• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cặp đôi Song - Song tiếp tục đi du lịch, kỷ niệm 1 năm công khai tình cảm từng khiến showbiz chấn động

Showbiz

Tối 4/7, một người dùng mạng gây chú ý khi đăng tải "tờ giấy vàng" có đầy đủ chữ ký của một trong những cặp đôi hàng đầu showbiz Hàn là Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Theo tìm hiểu, cô nàng này là tiếp viên hàng không, vô tình bắt gặp hai diễn viên chính Hậu Duệ Mặt Trời trên máy bay nên đã nắm bắt cơ hội xin chữ ký.

ibgm hexfcvk2842760

Một người hâm mộ là tiếp viên hàng không may mắn có được chữ ký của cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, mấu chốt đằng sau chữ ký rồng bay phượng múa này chính là chuyến đi của cặp đôi. Đây là lần thứ n cả hai "dắt nhau đi trốn", và kỳ này đúng vào dịp kỷ niệm một năm công khai chuyển mối quan hệ từ đồng nghiệp thành người yêu.

screen shot 2018 07 06 at 11 49 47 am

Cặp đôi Song - Song du lịch nhiều lần sau khi công khai tình cảm.

Còn nhớ, ngày 5/7/2017, lúc 7 giờ sáng giờ Hàn Quốc (5 giờ sáng giờ Việt Nam), cộng đồng fan của 2 diễn viên nói riêng và những khán giả truyền hình châu Á nói chung đều được chào buổi sáng một cách đầy bất ngờ với tâm thư xác nhận yêu đương của đôi bên.

song song 3

Sau năm lần bảy lượt phủ nhận mối quan hệ, cả hai tự mình đưa ra đáp án cuối cùng cho truyền thông, thông báo hôn lễ tại Seoul vào 31/10/2017. Sự kiện có sức ảnh hưởng trong giai đoạn nửa cuối 2017 khiến công chúng các nước không thể quên.

1 73404

Song Joong Ki ký tên cho người hâm mộ, Song Hye Kyo ngồi đợi trong chuyến du lịch tại Nhật Bản những ngày đầu tháng 6.

Cũng kể từ đó đến nay, cặp đôi dù ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng vẫn gác lại mọi bộn bề, dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống tân hôn như cùng đi du lịch, xem concert của IU, ăn uống ở hè phố.

Trước mắt, Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang lên kế hoạch quay trở lại màn ảnh. Trong đó tin tức Song Hye Kyo đóng cặp cùng Park Bo Gum trong bộ phim Boyfriend của đài tvN nhận được rất nhiều sự chú ý.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.