên lại tiêu hết sạch tiền tiết kiệm mà cô phó thác. Trương Thiều Hàm dù mắc bệnh hẹp van tim nhưng vẫn cố gắng lao động trả nợ cho gia đình. Cô từng mệt mỏi đến mức từ mặt cha mẹ trong buổi phỏng vấn năm 2009.

Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao phim thần tượng mội thời cho hay, cô không nghĩ bản thân sẽ phải trải qua nhiều truân chuyên đến vậy, nhưng ngoảnh đầu nhìn lại, cô cảm thấy cuộc đời chính là: "Không có ai là thuận lợi cả đời, cũng chẳng có ai xui rủi hết bao năm cuộc sống".

truong thieu ham

Tuổi thơ phải bôn ba vào làng giải trí để kiếm tiền, trở nên già dặn hơn bạn đồng trang lứa, Trương Thiều Hàm chia sẻ: "Nếu cuộc đời tôi bắt buộc phải trải qua những chuyện như thế, thì đành như thế".

Cô hy vọng, nếu sau này có con, con mình có thể sống đơn thuần, không phải trải qua tuổi thơ giống mình. Tuy nhiên cô cũng cảm khái: "Dù vậy, con cũng cần phải đối diện với thực tế xã hội".

e3320555

Trong suốt cuộc trò chuyện, Trương Thiều Hàm luôn giữ thái độ bình tĩnh và mỉm cười khi tâm sự về cuộc đời nhiều truân chuyên của mình. Sự bình thản của cô không khỏi khiến người xem đau lòng, thương cảm.

Hiện tại cha mẹ của Trương Thiều Hàm cũng đã đổi tên để cắt đứt mối quan hệ với cô nhưng không tiết lộ tên mới. Khi được hỏi về chuyện ầm ĩ với con gái gần 10 năm, cha của Trương Thiều Hàm - Trương Chí Hoằng bày tỏ: "Kiếp trước tôi nợ nó, kiếp này trả sạch rồi".

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.