• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

BTS bị chỉ trích ở Nhật, dân Hàn 'trả đũa' bằng cách gửi đơn lên Nhà Xanh đòi 'tẩy chay' IZ*ONE

Showbiz

Ngày 8/11 vừa qua, kênh truyền hình Asahi TV bất ngờ hoãn màn biểu diễn trên chương trình nổi tiếng Music Station của BTS. Sự việc khiến Big Hit Entertainment phải hủy chuyến bay tới Nhật của nhóm và làm nhiều khán giả thất vọng.

bts izone 1541746962 1

Thời điểm hiện tại, quan hệ chính trị giữa Nhật Bản và Hàn Quốc đang cực kì căng thẳng. Nhiều người cho rằng động thái "hủy lịch trình" phía Asahi TV là bị ảnh hưởng từ chuyện này.

1 ewakl o me1knigwhodmca

Vào tháng trước, tòa án Hàn Quốc đã phán quyết Tập đoàn Nippon Steel & Sumitomo Metal Nhật Bản phải bồi thường cho 4 công nhân Hàn Quốc vì bị cưỡng ép làm việc trong Thế chiến thứ II. Chính phủ Nhật Bản kịch liệt phản đối phán quyết và cho rằng Hiệp ước năm 1965 đã giải quyết vấn đề này.

Nhóm nhạc IZ*ONE vừa ra mắt cách đây không lâu hiện đang phải gánh chịu sự phẫn nộ của công chúng Hàn Quốc, bởi lẽ IZ*ONE có tới 3 thành viên người Nhật. Cả nhóm đang tích cực quảng bá ở các đài truyền hình lớn xứ Kim chi.

izone1

Được biết, một cư dân mạng đã tạo lá đơn trực tuyến gửi lên Nhà Xanh yêu cầu "Cấm IZ*ONE xuất hiện trên các chương trình phát sóng công cộng" và hiện thu về hơn 30.000 chữ ký.

bts izone 1541747234 3

Lá đơn sẽ được chính phủ xem xét thực hiện khi đạt được 200.000 chữ kí.

Sau sự cố của BTS ở Nhật, netizen Hàn càng trở nên gay gắt hơn nữa. Dưới đây là một vài bình luận mà họ để lại dưới bản kiến nghị:

- IZ*ONE có thể lên KBS vào ngày mai, trong khi BTS đột ngột bị hủy lịch trình một ngày trước khi xuất hiện trên Music Station?

- BTS còn chẳng thể tham gia show ca nhạc Nhật, nhưng IZ*ONE lại thắng cúp trên một chương trình Hàn Quốc. Thật nực cười!

- Tự dưng không muốn nhìn mặt mấy em này chút nào. Xin lỗi IZ*ONE nhé.

- Không thể chịu được Mnet và CJ nữa. Nhìn những gì họ đang làm đi.

- Mnet chắc đang cảm thấy tội lỗi lắm đây.

- Chỉ cần cấm IZ*ONE trên KBS là được rồi.

Tuy nhiên vẫn còn một số người đủ tỉnh táo để đưa ra nhận xét về vụ việc này:

- Vấn đề của BTS đâu liên quan đến IZ*ONE, đừng cố khiến hai nhóm liên quan đến nhau.

- Đừng có nhầm lẫn giữa chuyện của IZ*ONE và BTS.

- Đúng là BTS đã bị hủy lịch trình đột ngột nhưng đó đâu phải lỗi của IZ*ONE.

Vào ngày 8/11 vừa qua, IZ*ONE đã nhận được chiếc cúp đầu tiên trên MCountdown với bài hát debut mang tên La Vie en Rose.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.