• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Bị hỏi cảm giác khi hôn Lý Hiện thế nào, Dương Tử trả lời 5 từ chứng tỏ đẳng cấp ế

Showbiz

Bộ phim truyền hình Cá Mực Hầm Mật đang phát sóng tạo lên một cơn sốt lớn trong mùa hè 2019 này. Trong phim, cặp đôi nam nữ chính là Dương Tử và Lý Hiện có rất nhiều phân cảnh tình cảm ngọt ngào, trong đó phải kể đến nhiều nhất đó là cảnh hôn.

8

Dương Tử từng có không ít cảnh hôn trong rất nhiều các bộ phim, phản ứng hoá học với mỗi nam diễn viên hợp tác cùng cô đều tốt, khiến khán giả hi vọng họ thành một cặp ngoài đời thực. Tuy nhiên sau tất cả thì những bạn diễn này đều trở thành "anh em chí cốt" của Dương Tử, chỉ trừ Tần Tuấn Kiệt.

4

Gần đây khi tiếp nhận phỏng vấn của cánh truyền thông, phóng viên có hỏi Dương Tử: "Cảm giác khi đóng cảnh hôn cùng Lý Hiện thế nào?". Những cô gái khác gặp phải câu hỏi thế này thường sẽ ngượng ngùng xấu hổ, thế nhưng Dương Tử không hổ thẹn với danh hiệu thần kinh thô đã trả lời 5 từ duy nhất: "Không có cảm giác gì."

2

1

Phải biết rằng đóng cảnh hôn là tình huống khiến nam nữ diễn viên ngượng ngùng nhất, nhưng rất nhiều nghệ sĩ nam hợp tác cùng Dương Tử đều không hề có cảm giác này. Cũng bởi do tính cách của cô khiến hầu hết phái nam đều xem cô như anh em tốt chứ không phải là một người bạn khác giới.

5

6

Câu trả lời của Dương Tử khiến hầu hết người hâm mộ đều bất lực và bày tỏ quả nhiên không hổ danh Dương Tử. Bên cạnh đó, fan cặp đôi của cô và Lý Hiện cũng thất vọng chán nản bởi nhiều người còn mong mỏi một chuyện tình đẹp ngoài đời của bộ đôi Niên Ngôn. Nhiều cư dân mạng bảy tỏ: "Chẳng trách mà giờ cô ấy vẫn còn ế, hoá ra bạn diễn đều thành huynh đệ hết."

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.