• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cặp đôi hiếm hoi của K-Pop phủ nhận hẹn hò hết lần này đến lần khác nhưng vẫn được dân tình ship ầm ầm

Showbiz

Yonghwa (CNBLUE) và Seohyun (SNSD) là một trong những couple "đình đám" khi tham gia show thực tế We Got Married cách đây 10 năm. Phản ứng hóa học giữa chàng ca sĩ điển trai và nữ idol 19 tuổi "thật" đến mức cả hai được fan gán cho biệt danh "cặp đôi khoai lang".

We Got Married là chương trình cho phép người nổi tiếng gặp gỡ, coi nhau như "vợ chồng" và thể hiện những khía cạnh thu hút trong cuộc sống hôn nhân của họ trước khán giả. Mặc dù ban đầu có chút ngại ngùng, tuy nhiên "cặp đôi khoai lang" nhanh chóng cho thấy sự hòa hợp cả về ngoại hình, tính cách lẫn đam mê.

Ngay cả khi Yonghwa và Seohyun đã rời show vì lịch trình bận rộn, fan vẫn không ngại "đẩy thuyền" ngoài đời thực. Hai ngôi sao từng có thời gian làm MC của chương trình âm nhạc Music Core và thậm chí có cả bài hát tình yêu mang tên Banmal (do cả hai tự sáng tác).

Yonghwa tứng có lần khiến trái tim hội shipper xốn xang khi gửi lời yêu đến "vợ hờ" trên sóng chương trình Strong Heart.

Yonghwa từng hét lên "Seohyun à, anh yêu em' trong chương trình Strong Heart.

YongSeo có lẽ là cặp idol đầu tiên trong K-Pop có fansite chung và hoạt động rất tích cực. Năm 2013 rộ lên tin đồn cả hai thực sự đang trong một mối quan hệ khi báo chí tiết lộ họ sống cùng một tòa nhà.

Năm 2014, Yonghwa thừa nhận trên show Radio Star rằng anh và Seohyun sống trong cùng một khu phức hợp nhưng nam idol cũng phủ nhận tin tức hẹn hò.

Về tin đồn Yonghwa từng bị bắt gặp bước vào xe của Seohyun, nam idol làm rõ rằng biển số xe của mình và Seohyun khá giống nhau vì thế anh đã nhầm chiếc xe của Seohyun là xe mình.

"Mọi người à, thực sự chúng tôi không hẹn hò."

Dẫu đã dùng hết sức bình sinh mà thanh minh nhưng chỉ cần một vài "khoảnh khắc" nhỏ ở bên nhau, YongSeo lại đốt cháy lên ngọn lửa trong tim hội shipper trên toàn thế giới.

Năm 2017, cặp đôi tái hợp với tư cách MC cho giải thưởng Golden Disk Adwards cùng ca sĩ Hwang Chi Yeol. Tại đây, Yonghwa và Seohyun cho thấy họ thực sự đẹp đôi và ăn ý.

Gần đây, khi chủ đề này được nhắc đến trên diễn đàn Theqoo, nhiều netizen Hàn tỏ ra thích thú bởi We Got Married từng được xem là show "tuổi thơ" của nhiều fan K-Pop:

- YongSeo và Adam Couple (Jokwon - Gain) là những cặp đôi yêu thích của tôi.

- Ước gì năm nay cả hai có một màn kết hợp trên TV, họ đẹp đôi lắm ấy!

- Yonghwa có bao giờ thừa nhận chuyện hẹn hò đâu, từ Park Shin Hye đến Seohyun...

- 10 năm rồi vẫn nhớ đến cặp đôi khoai lang đáng yêu...

- Hai người không yêu nhau nhưng chắc chắn cũng từng có thời gian "cảm nắng" đúng không?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.