• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Blue.D: 'Công chúa solo' mới của YG là ai, tài năng cỡ nào?

Showbiz

YGX Entertainment là công ty con dưới trướng YG, nơi quản lí nhiều nghệ sĩ tiềm năng như Anda, VIINI (Kwon Hyun Bin) và mới đây nhất là Blue.D.

Hôm nay 2/12, Blue.D chính thức ra mắt công chúng với tư cách là ca sĩ solo thông qua ca khúc R&B mang tên Nobody. Không chỉ được đầu tư về phần nhìn, sản phẩm còn thu hút sự chú ý khi kết hợp cùng WINNER Mino trong phần rap.

Nobody là khúc tình ca chứa đựng những rung động khi yêu một người, nhớ họ khi họ không còn nữa và chẳng thể chờ đợi để cuối cùng để thú nhận. Trong MV, Blue.D gây bất ngờ với hình ảnh độc đáo của mình,

Được biết Blue.D tên thật là Jeon Hoyeon, sinh năm 2000. Cô nàng trở thành thực tập sinh của YG nhờ giọng ca đặc biệt cùng khả năng vũ đạo tốt. Trước khi debut, Blue.D từng được công chúng nhớ mặt khi tham gia dự án Love Is You vào năm 2018 cùng Seungri.

Love Is You

Blue.D từng kết hợp cùng GroovyRoom trong ca khúc This Night

Cô nàng cũng từng góp giọng trong ca khúc I'm On Fire cùng tiền bối gạo cội nhà YG Eun Jiwon.

Theo netizen Hàn, phong cách trình diễn của Blue.D có nhiều điểm tương đồng với nữ ca sĩ Billie Eilish, chính vì thế một vài người hâm mộ ưu ái đặt cho cô nàng biệt danh "Billie Eilish phiên bản Hàn".

Blue.D cover ca khúc của Billie Eilish.

Chất giọng đặc trưng khi thể hiện Instagram của Dean.

Ngắm thêm một vài hình ảnh của Blue.D:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.