• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Các nhà tâm lí học tội phạm phân tích ngôn ngữ hình thể của Park Yoochun tại buổi họp báo

Showbiz

Xuất hiện trong chương trình Entertainment Weekly của đài KBS, Lee Soo Jung - chuyên gia tâm lý tội phạm đã làm rõ lý do tại sao Park Yoochun lại mở cuộc họp báo và khăng khăng rằng mình vô tội.

0002322301 002 20190410184404153

Phân tích hành động của Park Yoochun trong buổi họp báo khẩn diễn ra chiều 10/4, Lee Soo Jung cho biết: "Cậu ta liên tục liếm môi, những người đang chịu áp lực nặng nề thường sẽ chóng bị khô môi hơn những người có tâm lí thoải mái. Tôi cho rằng áp lực xuất phát từ việc cậu ta biết rõ tuyên bố không dùng ma túy của mình vốn là dối trá."

1

Bàn về lý do Park Yoochun đường đường chính chính mở họp báo, Lee nói: "Dường như cậu ta đã chuẩn bị rất kĩ càng. Bao gồm cả việc thử làm một cuộc kiểm tra đơn giản trước đó. Khi nhận kết quả, Park tự tin rằng mình sẽ không bao giờ bị phát hiện kể cả trong quá trình xét nghiệm nang lông và chân tóc. Đó là lý do khiến cậu ta tự tin mở cuộc họp báo để rào trước rằng không sử dụng ma túy.

0002322301 003 20190410184404190

"Báo chí chụp rất nhiều ảnh của Park Yoochun. Tuy nhiên nếu để ý một chút, bạn sẽ nhận ra sự thay đổi đáng kể về biểu cảm trên gương mặt cậu ta."

Chuyên gia Lee bổ sung thêm: "Lần đầu đến thẩm vấn, Yoochun xuất hiện với dáng vẻ thoải mái vì đang mang tâm lý kêu oan. Song những lần tiếp theo, dáng vẻ ấy đã thay đổi 180 độ. Đó là bởi cậu ta đã dần cảm thấy căng thẳng khi cơ quan điều tra tuyên bố họ tìm được nhiều bằng chứng khác nhau. Park Yoochun bắt đầu có phản ứng né tránh ống kính báo chí với khuôn mặt ủ rũ hơn."

eb8ba4ec9ab4eba19ceb939c 4

Phóng viên của KBS còn tham khảo ý kiến của Baek Ki Jong - một giáo sư của Đại học cảnh sát Hàn Quốc. Ông cho hay:

"Có lẽ Park Yoochun đã nghe theo lời khuyên của ai đó. Đây là kết quả của việc thiếu hiểu biết về khoa học điều tra. Dù sử dụng một lượng rất nhỏ chất ma túy cũng sẽ bị phát hiện. Con người có nhiều loại lông và chúng có thể tố cáo bạn khi xét nghiệm. Ma túy không thể thoát ra khỏi cơ thể con người hoàn toàn được."

12

Chiều ngày 26/4 vừa qua, Park Yoochun đã chính thức bị Tòa án quận Suwon bắt giam vì tội danh sử dụng ma túy trái phép. Theo đại diện tòa, việc bắt giữ nghi phạm là hoàn toàn cần thiết, để đảm bảo đối tượng không có cơ hội phá hủy bằng chứng hoặc bỏ trốn.

Sự việc trên khiến những người đang ủng hộ Park Yoochun cảm thấy bối rối. Bởi trước đó, nam ca sĩ từng tự tin tổ chức một buổi họp báo tuyên bố anh không liên quan đến vụ chơi thuốc của Hwang Hana, cũng chưa từng dùng ma túy.

201904261616015510 1 20190426161911711

Thời điểm ấy, Park Yoochun chiếm được lòng thương của dư luận khi tiết lộ mắc chứng trầm cảm, phải điều trị trong khoảng thời gian dài. Song chỉ vài ngày sau đó, Viện Pháp y Hàn Quốc xác nhận kết quả Park Yoochun dương tính với xét nghiệm ma túy. Buổi họp báo khẩn bỗng chốc hóa thành "trò cười" trong mắt cư dân mạng.

Park Yoochun hiện bị cảnh sát cáo buộc mua bán 1,5 gram ma túy tổng hợp, đồng thời tiêm thuốc 5 lần cùng với Hwang Hana. Theo lời luật sư, Park Yoochun có thể sẽ phải đối mặt với mức án tù cao nhất lên đến 7 năm 6 tháng tù giam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.