• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

x Các nữ diễn viên Cbiz có số đóng cặp với trai đẹp: Không tiểu thịt tươi thì cũng nam thần cực phẩm

Showbiz

Đàm Tùng Vận

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nhan sắc thiếu nữ ngọt ngào và trẻ trung chính là điểm mạnh giúp Đàm Tùng Vận dễ dàng vào vai những nhân vật nhỏ hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Không chỉ vậy mà diễn xuất tự nhiên cũng là một trong những yếu tố giúp Đàm Tùng Vận nhận được nhiều kịch bản tốt, kèm theo đó là những bạn diễn toàn trai đẹp cực phẩm.

Năm 2014, Đàm Tùng Vận nên duyên với La Vân Hi trong bộ phim điện ảnh đầu tiên của anh chàng mang tên Gặp Anh Ở Thời Điểm Đẹp Nhất.

Năm 2015, cặp đôi phụ siêu dễ thương do Ngô Lỗi và Đàm Tùng Vận thủ vai trong Thiếu Nữ Toàn Phong chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Ngoài đời Ngô Lỗi và Đàm Tùng Vận cách nhau đến tận 8 tuổi nhưng thật khó để nhận ra điều đó.

Sự kết hợp đầy ăn ý của Đàm Tùng Vận với đàn em nhỏ hơn 7 tuổi Lưu Hạo Nhiên trong bộ phim thanh xuân Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta gây sốt suốt mùa hè năm 2016.

Đến 2017, Đàm Tùng Vận kết đôi với Hùng Tử Kỳ trong Từng Đóa Bọt SóngKhương Triều trong Mùa Hè Của Hồ Ly. Hai anh chàng nhìn bề ngoài khá dừ này thực chất đều nhỏ tuổi hơn nữ chính đóng cặp với mình.

Với Cẩm Y Chi Hạ, màn kết hợp đầy chemistry của Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân đã giúp bộ phim lọt vào danh sách phim đáng xem nhất của các "mọt phim" Hoa Ngữ năm 2019.

Trong năm nay, Đàm Tùng Vận có đến tận 3 dự án phim được ra mắt khán giả. Bộ phim đề tài dân quốc Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện đóng cặp với Âu Hào lên sóng giữa tháng 6.

Bộ phim mang đề tài tình cảm gia đình Nhân Danh Người Nhà đóng cùng với hai "tiểu thịt tươi" đang hot Tống Uy Long và Trương Tân Thành lên sóng 10/8 mới đây. Trong phim tuyến nhân vật của Đàm Tùng Vận và Tống Uy Long là một đôi.

Trong Phố Ma Dương Thân Yêu, Đàm Tùng Vận tiếp tục sánh đôi cùng diễn viên nhỏ tuổi hơn mình là Hứa Ngụy Châu.

Cũng trong năm nay, Đàm Tùng Vận có một dự án đang được quay mang tên Cẩm Tâm Tựa Ngọc đóng cặp với "nam thần ngôn tình" Chung Hán Lương.

Dương Tử

Có xuất thân là một sao nhí, Dương Tử khiến không ít sao nữ cùng thời cảm thấy ganh tỵ bởi gia tài phim ảnh khủng của mình. Không chỉ vậy mà trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, cô cũng từng sánh đôi với không ít nam thần trên màn ảnh.

Hương Mật Tựa Khói Sương

Đầu tiên phải nhắc đến Đặng Luân - chàng mỹ nam từng hai lần nên duyên với Dương Tử trong Không Phải Hoa Cũng Chẳng Phải Sương (2013), Hương Mật Tựa Khói Sương (2018).

Không Phải Hoa Cũng Chẳng Phải Sương

Thời còn quê mùa chưa nổi tiếng, Tỉnh Bách Nhiên từng đóng cặp với Dương Tử trong Con Gái Xông Lên Nào (2009).

Dương Tử đóng cặp với Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim Chiến Trường Sa năm 2014, lúc này cô chỉ vừa mới bước sang tuổi 22 nhưng cả hai đã có những cảnh hôn khá dữ dội, bộ phim chính kịch này đã đánh dấu bước ngoặc diễn xuất tiến bộ của Dương Tử.

Dương Tử nên duyên với đàn anh hơn 14 tuổi Kiều Chấn Vũ trong bộ phim Đại Giá Phong Thượng năm 2016.

Dương Tử đóng chung và nảy sinh tình cảm với bạn trai cũ Tần Tuấn Kiệt trong bộ phim Long Châu Truyền Kỳ: Vô Gian Đạo năm 2017.

Năm 2018, Dương Tử và Nhậm Gia Luân bén duyên trong Thiên Kê: Truyền Thuyết Bạch Xà.

Năm 2019 có thể coi là một năm thành công mỹ mãn của Dương Tử, Thân Ái Nhiệt Ái đóng cùng "bạn trai tháng 7" Lý Hiện chưa hết hot, bộ phim Chàng Mowgli Của Tôi thành đôi với Mã Thiên Vũ cũng được lên sóng chỉ một tháng sau đó.

Tiếp theo Dương Tử tham gia vào dự án Quãng Đời Còn Lại Xin Hãy Chỉ Giáo Nhiều Hơn đóng cặp với một trong những ngôi sao "lưu lượng" lúc bấy giờ là Tiêu Chiến.

Quãng Đời Còn Lại Xin Hãy Chỉ Giáo Nhiều Hơn dự kiến lên sóng cuối 2020.

Trong năm nay, Dương Tử sẽ lại lần nữa tái hợp cùng Lý Hiện trong vai khách mời ở bộ phim Thân Ái Chí Ái và đặc biệt chính là sự hợp tác đáng mong đợi với Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành.

Dương Tử và Lý Hiện đóng vai khách mời trong Thân Ái, Chí Ái.
Dương Tử và Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân gốc Tân Cương bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2013 đến nay và đã xuất hiện trong không dưới 20 dự án phim ảnh. Từ khi trở thành "gà cưng" của công ty giải trí Gia Hành, cô cũng được ưu ái sắp xếp hợp tác với hầu hết sao nam điển trai của công ty này như Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long, Trương Bân Bân...

Nhiệt Ba đóng chung với 2 anh đẹp trai Trương Vân Long và Cao Vỹ Quang trong Ngạo Kiều Và Định Kiến.

Thành đôi với Cao Vỹ Quang trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

Nên duyên với Trương Bân Bân trong Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm.

Ngoài diễn viên của cùng công ty, trong số những nam thần mà cô từng hợp tác không thể không kể đến những cái tên như Hoàng Cảnh Du (Hạnh Phúc Trong Tầm Tay 2020), Đậu Kiêu (Nhật Nguyệt 2019) Đặng Luân (Nghìn Lẻ Một Đêm 2018), Châu Du Dân (Liệt Hỏa Như Ca 2018), Thịnh Nhất Luân (Lý Huệ Trân Xinh Đẹp 2017), Mã Khả (Ma Lạt Biến Hình Kế 2016)...

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay
Nhật Nguyệt
Nghìn Lẻ Một Đêm
Lý Huệ Trân Xinh Đẹp
Liệt Hỏa Như Ca
Ma Lạt Biến Hình Kế

Trịnh Sảng

Dù không ít lần bị chê bai diễn xuất và bị gắn cho cái mác "bình hoa di động, Trịnh Sảng vẫn được nhiều người ngưỡng mộ vì thường xuyên sánh đôi với những nam diễn viên có giá trị nhan sắc cực cao.

Bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng đã se duyên cho Trương Hàn và Trịnh Sảng thuở mới vào nghề.
Cậu bạn thân chí cốt Mã Thiên Vũ từng hai lần đóng cặp trong Mỹ Nhân Tư Phòng Thái (2016) và Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông (2018).
Trịnh Sảng thành đôi với đại thần Tiêu Nại do Dương Dương thủ vai trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (2016).
Nam chính của bộ phim Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi (2018) do Trịnh Sảng đóng chính kiêm sản xuất và biên kịch chính là nam thần Thái Lan God Itthipat.
Trịnh Sảng đóng cặp với mỹ nam Hàn Quốc Lee Jong Suk trong bộ phim hợp tác Trung - Hàn Người Tình Phỉ Thúy (2017).
Trong bộ phim đề tài thanh xuân Hạ Chí Chưa Tới (2017), nhân vật do Trịnh Sảng và Trần Học Đông thủ vai là một đôi.
Trong Vì Em, Anh Nguyện Thương Yêu Cả Thế Giới, Trịnh Sảng nên duyên với La Tấn.
Trịnh Sảng đóng cặp với Tỉnh Bách Nhiên trong Tình Yêu Vượt Qua Nghìn Năm (2015).
Cô từng hai lần hợp tác với Lưu Khải Uy trong Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng (2015) và Trường Tương Y (2016).
Cặp đôi kinh điển Đinh Nguyệt Hoa - Triển Chiêu phiên bản Trịnh Sảng và Nghiêm Khoan đóng trong Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh (2015).

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ tuy còn khá trẻ nhưng đã được xếp vào danh sách diễn viên có thực lực. Hầu hết bộ phim cô tham gia đều nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Dàn nam thần mà cô từng hợp tác cũng "chất lượng" chẳng kém vì toàn trai đẹp Cbiz.

Châu Đông Vũ và Hứa Khải trong bộ phim cổ trang Thượng Cổ Quyết Trần đang được quay.
Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ trong Em Thời Niên Thiếu (2019).
Châu Đông Vũ đóng cặp với Tỉnh Bách Nhiên trong Chúng Ta Của Sau Này (2018).
Châu Đông Vũ và Kim Thành Vũ trong Thích Em (2017)
Nam thần xứ Hàn Lee Jun Ki sánh đôi với Châu Đông Vũ trong Lời Nói Dối Sicily (2016).
Nguyễn Kinh Thiên và Châu Đông Vũ trong Bạo Tẩu Thần Thám (2015).
Lâm Canh Tân và Châu Đông Vũ trong Bạn Cùng Bàn (2014).
Châu Đông Vũ và Đậu Kiêu trong Chuyện Tình Cây Táo Gai (2010).
Châu Đông Vũ và Trần Hiểu trong Lợi Tiên Sinh Gặp Phải Tình Yêu (2014).
Châu Đông Vũ và La Tấn trong Vua Hậu Trường (2019).
Châu Đông Vũ và Trương Nhất Sơn trong Gió Xuân Mười Dặm Không Bằng Em (2017).

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.