• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

BXH 10 'tuyệt sắc giai nhân' dưới 24 tuổi của điện ảnh Nhật: Thời đại hoàng kim nhan sắc đây rồi!

Showbiz

Người Nhật vốn chuộng nét đẹp tự nhiên trong sáng, vì thế họ đánh giá rất cao những nữ diễn viên sở hữu ngũ quan hài hòa, làn da mịn màng mà không cần quá phụ thuộc vào son phấn.

Dưới đây là bảng xếp hạng 10 sao nữ dưới 24 tuổi được xem như "tuyệt thế giai nhân" trong làng giải trí xứ Hoa anh đào. Danh sách do trang Rankingoo tổng hợp dựa trên phiếu bầu của cư dân mạng.

10. Yoshine Kyoko (402 phiếu)

Yoshine Kyoko sinh năm 1997, từng góp mặt trong hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng như Princess Jellyfish, Born To Be A Flower, Little Giants...
Sở hữu đôi mắt to tròn cùng nụ cười tươi, Yoshine là hình mẫu trong mơ của rất nhiều chàng trai xứ Hoa anh đào.

9. Ikeda Elaiza (481 phiếu)

Elaiza Ikeda là người mẫu sinh năm 1996 tại Philippines. Cô nàng nổi tiếng với thân hình bốc lửa trái ngược hoàn toàn với khuôn mặt ngây thơ.
Cha Ikeda là người Nhật và mẹ cô là người gốc Tây Ban Nha. Cô từng góp mặt trong rất nhiều dự án điện ảnh, nổi bật là The Virgin Psychics, Wolf Girl and Black Prince, Tori Girl ...

8. Matsuoka Mayu (505 bình chọn)

Matsuoka Mayu sinh năm 1995, là nữ diễn viênvà người mẫu có tiếng. Cô được biết đến qua các bộ phim như Chihayafuru 2, The Kirishima Thing, Nữ thợ lặn...
Matsuoka đã kí hợp đồng trở thành diễn viên của Hirata Office Agency Talent Management.

7. Imada Mio (548 bình chọn)

Imada Mio sinh năm 1997, xuất thân là người mẫu ảnh nhưng lại trở nên nổi tiếng sau khi chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh.
Không chỉ là một nữ diễn viên tiềm năng, Mio Imada còn là gương mặt được nhiều thương hiệu quảng cáo yêu thích. Năm 2018, cô nàng lọt top 10 nữ diễn viên xu hướng do tạp chí Model Press bình chọn.

6. Hamabe Minami (614 bình chọn)

Hamabe Minami sinh năm 2000. Sở hữu gương mặt hoàn hảo không kém nhân vật trong truyện tranh, Hamabe được tin tưởng giao cho các vai diễn trong phim chuyển thể live-action.
Năm 2018, mỹ nữ đã góp mặt trong hàng loạt dự án đình đám như Saki Achiga-hen, My Little Monster, My Teacher My Love…

5. Kawaguchi Haruna (749 bình chọn)

Nữ diễn viên sinh năm 1995 nổi tiếng qua vai chính trong Ouran High School Host Club, My Lover's Secret hay One Week Friends.
Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp không góc chết, cô nàng thường được sánh vai với các "hoa mỹ nam" hàng đầu showbiz như Yamazaki Kento, Fukushi Sota... Năm 2019, Haruna sẽ tham gia vào dự án điện ảnh có tên Until I Meet September's Love.

4. Nakajo Ayami (873 bình chọn)

Nakajo sinh năm 1997, bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu ảnh cho tạp chí đình đám Seventeen.
Năm vừa qua, tên tuổi của cô nàng bỗng trở nên phổ biến nhờ vai chính trong hai bộ live-action mang tên Real Girl và Nisekoi: False Love.

3. Tsuchiya Tao (923 bình chọn)

Tsuchiya Tao sinh năm 1995, là một trong những "ngọc nữ" sáng giá của màn ảnh nhỏ xứ Hoa anh đào. Gia tài phim ảnh của cô nàng vô cùng "đồ sộ", bao gồm: Orange, Rurouni Kenshin, My Brother Loves Me Too Much...
Nhận xét về nhan sắc của Tao, dân mạng bình luận: "Xinh đẹp và rất dễ thương".

2. Hashimoto Kanna (1203 bình chọn)

Hashimoto Kanna sinh năm 1999, được mệnh danh là thần tượng "ngàn năm có một" của showbiz Nhật.
Với gương mặt hoàn hảo, Hashimoto Kanna trở nên cực kì nổi tiếng và nhận được vô vàn lớn mời tham gia quảng cáo, phim ảnh. Năm 2017, cô nàng ghi dấu ấn với vai diễn Kagura trong Gintama.

1. Hirose Suzu (2252 bình chọn)

Hirose Suzu sinh năm 1998, được mệnh danh là "em gái quốc dân" của làng điện ảnh xứ Phù Tang.
Bình luận về nhan sắc của Suzu, netizen Nhật cảm thán "Suzu-chan có khuôn mặt đẹp hoàn mĩ", "Trên gương mặt không có chỗ nào để chê, đẹp không góc chết."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.